Kinh hoàng ! Các đại cao thủ + các nhà khoa học VN đang bù đầu giải mã phương pháp đánh siêu cổ vũ trụ x20x50x100... lần của A7

Chọn một cổ phiếu tăng 15-20% đã là không dễ với đa số nhà đầu tư. Nhưng với A7 và các đệ tử cả thập kỉ qua đã trình diễn vài chục siêu cổ 5-10-20-50-1xx lần. Các ae đệ tử đa phần xuất phát đều vốn 200tr-1 tỷ lần lượt lên đại gia vài triệu đô và hàng trăm tỷ.
Có những lãnh đạo công ty CK phải thốt lên" Có lẽ TTCK VN cần rất nhiều thập kỉ mới có thể sản sinh ra người thứ 2 "
Thậm chí có siêu cổ tăng hơn trăm lần các chuyên za CK 10 năm du học Tây vẫn chưa phân tích nổi. Khi không giải thích được thì họ gán mác = Lùa gà, bơm thổi, lái, quay tay…
Nếu một kẻ bất tín chuyên lừa đảo lùa gà lại có hàng vạn kẻ xin đc làm đệ tử ??? Lại có thể dạy ra rất nhiều các đại gia trăm tỷ ?? Nếu lừa đảo thì làm sao lại có chuyện các đệ tử đều tin cậy và uy tín A7 siêu khủng , uy lực cầu mưa gọi gió như vậy đc??? Những cao thủ 20 năm như Đức lối cũ lại kết thân, các gạo cội như Tony bobo, Công tuyền, Huy người cát và vô số ae khác… lại kính nể??
Vậy đâu là bí ẩn quan trọng nhất trong phương pháp chọn siêu cổ của A7 ??
XEM THIÊN VĂN ĐÁNH CỔ PHIẾU SIÊU MƠ HỒ HUYỀN ẢO.
Nói thì có vẻ như bịa, nhưng đó là sự thật. A7 đầu tư bằng thuyết thiên thời có thể thắng cả triệu người từ Tây quỹ, tự doanh và các cao thủ khác. Ví dụ.
DIG khởi công mấy dự án 16.000 tỷ ,doanh thu dự kiến 2 tỷ USD thì ước lợi nhuận là 26.000 tỷ. Nhưng thiên thời ở đây là cả triệu tỷ đầu tư công xung quanh các khu vực dự án của DIG. Do đó chắc chắn đất sẽ tăng x2x3… Và A7 có thể nhìn trước tương lai các dự án này hoàn toàn có thể đem về 60-100k tỷ lợi nhuận. Vậy là DIG với vốn hóa 10-13k tỷ có đủ dư địa x10 x20 ???
Xem thiên văn vĩ mô và dự báo trước xu thế lợi nhuận 2- 3-4-5-7 năm sau thật kinh hoàng . Còn các chú gà thì chửi A7 ko biết đọc BCTC vì chọn cổ chỉ số như kẹc.kkk
Còn tiếp

77 Likes
1 Likes

IMG_20210817_231641 các ctck dự báo lần này 3 rổ ETF mua tầm 7tr cp DIG, dần dần DIG sẽ được sự chú ý của các quỹ to

Thời của cổ bđs

4 Likes

Còn đây là con cổ phiếu L14. A7 còn tuyên bố sẽ tăng hàng nghìn lần. Và nó vẫn tăng ròng rã ko ngừng

18 Likes

DIG kỳ vọng sẽ là 1 cp đổi đời với nhiều cđ dài hạn

Cổ Đất => Hệ miễn dịch thời Covid …

1 Likes

DIG hậu thoái vốn

2 Likes

Từ vốn liếng 67 đô cho đến khối tài sản 4,6 tỷ USD hoàn toàn nhờ vào chứng khoán, "Warren Buffett của Ấn Độ" nhấn mạnh: Đừng bao giờ chọn ngắn hạn! - Như Thế Nào.vn Từ vốn liếng 67 đô cho đến khối tài sản 4,6 tỷ USD hoàn toàn nhờ vào chứng khoán, “Warren Buffett của Ấn Độ” nhấn mạnh: Đừng bao giờ chọn ngắn hạn!Rakesh Jhunjhunwala từng khẳng định rằng ông là một nhà đầu tư dài hạn. Ông không bao giờ chọn đầu tư ngắn hạn, vì giao dịch ngắn hạn chỉ có thể kiếm được thu nhập ngắn hạn. Nhưng đầu tư dài hạn có thể tạo ra lợi nhuận lớn, nguồn vốn dài hạn.

2 Likes

LFI. Nơi hội tụ các đại cao thủ trăm lần tk sắp ra mắt IPO

20 Likes

Khó nhất 1tr usd đầu.A7 sau IPO LFI để thị trường định giá,ts tăng mút chỉ. :laughing:

1 Likes

Các bác PR Dig nhiều quá là nó bị sml đấy.

Tốt quá, cơ hội mua giá tốt

1 Likes

Giá DIG rẻ đến mức nếu tự thành lập công ty mới đi xin dự án chi phí cũng đắt gấp 10 lần mua DIG

11 Likes

Bác cho xin tài liệu với ạ.

15 Likes

Diễn đàn này lại lưu giữ những bài viết kinh điển của A7

4 Likes

A7 bấm vĩ mô :))

A7 cho cháu hỏi; VHM bị VIC bán 100tr cổ có phải rủi ro ban lãnh đạo không ạ?