Như vậy là 28,6 điểm đã ra đi

, , , , , , , , ,

AE nào đọc ko thấy phù hợp thì bỏ qua nhé, chứ ko làm mất thời gian vàng ngọc của AE cũng áy láy. Ai thấy phù hợp thì tham khảo sử dụng nhé.

Mức thanh khoản 16k tỷ. Nhiều nhận định cho rằng đang test lại 1200 điểm rồi đi lên… cá nhân mình thì nhìn nhận nó làm gì có tiền vào đâu mà đi lên với đi xuống.

AE cứ tính đơn giản như sẽ dễ hiểu này.
Tiền vào khoảng 5-7k tỷ đấy là những hôm xanh miên man, còn tiền ra thì cứ giã cả 13-15k tỷ bằng 2-3 lần ngày vào thì đỡ làm sao được.

Bây giờ chỉ còn đợi ván mới, chứ bình cũ rượu mới vẫn thể ngon được. Phải bình mới, rượu mới, game mới thì sẽ ok. Thị trường bắt đầu lộ ra 1 vài mỏ quặng rồi, quan sát ngày mai và thêm 1-2 phiên nữa là có thể đánh được.

Thời điểm vừa rồi AE cứ nhặt được 2-3%/ngày thấy vui, thấy thích mắt nhưng mỗi khi như này thì nó đúng với câu “ trăm cái cào không bằng 1 cái cấu “

Đã đánh thì đánh theo chu kỳ sóng, đánh theo 1 con sóng nhỏ, trung, hoặc dài chẳng hạn, cứ đánh thế kia cũng được nhưng cứ ăn xong trả, thì nó mệt mỏi thôi, chứ ko ai bảo sai đúng gì cả.

AE nào có để ý xanh lơ này thì để ý đến bđs, thép, 1 ít bán lẻ. Con nào xuống càng nhiều thì cho vào giỏ quan sát nhé. Cứ cố gắng kiên trì mà đợi, thành quả nó sẽ đến thôi, chứ cứ nhảy nhôi là ko ăn thua đâu. Mua cố bán cố lại ngã giữa đường.

Chúc AE đầu tư thắng lợi.

2 Likes