Nguyên nhân dig, ceo giảm sàn liên tục

Gần đây vni dao động quanh 1200-1300 nhưng nh cp lại rơi mạnh hơn thậm trí sàn ltuc. cái này thì m cug có nói trc đây trong nhóm HLH rồi. do mấy cp đó nhỏ lẻ hay full mg nên nó cứ rơi thôi. rơi đến khi nào thi m cug chịu. chắc pai đến khi nó đủ rẻ để tay to gom lại hết của nhỏ lẻ. hoặc nhỏ lẻ chán rồi bán hết mg chỉ còn tiền thật. thì nó ms lên dc. cp nào dc quỹ, tay to nó giải cứu trc thì sẽ chạy trc và sẽ đc kéo khá nhanh vì nhỏ lẻ k cầm nhiều nữa. như con dig, ceo nó cứ rơi mãi thôi. làm j có ai dám mua mạnh để kéo đâu. mà đến đội lái còn cháy bố nó tk thì tiền đâu ra mà mua. lái còn đag lo bị call mg sấp mặt.

  • riêng cái con dig thì ae nhóm HLH lướt nó 4 vòng rồi. vòng 1,2 thi ok ngon, vòng 3 pai cắt lỗ 4-5% lúc nó về 7x gần đây bán cắt lỗ xg t còn viết 1 bài up lên cả fireant, f247…cho cả đội lái A7 đọc luôn. mà mà chính hôm đó t thấy web nó báo a7 đang xem bài k biết đọc xg og sẽ nghĩ tn. vòng 4 thì từ 50-60k. xg báo ae bán sạch và né nó ra. vì có thể về 4x cug có bài dài phân tích chứ k chém như mấy ông chim lợn ở đây. nhưg bjo thi nó đã về 3x rồi. quá nhanh quá nguy hiểm. may mà thoát khỏi con ý k thì khóc nhè.
  • A7 cá nhân tôi nghĩ ông cug là có ý tốt chia sẻ nh kiến thức cho mọi ng, t xem cug thấy khá hay thậm trí t còn xem đi xem lại nh lần. nhưng t lại k thích cách a7 đi dạy kiến thức mà lại bơm thuốc quá liều. đa phần nhỏ lẻ chưa qua lớp 1 ông đã mang kiến thức đại học ra để dạy rồi. làm thế khác nào để nhanh thuộc thì mang quyển sách đốt lấy tro rồi hòa vào bát nước uống xg tự nhiên thuộc hết. ngộ độc chết là phải.
  • việc og a7 đi cho kiến thức m nghĩ là rất tốt, tích cực. nhưng việc đi bơm thổi dig 500k thi nhóm m pai đến mấy chục lần cảnh báo ae bán ở 100k. thậm trí bit nh ng là fan a7 sẽ cố giữ. trong nhóm còn viết bài phân tích toàn cái xấu của dig, cái nào tốt bỏ qua hết để ae đọc xog mà nghĩ đến vc chốt lời.
  • t thấy có 1 số ng nói la sao bn cp rơi mà trên cộng đồng ngta cứ nhắm a7 mà chửi. cái này là do mấy cp kia nhỏ lẻ k full mg như dig,ceo nên lỗ it hơn. slg nhỏ lẻ cug k cầm cp nhiều như hàng a7. nên lỗ nh ngta tức thi họ chửi thôi. đây là hậu quả của việc uống thuốc quá liều ham làm giàu nhanh, thích biệt phủ, du thuyền. mấy thứ đó chỉ thuộc về giới tinh hoa thôi. còn dân thường thi lấy đâu ra. vs lại ngta cug pai có số giàu có nữa.
  • gần đây t có đọc 1 số bài của a7 cảm giác og đấy đang đánh mất chính mình. hay nhận m là số 1, tự tin quá mức, quên cả việc phòng thủ đây chính là sai lầm lớn nhất của 1 cao thủ, 1 cao thủ thực sự t nghĩ họ sẽ bit khiêm nhường, thận trọng hơn, cái này làm t nghĩ tới 1 câu trong sách khi thượng đế muốn giết chết 1 ai đó thì trc tiên sẽ biến họ trở thành 1 anh hùng, sống trong vinh quang sau đó chỉ cần 1 lần chượt chân ngã là sẽ lấy đi tất cả của họ, thậm trí cơ hội để gây dựng lại từ đống tro tàn cũng còn.
  • quốc hội đã họp xg. nên sắp tới sẽ it thông tin hơn, cả tốt cả xấu. nên ttck sẽ bình yên hơn.
  • quốc hội họp xg thi t cug pai tính mua cp j. còn trc dạo trc thì mua it theo dõi. nắm bắt tình hình. k cầm vài k thi t cug chả buồn qtam cp. k buồn lên giao lưu vs ae cho vui. như có đợt trc k cầm cp nên mất tích cả tháng, vni về 1200 t lại lên chém gió.
  • quốc hội mới thông qua luật k cho các cty bảo hiểm đầu tư bds. nhưng dc mua trái phiếu và cp bds. các cty bảo hiểm thi rất nh tiền k pai nghĩ. nên ttck sắp tới sẽ thêm thêm dòng tiền lớn vào. khi đó vni sẽ tích cực hơn. còn khi nào nó mua thi t cug chịu. chỉ có chủ tịch mấy cty đó ms bit thôi. ai hiểu tác động của luật này tới ttck thì góp ý thêm.
  • sắp tới có khả nag lại đi ở ẩn. bjo nh ng lỗ quá. bán cug k dc. mua cug k xog .hàng rẻ muốn mua cũng k ai có tiền để mua thi t cug k bit pai đi khuyên kiểu j cho dc. mùa hè lặn xg biển cho nó mát vậy. :sweat_smile:
    ak quảng cáo nhờ tý. nếu ae nào muốn tham gia nhóm ■■■■ thì đóng phí 170tr. nếu dc 100 người thì m sẽ mở nhóm. dạo này đánh ck khó kiếm ăn quá. thu phí có vẻ ngon hơn. :grinning::rofl::sweat_smile:
4 Likes

