Nhận định thị trường từ nay tới hết 2022

Bác tự lừa dối mình thôi.
Còn lúc nào cũng “đúng” thì tôi không làm được.

Tôi cũng k lên diễn đàn để làm thánh chứng đâu. Nên các bác muốn tìm thánh chứng thì sang những chỗ khác, nơi các bác thuộc về.

Vậy nhé, để tránh các các hạ đi tìm các thánh chứng mua con nào ăn ngay con đấy, được dăm bảy % gấp thếp excel chuyển sang con khác luỹ kế cả năm nghìn % thì ở đây không có ạ. Tui đánh theo trường phái an toàn nghiêng nhiều về phòng thủ. Ai phù hợp thì theo, không phù hợp thì tìm chỗ khác phù hợp với thị hiếu.

Bớt khoác loác đi. Trình độ như kứt ấy mà khoác loác thủ râm quá thể. Đây là một dạng bệnh tâm thần. Tôi dám cá trình độ môi giới như này thì khách họ chạy mất dép. Nói thêm cho biết: thông tin từ bạn tôi thì đồng chí có dấu hiệu vi phạm quy định trong việc rao môi giới phát hành bán trái phiếu riêng lẻ cho cá nhân không phải nhà đầu tư chuyên nghiệp. Cứ đợi đấy.

Bác muốn làm gì thì cứ làm. Tôi lại sợ quá.
Còn trình độ của tôi, rất nhiều người công nhận. Bác mà cứ như thế thì tiện thể tôi đi PR bản thân luôn này. Tôi đã đứng ngoài từ 1450 xuống tới 1150 và đã bắt đáy ở đó. Bác muốn bóc phốt thì lên Fanpage trong bio tôi tìm thông tin nhé.

Riêng về cái bài đăng hô hào FLC ROS hiện có dấu hiệu vi phạm quy định của cơ quan chức năng đối với các hành vi bị cấm theo quy định của pháp luật chứng khoán và các quy định pháp luật có liên quan. Hình ảnh đã được chụp và thông tin có lưu ở cache. Giờ có xoá bài đăng cũng vô ích. Vụ FLC đang rất nóng và có thể làm xử lý điển hình.

Oke bác, bác thấy vi phạm chỗ nào lập tức gửi đơn lên công an.

tớ chả chơi theo trường phái nào đâu , mối giai đoạn tớ cũng chỉ là dựa vào đám lý thuyết nhưng mà ở đoạn này là kiểu Vai - Đầu - Vai nên kèo về 1200 là khá cao ấy =)))

1 Likes

Ngta gọi là dân sành á, mùa nào thức đấy. Chơi lâu thì có cảm nhận thị trường kiểu vậy, giống người sống lâu thì biết mùa nào thức nào, ở đâu thì ngon,…
Cũng là một cách đầu cơ ah.

1 Likes

Thôi vẽ nhanh đường cho cừu chạy chứ ngồi google search để đọc luật tìm kiếm dấu hiệu vi phạm tới bao giờ. Các bước để kiện cáo là chứng minh vi phạm, chứng minh động cơ vì phạm, chứng minh vi phạm, xác định thiệt hại và giải quyết.
Hệ thống tư pháp của Việt Nam có 2 quy tắc cơ bản nhất, bảo trùm và chi phối là nguyên tắc suy luận vô tộ và nguyên tắc trọng chứng hơn trọng cung.
Nguyên tắc suy luận có nghĩa là, một người bị coi là vô tội cho tới tận khi người đó bị chứng minh là có tội. Vậy thì bạn làm cách nào để chứng minh tôi úp bố khi ai cũng có quyền mua bán. Đầu topic MiG, bạn vào văn vẻ là bạn hiểu biết, là nhà đầu tư dài hạn. Nhưng cuối topic, bạn vào nói tôi mua T3 rồi bán, nghĩa là bạn cũng mới đọc và mua theo tôi. Cứ thành thật là bạn không biết gì về chứng khoán thì tôi sẵn sàng giúp, chứ kiểu với tôi bạn thể hiện mình trên cơ, đầu tư dài hạn,…xong lại là làng lên mình bị lừa, bị úp.
Bạn vừa ăn bám, vừa la làng như kiểu mày biết bố mày là ai không, buộc tôi phải có chế tài.
Với cổ phiếu FLC, bạn muốn chứng minh thế nào. Về nguyên tắc, không ai bắt được tôi phải sao kê tất cả các tài khoản chứng khoán, nhưng vì danh dự của mình okie tôi sẽ làm. Nhưng khi giao dịch của tôi chỉ có hơn 10tr mua 2k cổ phiếu FLC, thì thao túng gì? Và ngay ở đâu topic, tôi đã nói rõ là “lấy lại cái lông chân” nghĩa là tôi đã nhắc nđt mua bán ít cho vui.
Đến bước này gọi là tôi cởi xừ áo cho bạn đếm vết rồi, nhưng k tìm được thì các bước sau khỏi bàn.
Còn bạn bảo gì gì vi phạm trái phiếu, thì trái phiếu tôi bán các tập đoàn lớn nhất cả nước, người ta bán như thế hàng chục nghìn tỷ trái phiếu. Bạn nghĩ mình tra google giỏi hơn bán pháp chế của họ thì cứ vào mà chơi.

Bình thường, tôi vẫn hay để ý các bạn vào topic của tôi hỏi tôi mua, vì khi bán tôi cũng sẽ nhắc bạn. Tôi làm thế vì cái tâm của tôi. Nhưng ngày từ đầu topic bạn vào văn vẻ trên cơ nói mình đầu tư dài hạn, thì ai quan tâm làm gì. Diễn đàn luôn bảo vệ nđt nhất là F0, mà trường hợp này họ đứng về phía tôi thì bạn phải hiểu bạn sai đến mức nào rồi đấy.

nhân tiện bác cho em hỏi tí là bác có chơi kiểu đầu tư tài chính không ? kiểu săn các cp đánh giá thấp rồi mua ăn cổ tức chờ đúng giá bán ra ấy, đây mới là cách tớ đang theo, như PVP hồi giá 5, DRI giá 4, HTN giá 18, hoặc YBM giá có 5 như bây giờ …

1 Likes

Hihi, iêm không tham gia kiểu đó ạ.
Thực ra như thế cũng ổn, nhưng k đi tiền lớn, om vốn, và đấy là đầu tư thì chấp nhận có thể phải chờ lâu.

1 Likes

uhm này phải kiên nhẫn, với vốn tớ ít lắm nên phải kiên nhẫn hơn thiên hạ thoai chứ đánh mấy con kia chủ yếu là kiếm tí cà phơ =)))

1 Likes

Thế chắc bác sống lâu á :rofl:

Dollar đang chinh phục những đỉnh cao mới: US Dollar Index (USDX) - Investing.com

USD lên là đi gom kim loại quý à bác, nên ae chứng sĩ nay đi gom HPG vs HMC à, lạ nhỉ lẽ ra gom kim loại là PNJ chứ nhể

1 Likes

Dấu hiệu cho thấy tt sắp vào nhịp chỉnh. Haha

1 Likes

USD k còn quan hệ rõ ràng với vàng nữa, vì k còn bản vị vàng.
Vàng chỉ xem các quốc gia dự trữ nhiều: Nga, Ấn,…
Còn thép lên là do có tin giá khí đốt tăng cao làm nhà máy thép ở Châu Âu đóng cửa.
Giá thép trong nước và Trung Quốc thì đang downtrend.

3 Likes

Bán TLG hơi sớm ạ, nay trần.

1 Likes