Phiên 9/11/2022 bùng nỗ hay tiếp nối đà giảm

, ,

VN-INDEX đóng cửa với một cây nến xanh thân dài và khoogn suất hiện bóng nến trên, vì vậy có thể xem đây là một điểm tích cực làm tăng khả năng ngày 9/11 sẽ là một phiên tăng điểm. Nhưng vì đà bán mạnh của các cổ phiếu BĐS vẫn còn, điều này càng cũng cố hơn kịch bản tiêu cực khi cho rằng thị trường về mốc 940 điểm mà chúng tôi đã đề cập ở đầu tuần.

+ Dự báo kịch bản thị trường trong tuần tới (9/11/2022):

  • Kịch bản tích cực: VN-INDEX nhờ vào đà tăng mạnh của hôm 8/11 và xuất hiện ngành tăng tốt như Ngân hàng và dầu khí sẽ giúp VN-INDEX có cơ hội tiến về vùng 990 điểm để lấy lại vùng hỗ trợ là đường MA20. Tận dụng những đà phục hồi này NĐT nên thiết lập lại danh mục bằng cách hạ tỷ trọng dùng margin và tăng dự trữ tiền mặt chuẩn bị cho một đợt hồi sau đó. (XÁC SUẤT CAO SẼ DIỄN RA).
  • Kịch bản tiêu cực: Đà bán mạnh của các cổ phiếu BĐS vẫn còn, khi nào giải quyết xong các cổ phiếu bị bán giải chấp và ổn định tâm lý cho các NĐT đối với các công ty bất động sản xong, thì thị trường chứng khoán mới giải đi độ rung lắc mạnh như hiện tại. Vì lý do đó nên ngày 9/11 sẽ vẫn sẽ có khả năng về lại vùng 960-970 điểm. Hạn chế tuyệt đối mua cổ phiếu trong giai đoạn hiện tại, điều cần làm ở giai đoạn này đó đợi các nhiệp hồi để thiết lập lại danh mục.
    Anh/Chị muốn nhận hỗ trợ liện hệ em qua sđt: 0363547646