Phiên phục hồi đầu tiên, điểm chưa tốt cần lưu ý phiên nay là gì?

, , , , , , ,

Thị trường có phiên test lại vùng hỗ trợ 960 và rút chân mạnh vào cuói phiên, đóng cửa mốc tương ứng tăng điểm. Trên sàn Hose, khối ngoại có phiên bán ròng trở lại với giá trị 11 tỷ đồng. Tập trung bán HPG, HDB, GMD, KBC, VCB, VIC, MSN …

Vẫn như sáng qua thì tình trạng phiên sáng vẫn bị giải chấp, bán chéo mạnh, các cổ phiếu nằm sàn la liệt. Cổ phiếu như NVL, PDR, DIG phiên nay tiếp tục sàn, nhưng các nhóm ngành khác đã có sự cải thiện, bank là nhóm chính nâng đỡ TT từ đầu phiên sáng.

Việc index về test lại vùng 960 sau đó rút chân mạnh lên cho thấy vùng hỗ trợ này khá cứng để chúng ta đặt niềm tin, phiên nay sẽ tính là phiên phục hồi đầu tiên mặc dù không phải là 1 phiên mạnh mẽ vì độ rộng TT không lớn và cũng không có sự lan tỏa. Cũng không vì thế mà chủ quan với TT chung đoạn này.

Đ𝒊𝒆̂̉𝒎 𝒕𝒐̂́𝒕 𝒉𝒐̂𝒎 𝒏𝒂𝒚 NN tiếp tục mua ròng, một vài nhóm ngành đã thoát sàn, có lực bắt đáy mạnh khi giảm về test lại vùng đáy cũ.
Đ𝒊𝒆̂̉𝒎 𝒄𝒉𝒖̛𝒂 𝒕𝒐̂́𝒕 𝒑𝒉𝒊𝒆̂𝒏 𝒏𝒂𝒚 BĐS vẫn còn tình trạng bịt sàn, đặc biệt là 3 cp lớn NVL, PDR, DIG.

Cho dù có phiên phục hồi thì chúng ta vẫn nên đứng ngoài quan sát tiếp, không vội vàng mua bừa bãi. Anh chị nào nếu có lướt lát hàng về vi phạm thì canh nhịp hồi bán. Quan sát cuối phiên để tìm ra xu hướng TT.

Trên đây là nhận định cũng như ý kiến cá nhân. Anh chị nào cần giải đáp về cổ phiếu thì cứ comment dưới phần bình luận để được hỗ trợ trao đổi.

Cẩn thận cụt tay vì mua sau phiên bùng nổ theo đà nhé

1 Likes

đã có FTD đâu anh