Những bằng chứng cho thấy âm mưu thâm độc của thầy lang (A7), Chủ tịt cùng đồng bọn. Thật sự quá hiểm ác hãy cùng đọc và suy ngẫm

,
  • Với tin nhắn riêng bị lộ giữa Chủ tịt, thầy lang và đồng bọn : “Cuối tháng mới có giá tốt” nghĩa là có cổ đông lớn đang thoát hàng, cái này mọi người có thể tự ngẫm là ai.
  • Một khi tiền to như thế thoát hàng nghĩa là chẳng còn gì ngon cho nó gặm cả, tiền to nó khôn hơn tỉ lần nhỏ lẻ, không phải đơn giản tự nhiên nó thành tay to đâu. Sự thật chẳng có ai đè gom ở đây cả. Lực bán cuối phiên mạnh là lúc thằng cầm cổ phiếu nó phải chạy trước để bảo toàn số thế chấp. Vol lớn liên tục trong những phiên gần đây nói lên điều đó.
  • Một khi lãi suất tăng cao thì vốn vào BĐS rất khó từ đó chẳng còn hi vọng vào doanh thu mà cầm cổ phiếu. Đây chính là lúc tiền rút ra khỏi BĐS mạnh mẽ. Có thể sẽ hồi lại vài phiên mọi người tưởng đảo chiều nhưng đó chỉ là trạng thái giữ giá tạm thời để xả tiếp. Từ trước đến nay không 1 lời hô hào nào có thể chống lại thị trường. Giờ rất nhiều người mong nó hồi lên khoảng -20% để cắt nhưng đó là giấc mơ vì đa phần đã lỗ từ 50-70% , hồi lên 1 cái là sẽ có hàng vạn người trên đầu mình xả xuống giống như kim tự tháp vậy.
  • Một điều có lẽ mọi người không nói cũng sẽ bất bình vì sự hô hào dù giá đã là 120k vượt quá xa giá trị thực. Bên cạnh đó luôn có sự lươn lẹo của thầy lang và chủ tịt cụ thể thế này :
  • Thầy lang nói rằng Him Lam bán nhưng không nói cho anh em, hôm sau nói biết từ lâu
  • Tiếp sau nói Him Lam bán hết rồi sau lòi ra thêm mấy chục triệu cổ
  • Xong vai diễn của thầy lang, đến vai diễn của chủ tịt: Đàm phán không xả nữa, kết quả vẫn xả. Bơm ô xy đều cho anh em mục đích để Him Lam xả hết
  • Xong Him Lam giờ tới lượt Thiên Tân, thầy lang lại múa mỏ: Thiên Tân có chút chuyện nên chỉ bán vài trăm nghìn không đáng kể và giờ kết quả là thế này đây, sàn 5 phiên liên tiếp, 10 phiên thì 6 phiên sàn, 2 phiên đỏ.

Hãy động não tại sao nhà chủ tịt nói mua 5triệu cổ cuối cùng mua được 150 nghìn. Tổng hợp lại tất cả đều bất thường. Nhưng có 2 con robot có tích xanh (Dao Ngoc, sieucophieu12345) liên tục rao đưa mấy tờ báo cũ để lùa thêm.
Và rồi chuyện gì đến cũng đến, khi đạt được mục đích chúng sẽ tìm cách chuồn bằng cách nào: Đầu tiên khóa topic, sau đó sẽ cho topic biến mất như chưa từng tồn tại
Cuối cùng chỉ còn lại nhà đầu tư nhỏ lẻ bơ vơ, ở 1 nơi nào đó thầy lang, chủ tịt cùng đồng bọn đang ăn chơi tiệc tùng và chuẩn bị kế hoạch cho 1 vòng mới.

30 Likes

Tôi không anh em gì với thầy A7 cũng không lợi ích nhóm, thằng mõm nhôm mõm bạc này bữa tôi chửi nhau với nó rồi, nó lập nick ảo đi với con thuytrang69. Như thầy nói nếu anh em không chịu được tra tấn những cảm giác đau khổ khổ sở mà đòi làm giàu đầu tư CK nhiều khi phải biết chấp nhận thua lỗ tạm thời. Ai đủ kiên nhẫn trong tương lai sẽ có tất cả, những đôi dép mà cách anh em bỏ chạy vứt lại hôm nay sẽ là những đôi giày da phú quý của ngày mai, tôi tin A7 còn ai không tin là do các bạn chưa đủ tầm nhìn, tầm các bạn đến đâu tiền của các bạn sẽ đến đấy

10 Likes

Bạn nói gì tôi không hiểu chờ sang tuần thứ hai sẽ rõ cùng lắm là 2 tuần nữa, khả năng rất cao sang đầu tuần sau đua lệnh, dầu chuẩn bị bị bóp dái rồi. Mấy ông ve vãn DIG thì cũng muốn la liếm một chút chứ còn gì nữa? Hỏi ông Jean xem nào ông ấy đang hô thiên thời kia kìa. Chim bé chim to tuần sau lại tranh đua lệnh mua thôi

1 Likes

Phân tích chuẩn hợp lý đấy, đè gom phải như DXG kia kìa

Niềm tin chỉ đúng khi xu hướng của cổ phiếu nó lên, khi lỗ rồi thì mọi thứ chỉ là ảo tưởng.

2 Likes

Đến giờ phút này mà những ai còn không chấp nhận phán quyết của thị trường thì thật đúng là Vô Minh.

Con mẹ bao mã giảm chia đôi chia 3 mày mang lên mỗi dig là sao?

