Ly do Dow Jones tăng hơn 800 điểm

  • Các cổ phiếu bank lớn của Mỹ vượt qua các cuộc kiểm tra sức khoẻ hằng năm của FED, nhiều công ty đủ sức chịu được suy thoái kinh tế (stress test)
  • Nhà đầu tư Mỹ đã chạm đáy nỗi đau sau đà giảm mạnh vừa qua do suy thoái, nhiều cổ phiếu vào quá bán
    Vậy câu chuyện chứng khoán VN tuần sau thế nào, liệu Vnindex chúng ta có theo Mỹ k, và cổ gì nên mua lúc này, tôi chia sẻ tại video sau:
8 Likes

Theo ae thị trường liệu có tạo mô hình 2 đáy k ?

2 Likes

Đánh giá về tiềm năng phát triển bất động sản Việt Nam trong thời gian tới, các chuyên gia nhận định, trong khi các ngành kinh doanh, dịch vụ nhìn chung thì bất động sản Việt Nam tăng trưởng bình quân 15%/năm, dự báo triển vọng rất tích cực

2 Likes

Mong Bác cho nhận định về nhóm ĐTC như LCG.Thanks

Thị trường bất động sản Việt Nam đang có nhiều cơ hội phát triển nhờ tính năng động và có nhiều động lực phát triển nhất Châu Á.

2 Likes

Khuyến khích doanh nghiệp đầu tư nhà ở xã hội là tạo điều kiện cho phép doanh nghiệp được quyền lựa chọn phương án bố trí quỹ đất tại khu vực phù hợp để phát triển nhà ở xã hội hoặc hỗ trợ bằng tiền mà không phân biệt quy mô dự án

1 Likes

Lãi suất tiết kiệm có chiều hướng gia tăng tác động lên chi phí của các ngân hàng, nhất là khi nhu cầu tín dụng và đầu tư tăng lên.

1 Likes

đoạn này hồi khoẻ đó, giữ tiếp nhé bác, đặc biệt nếu sắp tới có dấu hiệu lạm phát tạo đỉnh

2 Likes

Giá dầu thô lao dốc ngay cả khi nguồn cung thực tế vẫn khan hiếm trên toàn cầu. Nguyên nhân là những lo ngại về rủi ro suy thoái của nền kinh tế hàng đầu thế giới.

1 Likes

Mình cảm ơn Bác.Chúc Bác sức khỏe và thành công.

Chúc bạn nhiều sức khoẻ, cuối tuần vui vẻ!

Mới 5 tháng đầu năm 2022, xuất khẩu thuỷ sản Việt Nam sang Mỹ đã đạt gần 1.1 tỷ USD, tăng 65% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo xuất khẩu thủy sản sang Mỹ năm 2022 sẽ đạt 2.4 – 2.5 tỷ USD, tăng 25% so với năm 2021.

Mặc dù có nhiều triển vọng, song phong độ quý tới của các ngân hàng sẽ có sự phân hóa, các ngân hàng có đặc điểm như đẩy mạnh tín dụng, hay nâng cao tỷ trọng thu nhập ngoài lãi (thông qua bancassurance, dịch vụ ngân hàng đầu tư, kinh doanh ngoại hối…) sẽ là những ngân hàng chiếm ưu thế.

Nhà đầu tư hiện tại vẫn rất dè dặt xuống tiền mua đuổi sau khi chứng kiến những cú “bull-trap” từng diễn ra trước đó.

Phân khúc nhà ở bình dân hay xã hội vẫn là một cánh cửa cho các chủ đầu tư có thể tham gia vào và góp phần cho sự phát triển của xã hội.

1 Likes

Giá xuất khẩu tăng vì nhiều doanh nghiệp ký được hợp đồng từ cuối năm 2021 với giá cao. Doanh nghiệp thủy sản Việt trở lại với các hội chợ thủy sản quốc tế, thu hút thêm nhiều nhà nhập khẩu

1 Likes

Vnindex sẽ từ từ đi lên trong sự nghi ngờ của nhiều chứng sĩ

1 Likes

Để nâng cấp chuỗi giá trị, và ở tầm cao hơn để chuỗi cung ứng bền vững thì đòi hỏi phải có nhiều nguồn lực hơn từ quốc gia để cải thiện cơ sở hạ tầng, con giống, đầu vào, nghiên cứu ứng dụng, hiệu quả logistics.

1 Likes

NHNN tạo điều kiện để tổ chức tín dụng tiếp cận nguồn vốn từ ngân hàng nhà nước với chi phí thấp, qua đó có điều kiện giảm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng phục hồi sản xuất - kinh doanh.

1 Likes

Khủng hoảng địa chính trị Nga - Ukraine làm tình trạng đứt gẫy chuỗi cung ứng toàn cầu thêm trầm trọng. Trong bối cảnh ấy, nhiều hiệp định thương mại tự do đã được ký kết kỳ vọng sẽ giúp tăng khả năng cạnh tranh của Việt Nam trong vai trò là thị trường cung ứng.

1 Likes