Phái sinh như thế nào?

, , , , , , , , ,

==>> Giai đoạn này VN - INDEX Downtrend giảm mạnh, Các mã Cp A/C nắm giữ đều kẹp và lỗ sâu cả.

  • A/C cân nhắc phương án giành 1 phần vốn( Khoảng 20% tỷ trọng vốn) tham gia Chứng khoán Phái sinh để phòng thủ cho Chứng khoán cơ sở. Chứng khoán cơ sở giảm mạnh như phiên hôm nay( A/C đi lệnh Short Phái sinh đạt hiệu quả lợi nhuận cao), Khi Vn - Index tạo đáy hồi tăng( Mình đi lệnh Long đánh theo chiều tăng để đạt lợi nhuận cao). ==>> Tóm lại: Chứng khoán cơ sở có Tăng - hay giảm( mình đi lệnh Phái sinh trong phiên vẫn thu đc hiệu quả đầu tư cao hơn nhiều so với việc nắm giữ lướt sóng cơ sở giai đoạn này. Đánh PS thường hay dùng Chart kỹ thuật 5 phút và 15 phút + với diễn biến thị trường chung hôm đó để mình đi lệnh đánh PS hôm đó( Quan trọng là tuân thủ kỷ luật: Chốt lời vùng kháng cự gần theo Chart 5’ và Chart 15’. Và kỷ luật cắt lỗ khi thủng hỗ trợ theo Chart 5’ và 15’). Tuân thủ kỷ luật để đánh PS sẽ thu được lợi nhuận cao và gỡ đc rất nhiều lỗ cho A/C đang kẹp hàng Chứng khoán cơ sở giai đoạn này.
  • A/C nào tìm hiểu và tham gia Chứng khoán Phái sinh( A/C nhắc tin, Inbox Em): EM hướng dẫn A/C Phương pháp và cách thức đặt lệnh Mua - Bán Chứng khoán Phái sinh, cũng như kỹ thuật vào lệnh PS cho hiệu quả lợi nhuận cao. Đồng thời Em trực tiếp đi lệnh PS để A/C đánh và đầu tư Phái sinh luôn.
  • A/C tham gia Chứng khoán PS( 1 HĐ Phái sinh thường là gần 20Tr/HĐ, 1 HĐ Phái sinh hợp tác đầu tư vay Margin chỉ còn 6Tr/HĐ). Với số vốn 100Tr( A/C tham gia đc 15HĐ PS hợp tác đầu tư vay Margin phiên hôm nay). ==>> A/C theo lệnh PS Em hôm nay, đi lệnh Short giá 1033( Đến kết phiên đóng cửa ở mức 1021: Tức A/C có lời lãi 12 Điểm/ 1 HĐ Phái sinh). Mỗi 1 điểm lời PS( A/C lãi 100k đồng, Với 12 điểm lãi/HĐ thì A/C lãi 1,2Tr/HĐ giao dịch Phái sinh. >> Với số vốn 100Tr, A/C đi lệnh Short EM khuyến nghị phiên hôm nay( 1,2Tr/HĐ * 15HĐ = 18 Triệu), sau khi trừ phí giao dịch và thuế( A/C lời ~17 triệu).


    ==>> Như vậy, với số vốn 100Tr( A/C đi lệnh Short PS phiên hôm nay: Có thể kiếm lời được 18 Triệu đồng. Đến thời điểm VN - INDEX tạo đáy và tích lũy( A/C lại đi lệnh LONG theo khuyến nghị của EM để đạt hiệu quả lợi nhuận cao. Và sẽ gỡ được rất nhiều lỗ cho bên Chứng khoán cơ sở A/C đang kẹp và lỗ sâu.
    Em hỗ trợ A/C cơ cấu danh mục đầu tư( THời điểm nào mua thêm bình quân hạ giá vốn, thời điểm nào mua bắt đáy các mã CP). Đồng thời, Em đi lệnh Phái sinh hàng ngày luôn( Giúp A/C đi lệnh Phái sinh để phòng thủ cho bên Chứng khoán cơ sở đang lỗ sâu, A/C đi lệnh PS hiệu quả lợi nhuận cao để gỡ lỗ cho cơ sở).

Các bạn toàn nói phần ngon thế phần ko ngon cũng nói nốt cho khách hàng đi :grin::grin::grin::grin:. Ck cơ sở có lên có xuống bắt đc đúng giá trị doanh nghiệp thì có thể tạm lỗ, tạm lãi còn phái sinh :sweat_smile::sweat_smile:

1 Likes

thế bạn xem lại bài viết VNI sẽ như thế nào trong thời gian tới của mình, lúc chạm vùng 128x có cảnh báo bán rồi nhé Vni sẽ như thế nào trong giai đoạn tới?

1 Likes

Hiện tại đang đi ngang hy vọng cuối năm ổn 1100 còn sang năm phụ thuộc tin tức tg vd nga u ngừng bắn nó đã khác

1 Likes

Kỳ vọng phục hồi lên 1100 là điều sẽ xảy ra nhưng mục tiêu trung hạn cho nhịp hồi lần này là lên mục tiêu trung hạn 1380 mong không phải là điều xa xỉ