Phiên nay 22/11, giải cứu hai thằng em xong cũng là đỉnh VNI

Quan sát dòng tiền cho thấy vào thời điểm NVL bay sàn cũng là lúc VNI đạt đâu đó 985đ, sau đó lực cầu dần yếu đi đã đánh ngược NVL từ giá xanh mạnh trôi về tạm kết phiên sáng là 25.9. Dòng tiền nuốt sàn trên dưới 2k tỉ cũng đồng thời lượng tiền như vậy rút về tài khoản và nằm im. cổ đông NVL hấp hối hết rồi k thể bật dậy chạy đua dc, PDR cũng sẽ như thế.
Thanh khoản tt tăng đột biến nhưng chỉ số lại đi ngược, dòng tiền đang dc rút ra ở các cp lớn sẽ k vào mid và pen vì bọn này đa phần là trần cứng. Phiên chiều dự là tiếp diễn sự đi lùi của chỉ số và thanh khoản tăng dần đều.
Quan sát kĩ bọn mid pen, nếu tụi nó mất trần thì VNI dò đáy mới, nhưng cũng đã tạo dc những phiên hồi phục tốt rồi, không có gì phải tiếc nuối cả

6 Likes

Bác chuẩn.

1 Likes

phiên chiều nay xác nhận rồi, bao nhiêu người ở lại bao nhiêu người ra đi? rồi phiên mai tính sao ae

1 Likes

phiên thì kệ nó, bác cho tui góc nhìn đến quý 1 năm sau đi

Mai vẫn ổn chứ ???

ceo trấn 3tr cổ giá trần mà éo tím nổi…đúng là quay tay

Hàng bắt đáy về hấp thụ như vậy là tốt rồi. Cần thêm vài phiên hấp thụ nốt mới đẹp

2 Likes

các pha phân phối đều bắt đầu từ 1 phiên đầu tiên đấy bác.
bác muốn view dài hạn?
vd HPG nhé : nếu bác nắm từ đầu tháng 10 còn tôi vào đầu tháng 12, như vậy giữa tôi và bác ai kiếm dc tiền? nói vậy bác đồng ý k?

cục tiền rút ra ngày hôm nay mai có quay lại đua không bác? e là không.

Nay nhìn nó phân phối giá tím cuối phiên hãm thật

mai mà tăng thì vọt lên trên 1000 rồi mới xuống được

1 Likes

con nào trần hnay đều có 1 điểm chung là k giữ dc trần, cầu vào bao nhiêu cung nó vả cho bấy nhiêu, sau đó kéo trần lại hoặc sát trần với khối lượng vừa đủ. Phiên xả hnay thành công, mai cầu mạnh thì xả tiếp cầu yếu thì giữ chỉ số loanh quanh.

2 Likes

Vĩ mô chưa ổn, dòng tiền fomo vào nhanh ra nhanh k bền.

3 Likes

đọc pic của ông only9 về nvl mà tôi té đái, vãi nhồn thật. cái tick xanh bán bao tiền vậy ông, tôi mua cái chơi :laughing: :laughing: :laughing:

1 Likes

Sao bảo trần hết năm, tháng 12 về 9x, mai nó vả cho rụng răng:))

2 Likes

Hành trình vni về 800 bắt đầu

1 Likes

nay tôi chốt TCH giá ce vì e nó yếu rồi và tạm lánh vni đợt này, qua tham chiến bên upcom cho lành mạnh.

Phù thịnh không phù suy, cả upcom 43,3 triệu cổ thì riêng em nó chiếm 12,7 triệu. 1/3 cả sàn. Nhập BSR giá 12.8

1 Likes

tôi nói thật, truyền thông nó là công cụ để dẫn dắt mọi thị trường, cả thế giới này đều thế, và truyền thông nó len lỏi khắp nơi, f này cũng k ngoại lệ. Tự nhiên hnay các bác uy tín đầy mình tít xanh tít đỏ ng thì tung hô ng thì ve vuốt một con hàng “quốc dân”. e là gu các bác ấy hơi mặn. Tôi luôn đứng về phe yếu thế vì tôi yếu, cho nên tôi kêu gào ĐỪNG MUA dù “nó” hết sàn. chỉ khi nào quí 4 này nó k bị ép chết thì vào chưa muộn đâu, chưa muộn đâu.

2 Likes

Nhiều ông tích xanh và gạo cội trên này tôi thấy gà lắm. Trên này chỉ có 1 số ít những người nvay là cao thủ thực sự thôi.