Phân tích kỹ thuật 11/10/2021

:slightly_smiling_face:
À mình không 1.

2 Likes

Mai 12/10/2021 nên bán cổ phiếu từ phiên ATO.

3 Likes

Xấu lắm hả bác.

1 Likes

Thực sự là xấu. Vì nó đẹp thì Hold luôn vì làm gì còn sợ 1422,28 điểm nữa. Đó chắc chỉ là trò mèo. Đây là ải rất xấu cho ngắn hạn. Mình nghĩ là cuối năm nay may ra chứng khoán thế giới mới hồi được.

1 Likes

Khi mọi tín niệm bị loại bỏ thì chỉ còn là tự vấn. Mặc dù có hàng để ước tạm nhưng nếu hàng đó không bị trói buộc bởi niềm tin thì chứng khoán đang trở thành trò may rủi, không phụ thuộc vào cái gì, mà chỉ phụ thuộc vào ý muốn chủ quan của người đầu tư. Mà ý muốn chủ quan đó lại là của một ai đó chứ không hẳn là Chảt. Chart là niềm tin quá khứ để lại cho tương lai.

1 Likes

hình ảnh hình ảnh hình ảnh

Một số dạng sóng Zigzag cho Bull và Bear theo đó ABC bull là dạng biến dị và phá vỡ cấu trúc đỉnh sóng.

1 Likes

Dạng ZigZag ZZ Running đang ứng với Vnindex hiện tại. Theo đó đỉnh A lại chính là đỉnh 1422,28 điểm. Do vậy hiện nay VNindex đang ở điểm C và C luôn nhỏ hơn A. Nếu có biến sẽ xé toạc mô hình về dạng ZigZag khác

1 Likes

hình ảnh hình ảnh

Quay lại phân tích sóng để thấy đỉnh A sóng Zigzag tại sao lại nằm ở 1422,28 điểm của Vnindex

1 Likes

vd chốt phiên ngày mai tăng thì bác có trả hàng lại cho ae mất hàng kg :rofl:

Kết thúc các con sóng ABC thì kiểu gì chẳng nhỏ hơn đỉnh V5. Vì sóng này để kết thúc chắc còn lâu. Mình đang ở trên đỉnh lâu rồi mà. Do vậy nếu bác sợ mất hàng thì cứ Hold đi vậy. Sóng ZigZag swing này nói chung đến điểm này là bắt đầu có chút nghi ngờ rồi. Về mặt đầu tư thì không lợi nếu cầm còn về mặt đầu cơ thì OK. Vì tôi cũng có biết bác cầm hàng nào đâu

1 Likes

nhìn sang ttck Ấn Độ và Inđo đi rồi chém nhăng chém cuội
sau khi mở cửa trở lại thì chứng khoán tăng 1 cây dựng đứng
thôi, chia buồn cùng bác đã mất hàng
:rofl:

1 Likes

Tôi nghỉ lâu rồi. Giờ ngồi ngắm có mua đâu mà mất.

1 Likes

đọc bài của bác thì thấy rõ bác đang CIK mà :smiley:

1 Likes

Vâng. Tôi góp ý sóng này chứ CIK lâu lắm rồi. Từ thời 1178 điểm kia. Mà thật sự thì cũng không bận tâm lắm đến thị trường, chẳng qua là làm nốt một số việc còn dở rồi thì chào nhau hẹn gặp lại. Đến đây chắc cũng hòm hòm.

1 Likes

DJ index đêm qua. Cũng một dạng tạo đà vượt trở lại đỉnh lịch sử. Theo mình nghĩ thị trường mọi nơi đều đã bắt đầu thấm và cân nhắc. Hy vọng vào điều đúng đắn ở Việt Nam khi mình View chart như trên. Còn đây là DJ đêm qua:

Cầm tiền từ lúc VNI 1178 thì bác là 1 người kiên nhẫn rồi á

Đưa người sao không đưa bằng cái tâm của mình. Theo lời khuyên của tôi là nên biết điểm dừng với sóng ZZ Running như ở trên đây đã đề cập. Nhưng nếu còn tiếp tục dấn thân mà coi rằng việc tăng chỉ số là đúng đắn trong thời buổi này, và coi đó là việc quan trọng nhất không còn gì bằng thì mốc hướng tới tôi đo được là hình vẽ sau đây:

Vnindex

Còn đây là VN30