Phục hồi trong thận trọng | Nỗi lo ngày đáo hạn phái sinh

-Nhận định thị trường; Thị trường có phiên phục hồi trở lại với sự dẫn đắt về mặt chị số của nhóm điều tiết như VIC, BID, VCB, BCM,… giúp VNI duy trì sắc xanh tốt ở phần lớn thời gian giao dịch. Nhóm chứng khoán tăng điểm tốt nhờ sự dẫn dắt của VND đóng vai trò giữ chân dòng tiền. Sự phân hóa vẫn rõ rệt cho thấy trạng thái thị trường vẫn tập trung ở nhóm vốn hóa nhỏ khi thanh khoản VN30 vẫn thấp so với VN30 với số mã tăng vẫn cao hơn số mã giảm.
Phái sinh: Hôm nay là phiên cận đáo hạn, thông thường trạng thái tâm lý tiêu cực sẽ thích hợp cho họ gom Long để chốt đáo hạn, họ thường sẽ gom ở trong các nhịp bán cao trào. Gần đây thị trường liên tục chịu các nhịp bán cao trào bất ngờ trong phiên, chú ý nền giá 1515-1530, nếu duy trì được chỉ số trong nền này hôm nay thì xác suất cao thị trường đáo hạn theo chiều Long. Nếu đáo hạn theo chiều Short thì phiên đáo hạn có thể là phiên mua tốt cho các vị thế dài hạn có nền tảng cơ bản tốt vì tâm lý NĐT bất ổn.
Mời anh chị cùng xem lại và cùng trao đổi trongLIVESTREAM NHẬN ĐỊNH hôm nay của em để hiểu rõ hơn về thị trường NGÀY MAI phiên giao dịch từ NGÀY18/11/2021 nhé!

Anh chị thấy hữu ích thì tặng em 1 like và 1 comment để em có thêm động lực cho những video kế tiếp nhé.

MỜI ANH CHỊ VÀO TRAO ĐỔI VỀ THỊ TRƯỜNG VÀ CỔ PHIẾU CÙNG EM NHÉ!

CHÚC ANH CHỊ BUỔI TỐI VUI VẺ VÀ GIAO DỊCH THÀNH CÔNG !

1 Likes