Một số cổ phiếu đã rũ xong hàng

Bài viết trước tôi có chia sẻ về cách ae tìm điểm mua dựa vào thanh khoản và xem lực cầu:

Hôm nay thanh khoản phiên chiều bắt đầu tăng so với cùng thời điểm ngày hôm qua. Một số cổ phiếu đã có nhịp nhúng xuống MA20 và bật lại hoặc các cổ đã tích luỹ tốt trên MA20 đã bắt đầu bật mạnh tiếp. Tôi cập nhật các điểm mua của các cổ phiếu khoẻ hội tụ cả FA&TA:

14 Likes

ae cần hỏi gì tôi sẽ trả lời

3 Likes

DIG rũ xong chưa bác

Giá trị các mặt hàng xuất khẩu của Việt Nam đối với chi tiêu của các nước trên thế giới không lớn nên kim ngạch xuất khẩu hàng Việt Nam không bị ảnh hưởng nhiều.

1 Likes

Bank mai kéo nhé

3 Likes

DIG thì chưa chắc xong, về kĩ thuật thì phải như CEO

1 Likes

Ngành công nghiệp chip toàn cầu đang trải qua thời kỳ suy thoái, nhưng điều quan trọng vẫn là nhu cầu về bộ nhớ và lưu trữ tiếp tục tăng trong dài hạn.

1 Likes

Doanh thu và lợi nhuận vượt trội do nhu cầu than cung cấp cho các nhà máy nhiệt điện trong tăng cao, khiến Công ty than đẩy mạnh việc nhập khẩu than và pha trộn than.

1 Likes

Chuẩn

3 Likes

Ở tầm vĩ mô, các ý kiến gần đây ủng hộ quan điểm Việt Nam có thể chấp nhận chỉ tiêu lạm phát cao hơn con số hiện nay để room tín dụng nới thêm đáp ứng nhu cầu vốn cho doanh nghiệp vào cuối năm.

3 Likes

Mỹ sẽ công bố mức trần giá dầu Nga trong những ngày tới

2 Likes

Thị trường chứng khoán thì vẫn là một kênh mà dòng vốn tiếp tục chảy vào nhiều. Hiện, thị trường đang giảm nhưng hy vọng từ nay đến cuối năm sẽ ổn định và đi lên.

1 Likes

Thị trường chứng khoán Việt Nam còn rất hấp dẫn nếu so sánh với các thị trường lân cận cũng như thị trường phát triển trên thế giới bởi các yếu tố tích cực như tình hình vĩ mô được kiểm soát tốt (tỷ giá, lạm phát…).

Với các doanh nghiệp phi tài chính và sản xuất thì doanh nghiệp nào vay nợ nhiều sẽ làm gia tăng chi phí tài chính rõ ràng và tiền mặt nhiều là một lợi thế khi hưởng lợi tương đối với các khoản gửi tiết kiệm ngắn trung dài hạn của doanh nghiệp đó.

1 Likes

Bất động sản nhà ở đang không ngừng tăng, với động lực chính đến từ cơ cấu dân số trẻ, tốc độ đô thị hóa mạnh mẽ mở ra tiềm năng tăng giá khổng lồ cho các đô thị công nghiệp sở hữu cộng đồng cư dân có sức tiêu dùng cao

1 Likes

Tình trạng giải chấp chéo ảnh hưởng lớn đến thị trường chung và tâm lý nhà đầu tư tạm thời được giải tỏa nhờ động thái bắt đáy, giúp nhiều cổ phiếu bật tăng trong 3 phiên gần nhất.

Việc lãi suất huy động có xu hướng tăng khiến cho thanh khoản hệ thống có thể được cải thiện nhưng nhưng đầu ra hiện nay vẫn đang bị tắc ở room tín dụng khiến cho dòng vốn chưa được khai thông cho nền kinh tế.

Anh cho e hỏi tin này có tác động ntn ạ? Tác động gì đến dòng P không anh? E cảm ơn ạ

Với khoảng 26 triệu đơn vị nhà ở, mỗi năm Việt Nam có hàng trăm nghìn giao dịch bất động sản được thực hiện.

1 Likes

Ngày mai NVL hết sàn thì tất cả mọi ánh mắt sẽ dồn vào PDR. Mai PDR ít nhất cũng 20 triệu ngay phiên sáng nhé

1 Likes