Nvl sẽ được giải cứu

Hinvest xin chào ae. :coffee:

NVL dưới áp lực bán giải chấp đã sàn 14 phiên liên tiếp. nhưng 2 phiên sàn gần đây lượng bán giải chấp đã được hấp thu hết. cuối phiên chỉ còn dư sàn vài triệu cổ.

Tôi cho rằng sau khi ép bán sàn của những nhà đầu tư bắt đáy ở phiên đầu tiên chiều nay hàng về NVL sẽ chấm dứt chuỗi giảm sàn.

Thứ 1 : vì lượng giải chấp đã bán hết.

Thứ 2 : Lượng cầu sẽ tiếp tục vào khi đã có thanh khoản và dư sàn ít

Thứ 3 : AE đã kẹp sẽ hăng máu mua trung bình :star_struck:

Nay là phiên sàn thứ 16, phiên mai 17 cây sàn thì hãy vào. Ăn 4 cây CE rồi té

1 Likes

Hay quá vậy thì khá giống dig đoạn này

Nova phải dưới 20 thậm chí về đến 15 mới đc cứu
Nếu giống Dig thì còn về thậm chí 10+/-3

1 Likes

Làm anh hùng vào giải cứu đi bác.

1 Likes

Hôm nay CEO PDR bắt đầu mua 20 triệu cổ, chờ phim hay


hqa thằng mbs cut

1 Likes

Tôi vốn trước giờ vẫn luôn nghiêng về việc bđs nên phát triển để nền kinh tế phát triển theo. Nhưng đôi khi các nhà điều hành không theo quan điểm đó hoặc vì 1 lý do nào đó mà họ không đủ năng lực để thực hiện. Nên tôi cũng khuyên các anh em cân nhắc thật kĩ trước khi định “bắt đáy” NVL. Cụ thể như sau:

  1. Tổng nợ lên đến 215.000 tỷ trong khi vốn chủ có 44.000 tỷ. Vấn đề quan trọng là thị trường đang gặp khó khăn mà bđs NVL bán đa phần là hàng cao cấp. Để dễ hiểu vấn đề này thì nó chả khác gì anh em Margin 1 ăn 5 ở vùng 1500 điểm cả.
  2. Dự án bị siết trước siết sau. Anh em vẫn còn nhớ vụ NVL bị hủy công văn công nhận quyết định mở bán đối với hơn 700 bđs ở Đồng Nai rồi chứ. Nếu pháp lý như vậy thì còn đâu dòng tiền cuối năm trong khi dự án nó xong hết rồi, đầu tư bao tiền của rồi lại bị như vậy
  3. Trái phiếu đảm bảo bằng cổ phiếu. Phần này rất quan trọng, khi trái phiếu được đảm bảo bằng cổ phiếu trong khi Cổ phiếu NVL đến thời điểm hiện tại là khá cô đặc và thanh khoản thấp trong thời gian dài khiến cho NVL chưa chắc đã được định giá đúng.
  4. Bất thành khi chuyển đổi tài sản đảm bảo từ cổ phiếu thành bất động sản. Điều này rất quan trọng vì trên thực tế nếu chuyển đổi được thì sẽ không ảnh hưởng đến giá cổ phiếu
    Từ 4 lý do chính trên, khuyên chân thành các anh em cân nhắc thật kĩ khi định bắt đáy cổ phiếu NVL. cảm ơn
1 Likes

cốn cái lừu

1 Likes

lâu quá ko tương tác bác 3, haha phong thái vẫn như ngày nào. giờ có chưỉ khản cổ họng đi chăng nữa thì quân ác ôn vẫn mãi tồn tại và chúng quá đông, chỉ tội cho ae nhỏ lẽ thiếu kinh nghiệm haiz…

3 Likes

Xin vĩnh biệt CỤ .

Giải cứu NVL là giải cứu khỏi điều gì? Giải cứu khỏi khủng hoảng trái phiếu của doanh nghiệp, hay giải cứu khỏi cảnh kẹp hàng giá sàn không thoát được? hay giải cứu nhà phố - biệt thự không bán được?

cứu con này làm gì. khỏi cần cứu. Tiền đấy đi đánh mấy con đang vào sóng ngon hơn

1 Likes

Thằng chủ không tự bỏ tiền ra mà cứu, phận nhà nghèo khóc cho nhà giàu, hihi. Sàn tiếp hết tháng 11.