Ối zời ơi! Kho báu 60 tỉ đô vào chia nhau mà thành triệu phú. Xông vào cướp ngay cơ hội x100,x1000 lần tài khoản

Cảm ơn Bác đã đóng góp thông tin nhé, bỏ tiền vào đây lnao cũng có rủi ro, nhg việc đúng hay sai là do bản thân mình. Thị trường là vậy, có kẻ thắng, người thua. E DAH này rủi ro thấp, trong thời gian ngắn thì ko khẳng định có thể lên 5x nhg về lâu về dài thì Hoàn Toàn Có Thể, thậm chí còn đi xa hơn.
Cuộc đời mình là do mình tự quyết định thôi Bác.
Chúc Bác luôn thành công với lựa chọn của mình.

1 Likes

thôi bố ơi cứ hôm nay x10 x100 mai lại bảo tình hình thay đổi nhanh lắm thì ai chơi lại t k CL DAH nhé còn ae tránh vì thông tin thằng này đưa mà FOMO đến lúc sập lại lập topic cảnh báo căng lắm.

đấy để lại đây vài dòng cho ae thấy nhân cách thằng này nó rẻ rách ntn (Cảnh báo có một đợt sập mạnh khi anh e đang Hưng Phấn - #127 bởi soiltiger) vào xem topic nó lập t nói có đúng k nhé thôi đ rảnh nói vs m chúc ae DAH-er thành công ăn tết vui vẻ

thôi đừng mở mồm m ra như cái đít vịt :))) cay cú sao phải chửi căng thế hay bị ng ta nói trúng phóc r kkk thôi a đi cf chú cứ ngồi sủa

9/11 lập topic hô sập (Cảnh báo có một đợt sập mạnh khi anh e đang Hưng Phấn - #127 bởi soiltiger)
29/11 sập bảo sang tháng đáy tiếp cx đc lúc đấy DAH 9k
24/12 DAH 12k chắc 12k là đáy của 9k r :))) kkk ng ta nói có sách mách có chứng nhé đấy r mấy hôm lại tình hình biến động nhanh lắm

1 Likes

thằng này chim lợn nhân cách rẻ rách nổi tiếng r nào thì CEO (Nhà đầu tư 1970(A7) và thế hệ Chim Lợn ( tất cả mọi người ai phát hiện Chim lợn lọc cho 1 nhóm để mọi người cùng biết ))

1 Likes

cứ chửi nhau hoài , vớ vẩn lại tăng trong nghi ngờ thôi …

ae vào xem topic t để link cmt trên bốc phốt chim lợn kìa xem k @Soros thì ai đừng cố cãi bố m con ạ :)) m như nào mấy ae mới thì đ biết thôi chứ còn ae có kinh no ai còn lạ gì m

1 Likes

vấn đề t k CL DAH nhé chỉ khinh rẻ cái nhân cách của nó thôi các bác nào vào thì tìm hiểu cho kĩ đừng tin thằng này thế thôi

Chào Bác Hổ Đất!
Diễn đàn này để ae chém gió về đầu tư mà, vui vẻ và nhẹ nhàng chút cho đỡ nặng đầu. Ngoài kia bao nhiêu việc cũng đủ mệt mỏi rồi chứ:)! Bác nắm DIG từ giá 3x đến giờ thì quá đẳng cấp và ăn lồi mồm rồi còn gì, chúc mừng Bác nhé!
Thấy Bác và 01 số ae khác có vẻ cứ hằn học quá vì liên quan đến A7 tnay, tkia. Mình nghĩ đơn giản mà. Mình cũng đọc sách và xem video của Thầy A7 và cũng rất cảm ơn về tư duy Đầu Tư mà Thầy chia sẻ. Thầy giỏi thì ắt sẽ có nhiều trò theo, ắt cũng là lẽ bình thường.
Bác thấy không A7 cũng chửi tục bỏ mẹ, nhg có sao đâu. Nên Bác Soros có nói gì thì cũng kệ mẹ Bác ấy Bác ah, có ảnh hưởng mẹ gì đến miếng cơm manh áo của ai đâu. Coi như chém gió tưng bừng cho vui đi. Còn Tiền của Thằng nào Thằng đấy giữ, khôn dại tại Tay mình.
Chúc Bác và ae ở diễn đàn này đều Ăn Lồi Mồm và Chém Gió với nhau cho vui nhé!
Chào thân ái!

3 Likes

sao m biết t k mua CEO hay vậy còn những gì t khinh ở m là nói 1 đằng làm 1 nẻo thôi hiểu chưa thằng đần như a Đức LCTV ng ta giỏi ăn DIG cx từ 3x chốt 68 chẳng ai lên án cả chỉ khinh là ở cái mồm hô mua tay thì bán thôi

bác xem t có câu nào CL DAH k chỉ là bảo ae đừng nghe thằng này r đến lúc nó hô mua r xả vào đầu đấy theo thì nên theo topic ng có tâm 1 chút chứ theo topic thg nay CL mai bìm bịp khổ lắm t nói cho mấy ae F0 vào thị trường đỡ FOMO đặt title thì x10 x100 xog sập cái lại quay ngoắt 180 độ bác xem mấy cái link t cmt để xem thằng chủ topic ntn nhé.
Còn t cx chúc ae DAH-er thành công ăn tết vui vẻ

1 Likes

kk đuối lý r hả e k nói đc câu gì mới à thôi để ae tự xem chán r

chả có tí cơ sở nào mà hô 7x 100x như thật, muốn lùa gà thì cũng nên chịu khó đầu tư vẽ vời tí chứ đằng này cứ hô kiểu này là ko ăn thua đâu =))
Dòng tiền thì yếu sinh lý, lái đánh kiểu kéo lên ẹt ẹt đc giá 14 15k xong thả tay cho rơi chán rồi lại làm vòng mới đc vài lần chứng tỏ Doanh nghiệp chả có cái mẹ gì , ngành nghề kinh doanh thì ko biết mùa quít nào đc khôi phục lại , chả biết có về dc đỉnh cũ 18 nổi ko hay lại về cái máng lợn =))

ngáo, lùa gà

chửi nhau miết DAH lại gây đc sự chú ý, y như thời 7 mới lập mấy topic đầu trong đây, ngon

bác đã nghe câu đừng nghe cave kể chuyện đừng nghe CL trình bày chưa :))) thg này kp CL mà CL chúa mie r

DAH mua về bốc mả

1 Likes

Các chuyên gia đang đi nghỉ mát trên đỉnh vì ful magil thép và bank ,.mát quá

1 Likes

Giờ này chỉ có bất động sản du lịch, khách sạn như DAH là ngon thôi thím. DAH kín khách chuyên gia cách li Hàn Xẻng, Tây Tầu thuê cả 1 năm. Du lịch thì mở cửa đón khách, 60ha Núi Cốc xây biệt phủ bán.