Khẩn cấp!

Mô hình vai đầu vai trên Vờ ni hình thành, mấy phiên trước dòng tiền tổ chức trong nước và nước ngoài rút ra khá mạnh, đám nhỏ lẻ chúng ta lại vào làm Nữ Oa vá trời.
Nay thì trời thủng rồi.

Anh chị em bảo trọng với mớ hàng margin nhé. Thoát margin mà cố thủ, bảo toàn tính mạng.
Bắt bướm bờ vực rơi xuống vực ráng chịu.

Đạp xuống 1400 thì thanh khoản sẽ lớn.

về 1420 thôi thì dự là thị trường bật lên cho thoát hàng đấy

2 Likes

Vnindex sẽ tăng diểm lại thôi, xanh hay khong còn phụ thuoc vào NDT có nhận định đúng hay không, NDT bị loi dụng những phiên thế này, Giá xăng chỉ tăng tức thời thôi, tháng sau giảm trước mắt 2000 đồng thuế MT rồi Chúc ace sáng suốt lựa chọn co của mình nhé

1 Likes

Tổ chức trong nước còn rút thì vẫn giảm tiếp, khi nào bơm vô bắt đáy hàng cá nhân chạy thì mới đảo chiều được. Giữ tiền cho chắc đừng ham bắt đáy nếu đã nhanh tay thoát ra mấy hôm trước.

Kéo xả liên tục! Bảo trọng

Mô hình vai đầu vai hiện mới chạm vào đường viền cổ áo nhưng cái quan trọng là viền cổ áo này nằm đúng trên đường hỗ trợ của trend tăng khung W và có sự phản ứng rất mạnh với lực mua từ đáy trở lên. Các khung W, D, H4 cho tới khung nhỏ cho thấy có sự hợp lưu, đồng thuận bắt đáy của rất nhiều nhà đầu tư nên về cơ bản không đáng lo.

1 Likes

Theo tôi giai đoạn này bế quan cho an toàn, nhà đầu tư cá nhân khó làm nên chuyện vì không tác động tâm lý tốt cho thị trường được, tiền nạp vô nhiều cho tổ chức xả lên đầu lên cổ.

Ngày mai có thể bắt đáy tùy cổ. Quan sát tiền vô thì bắt, không thì chờ tiếp mà tổ chức tiếp tục bán thì tốt nhất đóng luôn tài khoản. Kỷ luật mới sống sót được trên sòng này.

1 Likes


Bắt chứ còn gì nữa

CK Việt Nam là dễ ăn nhất rồi, không thắng được thì chả còn chỗ nào ở thị trường tài chính cho mình ăn đâu.

Tiền chưa chịu vô

Ngon nhất dòng đầu tư công là con CQT