Mời A7 trở lại luận đàm?

DIG dài hạn ngon nhưng trung hạn thì rủi ro PHT giá 15 không thành công. Khi ấy nhà chủ tịch “mua” hết, sau đó đẩy “phần vốn huy động được” này qua Thiên Tân với 1 bút toán nợ & khoản phải thu. Sau đó thì số cổ phiếu PHT này sẽ được lưu thông vào thị trường.
Vì giá vốn mua giấy này bằng 0 nên tốt hơn chờ qua PHT hẵng vào, để test một lần nữa đạo đức của nhà Chủ tịch. Nên xem nó là 1 phương án split cổ phiếu với tỉ lệ tương ứng, để có mức điều chỉnh giá phù hợp khi mua.
Một số cổ đất thương hiệu khác sẽ xứng đáng đầu tư hơn.

2 Likes

Chuẩn rồi, sợ nhất cái trò PHT nhà chủ tịch múc hết, sau đấy lên sàn giá nào cũng bán, khi PHT nhiều thì cổ phiếu sẽ bị loãng như cháo, chủ tịch chả lo công ty bị thâu tóm đâu, mà cổ phiếu nhiều thì giá nó rẻ bèo, đội nhỏ lẻ đu vào nhiều như quân nguyên, y như TCH chẳng hạn, lượng cung bán ra cũng sẽ rất lớn và để kéo cổ phiếu tăng giá sẽ khó hơn trước rất nhiều.

Anh em nào đánh chứng lâu năm sẽ hiểu việc phát hành thêm mua giá “0 đồng” mua xong giá nào cũng xả được. TSC là minh chứng rõ nét nhất, nó kéo giá cổ phiếu lên 17k bán phát hành thêm 10k, người mới tham gia chứng khoán chả biết mã TSC này là gì thấy nó phát hành thêm rẻ thì mua, mua xong 4 tháng sau cổ phiếu mới về tài khoản nó vả cho về 6k/cp, 5 tháng sau nó vả cho về 2k/cp, mua xong phát hành thêm mà giữ tới tận bây giờ thì số tiền bỏ ra mua phát hành thêm lỗ mất khoảng 66%, nặng nhất có thời điểm mất 82% giá trị cổ phiếu mua phát hành thêm, còn ai đu đỉnh ở giá 17k - 20k mã TSC này thì xác định cháy tài khoản là cái chắc rồi.

Đây là điều nhà đầu tư nên làm kiến nghị lên VAFI để trình UBCK tìm phương án thanh kiểm soát hành vi của HDQT các công ty. Quan trọng là phải luật hoá được chế tài xử lý vi phạm và tăng mạnh mức phạt. Luật đã không hình sự hoá những vấn đề này, nên chỉ còn cách tăng mức phạt mà thôi.
Lành mạnh hoá thì tự nhiên thị trường phát triển tốt.

1 Likes

Phạt kịch khung có 4 tỷ, trong khi bên bọn Tàu thì người thao túng cổ phiếu phải trả gấp 5 lần số tiền thu lợi bất chính. Đáng lý pha này Nhân Louis phải bị phạt 770 tỷ, xung công hết tài sản. Quyết Còi thu lợi bất chính 2 lần thao túng khoảng hơn 2400 tỷ, đáng lý cũng phải xung công hơn 10000 tỷ. Bao nhiêu NĐT mất sạch tiền vì chúng nó.

khi vi phạm thì cần nhất phải hoàn trả lại toàn bộ nguồn tiền PHT về cho nhà đầu tư đã mua trước đó. Sau đó mới đến các chế tài phạt trực tiếp. Càng lớn càng có tính răn đe. Nhà đầu tư đang mất niềm tin, cần khôi phục.

2 Likes

tanhoangnam

Click để theo đuôi

Thg 11 '21

259

|

Thành viên mới

1 Likes

Ksb siu cổ

2 Likes

ai muốn hỏi thăm nhà ở khu Hyundai Hà Đông không ?

1 Likes

thầy trông phong độ quá

Chủ topic vớ vẩn, câu view câu like làm chi.

