ROS: Final Boss - Tái cấu trúc toàn diện => Lột xác!

bọn nước ngoài xả gần 1tr cổ rồi

Bắt đầu từ thứ 2. Mua nhanh.

hi các bác. giai đoạn mua gom sẽ vẫn đang diễn ra dự kiến sẽ vẫn tiếp tục trước khi nền giá cổ phiếu tăng lên nhiều thì sẽ chuyển sang kế hoạch tiếp theo nhé các bác. Hiện tại với nền giá này vẫn rất OK nếu các bạn nào cùng trí hướng, có cùng quan điểm thì các bác cứ chủ động nhé.

Giai đoạn bứt phá thì tôi nghĩ sẽ sớm xảy ra.
Đây mới chỉ là những giai đoạn chớm chớm tăng nhẹ.
Khi mọi thứ xong thì tôi nghĩ sẽ thốc rất nhanh.
hôm nay nhóm đẩy KLF mới khởi động chút lấy tinh thần.

1 Likes

Mình chia sẻ với các bác chút là hiện tại Bamboo Airways đã lấy được rất nhiều cảm tình từ trong nước và bạn bè Quốc tế. Thị phần của Bamboo đã và đang tăng lên đáng kể nên đặc biệt nhất là khi chính sách mở cửa trở lại của CP như là một chất xúc tác cực kỳ lớn đối với Bamboo Airways và hệ sinh thái FLC. Giá niêm yết tới đây của BAV sẽ không còn là 60k như tính toán nữa mà sẽ có một mức giá đầy bất ngờ.

FHH được vinh danh cũng là điều dễ hiểu nhé bác.
Mình nói thêm một chút
Tại sao năm 2021 vừa rồi ROS phải thêm vào FLC Holding và BAV → đây là một kế hoạch đã được tính toán. (mình lưu ý FLC Holding cũng là một ẩn số giống như BAV).

1 Likes

1 tr cổ có 8.x tỷ, nhà đầu tư quốc tịch Lào cũng có tiền bạn à :slight_smile:

1 Likes

Theo kế hoạch up bô phải k

Mình nghĩ bạn không cùng trí hướng, nên bạn nên hạn chế vào đây. Nếu muốn xây dựng thì nên góp ý các thông tin chân thật.

1 Likes

Khi giá cổ phiếu còn thấp thì đó là cơ hội mình chia sẽ. Còn sau này nếu giá có tăng lên nhiều thì các bác tự hành động theo từng cá nhân, đấy là quan điểm của tôi.

1 Likes

Ros còn dưới giá trị nhiều lắm. Sẽ vờn từ giá này đến khi vượt 10. Tiếp đó sẽ vào pha kéo thốc giai đoạn 1. Bav lên sàn thì ros sẽ tiếp tục bay cao, và thêm tin a quyết mua tăng sở hữu ở ros

1 Likes

Cùng đội đúng k

FLC các bác bảo nay đánh như nào

M muốn bị dụ thì vào

Xin các bác cho em mốc thời gian cụ thể em nó vượt 10k để em con về bờ với

Cơ hội cuối cùng. AQ chỉ cho cơ hội hết ngày hôm nay. Dự cuối phiên màu sẽ khác

Chơi trên cái sàn này mày đừng hỏi non nớt v nữa target do m chọn

Hnay TT chung bị ảnh hưởng bởi đáo hạn phái sinh. Bỏ quách cái chức năng PS có lẽ hay hơn. Chứ ở tt ckvn, PS ko minh bạch tí nào.

Thấy khớp lệnh trên 30k quá trời.
Không biết cá mập nào cắn cáp thế
Untitled

30k mà cá mập ông nội