NBC đầu tư dài hạn bắt đầu từ hôm nay

vâng, tôi sợ vãi cả đái ra với các anh ấy chứ
Chẳng qua nó vào vùng quá bán rồi nên thôi đành chịu. Đằng nào mua giá cũng dưới 10 nên thôi đành giữ ăn cổ tức cho qua ngày đoạn tháng.

1 Likes

Ok good, còn đc tí sĩ khí

Cp có lên có xuống, nhưng giá này trở xuống tay nào chim là hèn, sớm muộn bị nghiệp vật

chim và ý kiến của cổ đông là 2 chuyện khác nhau. Bọn CL thì đ*o thèm nói vì chúng nó là bọn đánh chứng mồm. Lên thì vuốt đuôi, xuống thì nói xấu
Còn tôi rõ ràng nắm mấy mã than mỗi mã than đến 20k ko nhiều nhưng cũng chả ít. Tôi có quyền chửi lãnh đạo vì làm ăn như cứt chứ. Tôi mà đi họp tôi chửi cả dòng tộc nhà chúng nó lên :tired_face:

3 Likes

Đc đấy, chửi để tụi nó tỉnh ngộ, làm thuê đừng ra vẻ, nếu ăn cũng vừa phải thôi

1 Likes

Vùng giá đáy dài hạn thì tất yếu 10 ý có 9 ý chê, tức giận và chán nản, dù cp có lên lại cũng kém niềm tin.

1 Likes
  1. Sản lượng, doanh thu tăng mạnh trong thời gian tới
  2. Dòng tiền từ Dự án 5331 tỷ bắt đầu vào giai đoạn hái quả
  3. Giá bán than xuất khẩu của Việt Nam (trên 100 USD/tấn), trong khi than của Núi Béo khai thác mà TKV thu mua, được dành một phần cho xuất khẩu => Kỳ vọng hợp đồng bán than của NBC và công ty mẹ TKV được điều chỉnh giá tăng tiếp tục trong thời gian tới (quý 4/2021 hoặc từ 2022, chỉ có TKV biết được) như đã từng tăng liên tục trong quá khứ.

Đây là thông tin cực kỳ quan trọng dường như tất cả đã bỏ qua, là thông tin dài hạn cốt lõi của NBC

1 Likes

Thứ nhất : Hai yếu tố đầu (1) và (2) giúp NBC là khoản đầu tư tốt, với giá trị mua cực rẻ và mỗi năm đem lại lợi suất đầu tư vượt trội so với thị trường chung.
Thứ hai : yếu tố thứ (3) thúc đẩy nhanh hơn quá trình thứ nhất nhiều lần.

1 Likes

Tôi thấy chủ để này đã đủ ý quan trọng và rất ít nđt quan tâm (điều chắc chắn sẽ xảy ra), cho nên miễn đưa ra ý kiến thêm. Còn các vấn đề công nghệ khai thác, giá thành sản xuất, định mức lợi nhuận của TKV cho các cty than (giá bán than hợp đồng), sản phẩm than Núi Béo, thị trường tiêu thụ than Núi Béo của TKV…đều có trên mạng. Hãy tự tìm hiểu, đừng dại dột lấy Lợi nhuận định mức = 3% nhân Doanh thu (hay Doanh thu = Giá thành sản xuất + Lợi nhuận định mức).

1 Likes

Tham gia ck nhiều con bạc, giảm 5-10% họ cutloss theo khuyến nghị của môi giới

Công suất dự án hầm lò mới đạt 50%. Qua 2022 đạt 2m tấn như thiết kế thì doanh thu >4000 tỏi. Biên LN gộp >20% thì cđ NBC lồi mồm trong 3 năm tới

1 Likes

tôi ôm TDN còn có lý hơn con này , có chạy từ 7 lên 15 giờ trả về giá 10 là hợp lý rồi. TDN 2 tuần nữa giá ngang NBC lúc đỉnh :expressionless:

thế giới quả là rộng lớn và có rất nhiều gà để lùa

Đáy ko múc đến lúc xanh đua lệnh. Haha

1 Likes

Kệ đi kkk

ối dời ơi các bác ơi, kéo thêm vài phiên nữa cho em về bờ đi. Tím tái nhưng trong lòng vẫn không vui :frowning:

Chúc mừng NĐT nào đã giải ngân thành công khoản đầu tư lâu dài vào công ty than hàng đầu VN về hiệu quả kinh doanh và chất lượng than cho xuất khẩu.

1 Likes

Ko thấy chim, lo vãi
:thinking:

Nghe đồn giá than trong nước tăng rồi (trừ than bán cho ngành điện), nếu vậy chúc mừng cổ đông dài hạn NBC