LDG, CEO: Chỉ duy nhất 1 phiên sau khi có tin xấu (24/12), LDG, CEO lại tiếp tục Xanh tím hai phiên liên tiếp, đồng thời dòng tiền cá mập lớn lại tiếp tục đổ vào (Tổng hợp phiên giao dịch ngày 29/12)

, , , , , , , , ,

LDG, CEO: Chỉ duy nhất 1 phiên sau khi có tin xấu (24/12), LDG, CEO lại tiếp tục Xanh tím hai phiên liên tiếp, đồng thời dòng tiền cá mập lớn lại tiếp tục đổ vào
Tổng hợp phiên giao dịch ngày 29/12
Trong phiên giao dịch ngày 29/12, các cổ phiếu ngành bất động sản, xây dựng như CII, CEO, HUT, LDG tiếp tục tăng mạnh, dòng tiền cá mập tiếp tục chảy vào các mã cổ phiếu này cho thấy câu chuyện về bds, đầu tư công vẫn còn là một dấu chấm hỏi thách thức đối với nhiều chuyên gia.
Tuy nhiên, mã cp đứng đầu đường đua cá mập ngày hôm nay là một mã cổ phiếu khá trầm lặng DDG- Công ty cổ phần Đầu tư Công nghiệp Xuất nhập khẩu Đông Dương (HNX). Một nghịch lý đó là, tuy dòng tiền cá mập đổ vào rất mạnh nhưng giá cổ phiếu DDG lại không tăng trần( giảm 0.01%)
Các cổ phiếu có câu chuyện của ngành ngân hàng, ck như HDB, SHS, VND, vẫn giữ vị trí top 10 bảng xếp hạng ngày hôm nay. Một điều đáng lưu ý nữa là mã cp hoa hậu CTG lại xuất hiện trong BXH.

1 Likes

LDG 4x trước tết âm

2 Likes

E cũng hy vọng thế bác ạ. Tết lại ấm no

Múc xúc húc cướp ôm chặt là giàu cứ LDG CEO DIG mua ! Tôi mới đua trần 24 hôm nay không thấy sợ heheeeee

LDG còn tăng dài. Với tình hình sôt đất như hiện nay thì LDG là cp bđs ngon nhất. Một cp đầy tiềm năng có quỹ đất khủng. Mục tiêu ngắn hạn 45k.

1 Likes

Cá mập nó xúc đều CEO LDG mỗi phiên 50-100 tỏi ! Mua bán kệ mịa anh em ! Biệt phủ anh ở siêu xe anh đi là được !

1 Likes

Múc ngay hàng chưa chạy: HAI AMD CSV C32 PGS…

Tôi biết rằng em , kẻ nhỡ tàu .
Con tàu chuyển bánh , đã từ lâu .
Riêng em ( … ) đứng lại mà đón lấy .
Vạn nỗi ưu tư , triệu nỗi sầu .

ông nội cứ múc hàng của ông đi, anh chơ cổ bđs chất nhất quả đất CEO, LDG thôi !

1 Likes

Kì vọng cao vậy b

1 Likes

Ldg lên 40k cao gì. Bình thường thôi. Trước đây em nó đã có giá 26…28. Giờ giá đất lên gấp 4 …5 lần. Về lý thuyết em nó phải 100k. Vì vậy giá 40k với LDG phình phường thôi.

1 Likes

hôm nay xuống 20k rồi, buồn đau

không biết mai LDG sao nhỉ?

1 Likes