PC1 KVC ITQ giàu sang phú quý khi giá Nickel tăng điên đảo

, ,

Giá Niken đã tăng tới 250% chỉ trong 2 ngày lên mức 101.365 USD/tấn. Đây là đà tăng điên rồ chưa từng có trong lịch sử, sàn giao dịch kim loại London (LME) – một trong những sàn giao dịch hàng hoá hàng đầu thế giới buộc phải thay đổi quy tắc tạm dừng giao dịch niken vì giá tăng đột biến.
Hiện tại, 72% lượng Niken toàn cầu được sử dụng để sản xuất thép không gỉ và 7% được sử dụng để sản xuất pin, khiến giá thép ko gỉ tăng liên tục tại trung quốc.
Hai doanh nghiệp niêm yết có hoạt động kinh doanh là sản xuất Inox tại Việt Nam là CTCP Tập đoàn Thiên Quang (ITQ) và CTCP Sản xuất Xuất nhập khẩu Inox Kim Vĩ (KVC) đều chạm giá trần trong phiên giao dịch ngày 9 và 10/3. Cả ITQ và KVC đều được hưởng lợi khi đang có giá trị hàng tồn kho khá lớn. ITQ đang có 191 tỷ đồng hàng tồn kho bằng 92% giá vốn quý 4/2021 của công ty. Còn KVC có 257 tỷ đồng hàng tồn kho còn cao hơn giá vốn bán hàng cả năm 2021.

Giàu không lối thoát, KVC ITQ trắng bán ngay đầu phiên

1 Likes

Còn mỗi PC1 xanh, múc húc xúc

Múc!

1 Likes

Giá Nickel tăng chóng mặt vì lo ngại nguồn cung bị gián đoạn bởi Nga bị cấm vận, Nga chiếm khoảng 10% nguồn cung của thế giới.
“Khi các lệnh trừng phạt nhằm vào Nga được tung ra tuần trước với tốc độ nhanh chưa từng có, giới nhà đầu tư nhận thấy tất cả nguồn cung nickel từ Nga sẽ bị loại bỏ”

Múc húc xúc = giàu sang phú quý

Kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt kẻ đánh t+ vẫn có ăn, chie là ko ăn đc nhiều. Còn khư khư ôm mộng và yêu một cổ phiếu m cho rằng tốtt thì có ngày yêu nhau lắm cắn nhau đau đấy. Bây giờ là siêu chu kỳ hàng hoá tăng giá bắt đầu. KVC mới chỉ bắt đầu vươn mình trở thành siêu cổ

Giá tăng mạnh, KVC còn sẵn cả hàng tồn kho khủng 257 tỷ đầu năm, với giá hiện tại tồn kho còn lớn hơn cả vốn hoá

Dự KVC đi được bao xa bác chủ

1 Likes

Tương lai phát triển xe điện thì nhu cầu Niken còn dài

Chuẩn cụ

KVC quý 2 thấy có vẻ khởi sắc các bác ạh

Zô đc ko chủ thớt