Ngày mai không giảm mạnh

Với việc nhiều mã đã có sự điều chỉnh mạnh trong chiều nay và nhiều trong số đó đã về gần MA20 thì sẽ xuất hiện nhịp hồi kĩ thuật. Ngoài ra, thanh khoản bán hôm nay không quá cao. Có thể sẽ mở ra cơ hội mua khi một số mã ngày mai điều chỉnh chớm thủng MA20. Đoạn này ae muốn tránh rủi ro giảm mạnh thì nên mua gần hỗ trợ MA20, và chọn các mã fibo trong vùng 0.236 - 0.382, không leo các cổ phiếu đã tăng mạnh thời gian vừa qua lên vùng 0.618. Tôi cập nhật câu chuyện thị trường sắp tới và các cổ phiếu tốt để ae tham khảo, hôm nay tôi có bổ sung một tính năng mới để ae tiện tua tới nội dung ae muốn xem:

15 Likes

World Cup đã qua, giờ tập trung chứng cháo thôi

2 Likes

VN-Index vẫn đang nằm trong sóng phục hồi nên sẽ cần thêm thời gian tích lũy để quay trở lại đà tăng, hướng lên các vùng điểm cao phía trên

4 Likes

Vnindex chỉnh là cơ hội để múc chứ lăn tăn gì nữa

2 Likes

Cuộc săn tìm bất động sản giảm giá đang được thúc đẩy bởi làn sóng thông tin “xả hàng”, “cắt lỗ” nhan nhản trên các phương tiện thông tin đại chúng.

2 Likes

Sóng đầu tư công đã diễn ra nhiều lần, dù không ít lần chỉ là trên kỳ vọng, nhưng lần này đầu tư công đang được xem là giải pháp quan trọng để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, khi dư địa của chính sách tiền tệ hầu như không còn

1 Likes

Nhu cầu tiêu thụ thuỷ sản tươi sống sẽ tăng vì đây là mặt hàng khách du lịch Trung Quốc ưa chuộng. Nhu cầu xuất khẩu sẽ tăng vì khách du lịch sẽ tăng trên toàn thế giới.

Việc trading của khối ngoại là dễ hiểu vì nhiều cổ phiếu mang tính chu kỳ khá cao

Trading hạ giá vốn nằm chờ 2025 ok ko anh

1 Likes

E thì ko đánh nhiều mã chỉ đập 1 2 mã tiềm năng

Phong cách đầu tư của khối ngoại vẫn không có nhiều thay đổi, vẫn có các cổ phiếu nắm giữ theo dạng nhà đầu tư chiến lược và vẫn có cổ phiếu được trading hằng ngày.

1 Likes

Thị trường bất động sản tất yếu sẽ trở thành “miếng bánh hấp dẫn” cho các doanh nghiệp nước ngoài; trong đó, 2/3 doanh nghiệp FDI tham gia vào lĩnh vực bất động sản Việt Nam là doanh nghiệp có quy mô lớn với hình thức ngày càng đa dạng và chất lượng hơn, đặc biệt bất động sản công nghiệp ngày càng thu hút vốn.

Vùng vịnh cũng đang đón tin vui từ loạt kế hoạch về hạ tầng và phát triển du lịch, sẵn sàng trở thành “đô thị biển” đóng góp vào sự phát triển của Việt Nam

Về cơ bản, nhiều dự án neo giá bán ở mức cao và thoạt nhìn dường như thấy phù hợp trong cơn say tăng giá chung trên thị trường, nhưng nếu phân tích kỹ hơn về vị trí, quy hoạch kiến trúc, sản phẩm… thì lại thấy mức giá cao đó chưa hợp lý.

Ciệc Trung Quốc mở cửa giao thương, đi lại… sẽ tạo cú hích cho nền kinh tế thế giới.

Gần đây, lượng bán ngoại tệ tiền mặt của các ngân hàng cho cá nhân giảm mạnh, trong khi lượng mua ngoại tệ tiền mặt của các ngân hàng gia tăng.

Một số ít doanh nghiệp trên thị trường dù hiện định hướng phát triển phân khúc cao cấp khu đô thị nhưng vẫn xem nhà ở vừa túi tiền là mảng cốt lõi, bởi nhu cầu ở loại hình này thực sự còn rất lớn.

Ngoài các yếu tố về giá cả và vị trí, sự xuất hiện của những mô hình khu công nghiệp phát triển xanh và ứng dụng công nghệ trong việc quản lý vận hành là những lợi thế cạnh tranh, thu hút đầu tư vào thời gian tới.

Tỷ giá USD/VND trong 2 tuần đầu tháng 12/2022 giảm mạnh, xuống quanh mức 23.500 - 23.600 VND/USD, thấp hơn khoảng 6,3% so với mức cao nhất đầu tháng 11/2022.

Bất kỳ sự tăng vọt mới nào về giá lúa mỳ và ngô đều chắc chắn sẽ khơi mào nhu cầu về gạo để làm lương thực và thức ăn chăn nuôi.