2 Likes

A7 mua DIG CEO mua lần đầu chắc vùng giá quanh 30 , uh mua xong thì hô kéo nó lên , rồi 4x hô tiếp , ok được , mới tăng , 5x tiếp tục hô , 6x , hô tiếp , rồi 1xx cũng vậy , tới khi quay đầu vẫn hô , lợi dụng sức ảnh hưởng truyền thông , dùng sức nhỏ lẻ đỡ cho tay to chốt lời . Giờ thì gần 50k cổ đông chia nhau ôm hết hàng .

3 Likes

đủ bằng chứng về giao dịch nội gián và chủ tịch tham gia đánh cổ phiếu

Đừng vu khống bậy bác , có bằng chứng hãy nói , như A7 thì bằng chứng vô số trên youtube , facebook , là hô hào bất chấp giá CP như nào .

1 Likes

M tin rằng dù nick ảo cũng bị tìm ra id để công an vào cuộc bắt m k

1 Likes

A7 chia sẻ cho mọi người cái tư duy, cái tầm nhìn. Ai lĩnh hội được thì áp dụng được vào rất nhiều ngành nghề trong xã hội. Thua lỗ ngắn hạn cứ nói bậy vô căn cứ, mày cầm 2-3 năm như miếng đất xem nào. Đầu tư vào cứ muốn dỡ nhà người khác nhanh, thì sớm muộn gì cũng bị người khác dỡ nhà mình

2 Likes

Tôi mới vào thị trường đâu đó từ đầu năm 2022. Cũng chỉ học kiến thức bác A7 trên youtube và kiến thức 2 vợ chồng tôi trải nghiệm về BĐS (vỏn vẹn 3-5 năm). Tôi vào các cổ DIG (tỷ trọng cao), HDC, CEO cũng khá nhiều - càng vào càng xuống. Nhưng thấm tư duy của bác A7 (ở đây tôi gọi là Bác A7 cho đơn giản vì tôi chưa trực tiếp học bác ngoài đời thực nên chưa giám tùy tiện gọi là Thầy). Bây giờ thấy giá giảm mạnh tôi càng thấy có động lực mua vào. Sang tuần mới tôi vẫn NHẪN giá đẹp để chờ vào thêm nữa. Hoàn toàn tin tưởng tư duy của Bác A7.

  • Đến những lúc thị trường Hoảng Loạn-Chán Nản như này bác A7 vẫn cùng anh em trao đổi – bơm Ô-xy thì bác A7 quả là người tử tế nhất TTCK VN rồi.
  • Tôi cũng khẳng định bác A7 lùa gà, nhưng chắc chắn những con gà nhưng chúng tôi sẽ sớm bị lùa vào vùng Giàu Sang Phú Quý.
12 Likes

Chúng mày còn lập Pic để chửi DIG thì tức là nó còn cực kỳ ngon, chúng mày còn thèm khát. Đầy cổ chia 2 chia 3 mà chả thằng đéo nào động đến…
Còn về lập luận của mày trong bài thì chả có logic con mẹ gì, chỉ là giậu đổ bìm leo, vuốt đuôi cổ giảm tan nát thì vào cắn v thuyết âm mưu kiểu đéo gì chả đc.

Tao chỉ hỏi mày: mày nói tay to đang thoát hàng vậy AI ĐANG MUA VÀO? Ko lẽ nhỏ lẻ đang chạy tóe khói (như lập luận của mày) lại là lực lượng vào đỡ cả chục triệu CP 1 phiên?

Còn nói về Him Lam, ít nữa thôi FLC nó công bố chủ mới là Him Lam và Sacombank thì chúng mày sẽ rõ vì sao Him Lam nó thoái DiG bằng mọi giá.

8 Likes

Đường dài biết ngựa hay :slight_smile: theo chủ thớt thông thái thì giờ mã nào an toàn và bạn đang đầu tư gì hay chỉ cào phím

4 Likes

Đọc một vòng forum thấy chửi bới ông A7 kinh vãi đái.
Tôi hỏi thật mấy ông đi đầu tư chứng khoán chỉ vì nghe ông A7 hô hào à??? Thua lỗ xong còn đòi đi kiện ông A7???
Lớn hết rồi, hành xử trưởng thành đi mấy ku. Thắng do mấy ku giỏi, thua do mấy ku dốt, vậy đi cho nhanh nhé!

Còn nếu ông A7 hay ai đó tạo tài khoản ảo, làm giao dịch ảo, đánh lái cổ phiếu lên xuống thao túng giá để ăn cổ phiếu vài vòng thì ai có bằng chứng tố cáo luôn đi, nếu ông A7 làm vậy thật cũng xứng đáng bị cho ăn cơm tù.

6 Likes


Tôi không thích khoe nhưng bạn hỏi thì tôi trả lời

3 Likes

Thế tầm nhìn của bạn đến đâu? Có biết cách định giá 1 doanh nghiệp, cách 1 DN BDS hoạt động và dòng tiền của nó chưa, hay chỉ TIN và NGHE mồm của A pẩy :slight_smile: Cha ấy toàn luyên thuyên kiến thức sai, hô hào lùa gà mà vẫn tin? Đã thử google kiểm chứng lại mấy câu bốc phét của A7 xem có đúng kiến thức chưa?

1 Likes

Hãy để thời gian trả lời, tầm nhìn của tôi đến đâu thì để cái tên Henry trả lời cho bạn. Nhìn cái nick mới biết là bạn hỏi để cà khịa mình xin phép được đưa bạn vào ô mất lượt và ô bỏ qua.

Chúc mừng bạn :slight_smile: hãy để thời gian trả lời, mọi phân tích thì nên có bằng chứng
Nếu chơi bẩn thì nên đi tù mà tin bẩn thì nghiệp nặng lắm ,
Vì một cộng đồng văn minh