Đã tin tưởng thì cứ đầu tư, cứ giữ chặt hàng chờ ngày DIG, CEO, L14 lập đỉnh mới. Còn muốn đầu cơ lướt sóng thì cứ tự hành động, đối thoại cái giè? Tất cả chúng ta đều biết khi sự việc chưa có kết luận thì đành đi nhẹ nói khẽ cười duyên chứ biết làm sao? Dù sao đó là hoàn cảnh ngoại lai force majeurs

Ghét nhất là mấy bác tự nhiên biến bộ 3 DIG, CEO, L14 thành mã đầu cơ lướt sóng. Nếu chỉ muốn tăng giảm vài line hay lãi gấp đôi thì lúc này thiếu gì cơ hội kể cả DIG CEO L14 cũng đều đáp ứng tiêu chí đó. Nhưng đầu tư lâu dài cần kiên nhẫn, giữ chặt hàng dù đã tăng gấp 3 gấp 4. Điểm này chắc các bác lỡ ngồi ngọn cây DIG CEO L14 đều gật đầu đồng ý.

Biến DIG CEO L14 thành mã đầu cơ lướt sóng tự nhiên là tầm thường hoá nó đi và quan trọng nhất là tự các bác lại quay trở về lối mòn thua lỗ. Nếu cứ mua mua bán bán búa xua để rồi 95% thua lỗ thì các bác cần gì phải gọi A7? Còn như đã tin A7 thì cứ nắm chặt hàng, chờ khi hoàn cảnh xấu qua đi rồi các mã DIG , CEO, L14 lại bật tanh tách như tôm tươi.

Mà đây là em nói với tư cách là người đã can ngăn DIGer mua DIG suốt quá trình DIG rơi từ 50 về 22 đó, chỉ khi DIG về 17 và 12 em mới hô mua. Còn lần thứ 3 khi nào mua thì em ứ nói. Dù sao kịch bản lúc nào DIG CEO L14 tăng em cũng đã có, nhưng chờ A7 lên tiếng vui hơn.

Túm váy lại: muốn đầu cơ lướt sóng thì gọi A7 ra làm giè? Ko tin thì thiếu gì bẫy rập, các bác ra ngoài đó mà thử cảm giác mạnh

3 Likes

thầy phong độ phúc hậu quá :relieved:

Bác cho e hỏi ôm đến cuối 2024 DIG về đỉnh cũ không Bác

1 Likes

Huyền hấp chứng cháo chục năm mà ko phân biệt mã nào đầu tư mã nào đầu cơ, gà thật

Vs ln 25% thì 3 năm mới đẻ dc 1 book. Đỉnh 6 book thì bn năm mới đẻ dc ra vs ln loanh quanh 13%, tính hộ cái

1 Likes

Pdr thấy ngon mà ko ai phán xét nhỉ

Chủ xới muốn mới một thằng bán hàng đa cấp nói chuyện vĩ mô, cũng hay.

7 nó là 1 thằng đa cấp, có gì mà huyền bí.

Trình A7 thua khối nick đang comment trong pic này!

3 Likes

Chuẩn bác upbo, 7 chỉ là thằng đa cấp. Và tư cách con người thì lại đi ngược với độ tuổi. Lẽ ra lứa tuổi 5x là lứa tuổi thâm trầm, nói ít hiểu nhiều. Nhưng gã như 1 đứa trẻ trâu thiếu giáo dục. Sẵn sàng nói những điều rất thô bỉ khi ai đụng vào nồi cơm đa cấp của gã.

@Siunhanck @Vuichoigiaitri @MissXuan @ProCk … mày đìu tra lịch sử cồm men tao chưa, chưa khám ra cái gì thú vị à, dùng đíu gì nhìu níc thế :relieved:

Thị trường chứng khoán sản sinh ra những quái thai. Tài sản ko bằng người ta, mục tiêu lợi nhuận năm ko bằng người ta, kết quả kinh doanh ko bằng người ta, ra vào hợp lí ko bằng người ta. Ấy thế mà lại đòi hướng dẫn cách chọn mã đầu cơ và mã đầu tư

À đang gáy là tao chơi tn cũng dc nhưng tao lãi ác chứ gì, đâu show xem nào