PSD chính thức trở thành nhà phân phối sản phẩm IT của Dahua tại Việt Nam

Ngày 12/11 vừa qua nhãn hàng Dahua đã tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm IT mới và Hội nghị khách hàng miền Nam. Cũng trong sự kiện này, Dahua chính thức công bố PSD trở thành nhà phân phối sản phẩm IT của Hãng tại Việt Nam, cụ thể là các mặt hàng LCD.

Lũy kế 9T/2022, Doanh thu thuần và LNST lần lượt đạt 6,553 tỷ đ (+9.5% YoY) và 99 tỷ đ (+12.5% YoY). Kết quả kinh doah Q4/22 dự kiến khả quan nhờ phân phối iPhone 14 series, đồng thời có doanh thu từ nhãn hàng mới. Ngày 12/11 vừa qua, Dahua chính thức công bố PSD trở thành nhà phân phối sản phẩm IT của Hãng tại Việt Nam.

Dahua Technology là một thương hiệu camera an ninh giám sát hàng đầu thế giới. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, Dahua đã và đang cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đến hơn 193 quốc gia với chất lượng, độ tin cậy và sự ổn định vượt trội. Bên cạnh sản phẩm camera đã làm nên tên tuổi Dahua, thương hiệu này còn cung cấp sản phẩm IT chất lượng gồm màn hình LCD, SSD và USB. Sự hợp tác với PSD cho mảng sản phẩm IT lần này cho thấy mục tiêu mang đến càng nhiều hơn nữa cơ hội tiếp cận những sản phẩm chất lượng tốt của Dahua đến tay người tiêu dùng thông qua hệ thống phân phối bao phủ rộng khắp và gói dịch vụ tài chính, logistics chuyên nghiệp do PSD cung cấp hiện nay.

1 Likes