Nhận định thị trường chứng khoán Việt Nam ngày 27/10/2021

BẢN TIN SÁNG 27/10/2021
:pushpin: DIỄN BIẾN THỊ TRƯỜNG:
Thị trường trong nước có phiên ngược dòng thành công, trong khi chỉ số Vn30 cũng cắt mạch giảm 5 phiên liên tiếp. Thanh khoản thị trường giảm nhưng độ rộng ở nhóm cổ phiếu bluechips đã trở lại trạng thái tích cực. Một phiên phục hồi mang tính kỹ thuật có thể khiến tâm lý nhà đầu tư thận trọng và giảm giao dịch.
Thanh khoản khớp lệnh trên sàn HSX giảm còn 19.535 tỷ đồng so với mức 25.399 tỷ đồng ở phiên liền trước.
Một phiên phục hồi mang tính kỹ thuật của thị trường cũng như nhóm cổ phiếu bluechips, việc thanh khoản giảm cũng phù hợp với diễn biến ở các phiên như hôm qua. Đáng chú ý vẫn là nhóm cổ phiếu vừa và nhỏ, cả 2 nhóm này đều có phiên ngược dòng thành công và tăng mạnh, lập các đỉnh cao mới. Nhà đầu tư tiếp tục quan sát diễn biến ở nhóm cổ phiếu bluechips để có thêm tín hiệu xác nhận thị trường đã kết thúc nhịp điều chỉnh hay chỉ là phiên phục hồi mang tính kỹ thuật. Trong khi đó, cơ hội vẫn đến ở nhóm cổ phiêu vừa và nhỏ, đặc biệt là các cổ phiếu mang tính đầu cơ cao
:pushpin: QUAN ĐIỂM THỊ TRƯỜNG NGẮN HẠN
Chúng tôi cho rằng chỉ số VN-Index có thể sẽ tiếp tục đà tăng và kiểm định lại ngưỡng kháng cự 1,400 điểm. Đồng thời, thị trường vẫn đang trong giai đoạn tích lũy cho nên chỉ số VN-Index có thể sẽ biến động trong vùng 1,377 – 1,400 điểm trong ngắn hạn, đặc biệt dòng tiền có thể sẽ tiếp tục phân hóa giữa các nhóm cổ phiếu, chúng tôi đánh giá áp lực bán vẫn có dấu hiệu gia tăng lên nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn cho nên các nhà đầu tư ngắn hạn nên hạn chế mua đuổi ở nhóm này.

:pushpin: Khuyến nghị mua/bán hàng ngày chi tiết đc khuyến nghị trong Room VIP.

:four_leaf_clover::four_leaf_clover: Đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp: 0942 665 888

3 Likes

:green_heart::green_heart:

:heart_eyes::heart_eyes::heart_eyes::heart_eyes::heart_eyes::heart_eyes:

Hay quá ạ