Sắp tới 1300 rồi, nên chốt không?

Hôm nay thị trường tăng mạnh, nhiều nhà đầu tư đặt dấu hỏi “liệu đã nên chốt lời hay chưa?”, mốc 1300 sắp tới rồi. Hôm nay thị trường tăng đóng cửa ở mức gần cao nhất trong phiên, vượt MA20, thanh khoản tăng liệu có tích cực?
Tôi chia sẻ quan điểm về thị trường tuần sau và trả lời câu hỏi ae tại video:

8 Likes

Mời ae nêu quan điểm

1350 hãng chốt

2 Likes

Việt Nam luôn mở cửa cho các nhà đầu tư nước ngoài trong các ngành mới nổi, như thị trường chứng khoán, chuyển đổi năng lượng, số, y tế, dược phẩm…

có thể chốt luôn được rồi hoặc để 1350 như bác kia cũng được

2 Likes

Doanh nghiệp bán lẻ công nghệ ghi nhận kết quả kinh doanh khả quan trong những tháng đầu năm 2022, dự báo lợi nhuận cả năm sẽ đạt mức tăng trưởng hai con số.

Sau cú giảm sâu, những nhịp phục hồi trong thời gian qua tạo sự cân bằng trên thị trường chứng khoán.

Nguồn vốn Mỹ rất lớn nhưng đang bế tắc, chưa biết tìm thị trường nào để đầu tư. Trong khi đó, Việt Nam là điểm đến hấp dẫn, tăng trưởng GDP tốt, hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp cũng dần bài bản hơn.

Một trong những mục tiêu của chứng khoán Việt Nam là sớm nâng hạng trong thời gian tới. Việc này sẽ giúp TTCK Việt Nam lành mạnh, minh bạch hơn, thu hút được dòng vốn ngoại tham gia.

1 Likes

Doanh số vay mượn trên liên ngân hàng tăng nhanh và hệ thống vẫn đáp ứng đủ. Thay vì chỉ quanh mức 100 nghìn tỷ đồng thì nay, thanh khoản mỗi phiên giao dịch đã vọt lên gần 200 nghìn tỷ đồng.

Tôi đợi 2500 mới ăn chốt

1 Likes

2800 mới chốt. Uptrend thì cứ nằm im ăn lãi kép

3 Likes
1 Likes

E mới đọc đc ạ

1 Likes

Pe 14 với vol 16k là đắt hay rẻ cũng ko biết thôi để tt trả lời

Kể từ sau Covid-19, tâm lý nhà đầu tư có xu hướng tìm đến những sản phẩm nhà ở khép kín, an toàn trong các khu biệt lập (compound) giúp bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình.

Năm 2022, nhiều tổ chức phân tích ước tính tăng trưởng tín dụng sẽ ở mức cao hơn khi nền kinh tế bắt đầu hồi phục. Do vậy, các ngân hàng cũng sẽ được cấp room tín dụng nhiều hơn nhằm tạo điều kiện mở rộng cho vay, hỗ trợ khách hàng.

Các nhà đầu tư nước ngoài đã đầu tư vào 18 ngành trong tổng số 21 ngành kinh tế quốc dân. Trong đó, ngành công nghiệp chế biến, chế tạo dẫn đầu với tổng vốn đầu tư đạt trên 6.8 tỷ USD, chiếm 58.2% tổng vốn đầu tư đăng ký.

Do nền kinh tế bắt đầu hồi phục, thu nhập người dân và doanh nghiệp cũng cải thiện hơn; qua đó giúp lượng tiền gửi vào các ngân hàng gia tăng.

Thay vì “đánh bắt xa bờ” như trước, thì các doanh nghiệp bất động sản đang quay trở lại thành phố để phát triển dự án. Nhà đầu tư cũng có xu hướng tìm mua dự án tại khu vực trung tâm, hạn chế sử dụng đòn bẩy từ việc vay ngân hàng.