Nóng! Ben Whyte quay xe, cổ đông CEO DIG vui mừng đón sóng lớn

, ,

DIG thông báo công văn UBCKNN về hồ sơ thông báo tỷ lệ SHNN tối đa của DIG.




Đánh giá của Ben: Sau khi có thông tin này, Ben có suy nghĩ khác về DIG, tỷ lệ 49% là hợp lý đối với SHNN. Lượng cp trôi nổi trên tt, Ben hy vọng sẽ có một lượng lớn ndt hoặc các quỹ ngoại vào gom. Qua đó làm cô đặc đi lượng cp pha loãng hiện tại. Thông tin này ra giống như một đòn bẩy để có thể giúp DIG bay mạnh trong giai đoạn sắp tới.
Dự đoán của Ben: có thể NĐT nội sẽ đua lệnh mạnh sau khi tt này được công bố, ai chưa lên tàu thì lên nhanh kẻo bị nhỡ chuyến nhé!!
Mn có gì thắc mắc, câu hỏi gì phía dưới. Ben trả lời hết nha. Còn bây giờ Ben đi vay tiền chuẩn bị vào phiên đua lệnh đây.

6 Likes

Hôm qua còn chim lợn, hoá ra chim lợn để múc giờ lại hô. Đúng bài nhổ ra lại liếm. Tôi ko có DIG nhưng đọc bài thấy mắc ị

23 Likes

Giờ mới đọc được thông tin bác ơi.

@taubien2015 :v

2 Likes

Tầm nhìn theo phiên thì nên đi phụ hồ, mỗi ngày 400k đút túi ko lo lỗ

6 Likes

Ben nay vào all in + margin mạnh đón sóng thần game này thôi, chứ k nắm lâu dài

Nhiều khi không rõ là ngơ thật hay CL trá hình anh Vịnh nhỉ :v

lạy chủ pic đấy hahaha

1 Likes

Để về dc đỉnh cũ thì rất lâu nữa, nhưng sắp tới sẽ có nhịp tăng nên brn all in + margin đón sóng

Cháu còn trẻ mà hư hỏng thế này thì ko thành nhân được, không có tu dưỡng …dẫn đến đức ko có tài không có.

Đỉnh cao của tiểu nhân :face_with_hand_over_mouth::face_with_hand_over_mouth:

Ben này chắc bên đội lái, mấy bữa nay dìm ceo dig để đội nó gom hàng, giờ ra media để đẩy giá đây mà. Ae có ai bị rớt hàng k, kk

Nó bên đội lái dìm ceo dig để gom hàng đây mà

rẻ rách thật đấy :smiley:

Ngày trước chưa có tt thì suy nghĩ nó khác. Giờ có tt khác thì suy nghĩ nó khác. Ben không bao giờ cố bảo thủ bảo vệ quan điểm của mình. Nên nhớ nhịp này là đánh sóng ăn game chứ ben k nắm giữ lâu dài.


31,32 ben cũng có vào nhé b

4 Likes

ỐI NGUY HIỂM QUÁ ! Hàng triệu tk ôm tièn , tiền ngập các công ty ck, chim lợn rợp trời. Ông đéo nào cũng mong giảm nữa để mua mà cổ lại cứ lù lù tăng trong nghi ngờ. Thanh khoản thì bé tý, đáy sâu hun hút, giá khuyến mãi. Trung quốc siết bds phải trả giá GDP suy giảm sập tan hoang. Bank nguy cơ nổ dây chuyền… giờ phải quay xe sửa sai bơm tiền tháo cống để cứu. VN quay xe là chắc. Bank là thằng trùm cuối siêu full magin đất, bởi 80% tổng dư nợ bảo lãnh thế chấp bằng sổ đỏ , siết khác gì tự tay cắt chim ?? Các công ty ck họp nhận định, vni thiếu đồ chơi bởi các ngành ít kì vọng, bds mà ko dẫn sóng thì cũng chả có vẹo nên nhiều công ty sẽ múc cổ bds và lại khuyến nghị…kkk
Khi cổ cứ lù lù tăng trong nghi ngờ vượt đáy 50-100-300%… là lại nóng như chảo lửa… cơ hội giàu nhất là khúc tăng trong nghi ngờ đan xen sợ hãi, thanh khoản bé, nhiều kẻ ko dám húp cứ ôm tiền chờ tín hiệu up rõ ràng…cổ đi xa dần dến khi nó tăng nhiều lần chịu ko nổi lại đua.

32 Likes

em ngồi im từ đầu năm đến giờ thầy ạ. kệ ng khác múa may

2 Likes