Loại ch.ó mượn danh A7 viết vớ vẩn.

1 Likes

Chỉ báo ngày thứ 2

bài này từ 59 về 36 còn chỉ báo j nữa.

đọc kỹ xem có giống mượn danh k. hay la toàn sự thật

Nói sự thật tại sao không dám hiện nguyên hình hay chỉ là suy đoán cá nhân

1 Likes

Bác ơi , DIG làm sao giảm thế nhỉ? Sắp chiến tranh thế giới à?
Ý em là thứ 2 nó lại sàn đk?

Biết đc bao nhiêu về A7 mà ns.
A7 từ thời bị chửi vẫn ns mình là số 1 từ đời nào rồi. Ổng có cơ sở để tự tin vào điều đó. Ôm dài hạn theo vĩ mô chính là chiếc khiên phòng thủ lớn nhất của A7.

Bao giờ vĩ mô thể hiện giá đất giảm trong nhiều năm, hoặc ban lãnh đạo dỏm, hoặc nguyên nhân nào đó cực lớn ảnh hưởng tới doanh nghiệp, hoặc doanh nghiệp đạt đủ target thì A7 sẽ cắt.

Mấy thằng HLH ăn hôi rồi tụi mày cũng đen như cầy sấy thôi. Tự nhận mình là con rồng con phượng mà không biết ngượng ngùng ak? Có tự tin thái quá không?

7 Likes

Bác thu đao này nên nhường nhịn họ đi. Họ cũng thích " bưởi " mà. Họ " chợn" đó. Lui về ở ẩn thì hơn
Cụ lên núi hái bưởi ở ẩn đi

Ờ thôi từ giờ sẽ tem tém lại. Khẩu nghiệp quá sr các bác.

3 Likes

:rofl:

:laughing: :laughing:

tháng 10 đi vuốt mắt Chim.ngủ đi. :laughing:

1 Likes

Ae theo a7 hãy nhớ
Lùi 1 bước la trời cao biển rộng

4 Likes

:laughing: :+1:

1 Likes

Chỉ những thằng nghèo, thằng ngu, thằng bẩn tính mới nói xấu A7

:rofl::rofl:

có khen tốt a7 nữa mà.

lùi bước nữa là rơi xg vực thẳm

Kiểu này chỉ có thằng Tàu