Nếu rơi nhịp nữa thì vnindex sẽ về đâu?

Nếu rơi nhịp nữa thì vnindex sẽ về đâu ?

  • Vi mô xấu
  • Dòng trọng yếu đều rơi phá đáy
  • Hồi tiền lớn không vào
    Vậy nếu rơi thì Vnindex sẽ về đâu
    Nhìn tổng quan mình cho rằng nếu thủng đáy tuyệt đối đợt này ( 1160 ) thì vnindex sẽ có khả năng về 1100 ( Fibo 50%, còn về 1000 ( ứng với fibo vàng 61.8 ) thì rất khó nhưng không phải là không thể xảy ra. Chuẩn bị tiền thôi bà con ! ( Quan điểm cá nhân thôi nhé ! )
5 Likes

Có kế hoạch chuẩn bị tốt là sẽ có tiền ! Xu hướng là bạn, bạn nhận dạng được xu hướng và folow theo nó thì sẽ có nhiều lợi thế !

1 Likes

Vào vị trí, chuẩn bị nhảy. Nhảy ! Tăng tăng tăng, tằng tăng tắng tằng tằng tằng … !

2 Likes

Mong đc học hỏi từ ad ! Chứ cứ bị tâm lý theo thị trường, mua mua bán bán toàn bị đu đỉnh bán đáy, lần nào cũng bị tùng xẻo tí thịt, thấy không ổn chút nào !

1 Likes

Đấy là NH CK BĐS vẫn chưa thèm xập đấy
Chứ nếu xập nốt thì đi vào lòng đất luôn

3 Likes

Các bài nhận định về thị trường gần đây của ms Trang đẳng cấp thật, báo sập từ 8.6 đến giờ, mặc dù hôm đó thị trường xanh miên man !

1 Likes

hehe, tự khen mình cho có động lực xíu !

1 Likes

em thấy đúng mà ! có gì là tự khen đâu !

1 Likes

Trước mắt sẽ về 1150 đã Ms ơi còn về 1000 thì là một câu chuyện dài

1 Likes

Quan trọng tâm thế của mình bây giờ thôi bạn ạ, cầm tiền và đợi thị trường cho cơ hội. Còn mấy cái vnindex rơi về đâu không quan trọng vì mình có tham gia đâu bạn ! hihi ! Trend is Friend, cứ có trend là có tiền !

1 Likes

Thị trường này rung lắc liên tục, lúc tăng lúc giảm. Sáng sập, chiều kéo là bình thường, cơ bản tiền lớn không vào thì không thể hình thành xu hướng được

Thị trường thảm quá, buồn cho những người còn kẹt hàng !