Sau bùng nổ theo đà là gì? Nên cầm cổ phiếu tới khi nào?

, , , , , , , , ,

Hôm nay có thể nói là ngày thứ 2 đẹp nhất trong hơn 1 tháng vừa qua. Một phiên bùng nổ theo đà thỏa mãn về khối lượng và cả sự đồng thuận tăng giá của cả thị trường. Và cũng đâm luôn cản tâm lý 1000đ khỏi ai phải lo lắng luôn mốc này.

  • Sau phiên bùng nổ theo đà có gì? Có xuất hiện phiên này thì tỉ lệ thị trường tiếp tục xu hướng tăng những phiên tới rất cao. Tuy nhiên, sau phiên này sẽ có sự xoay vòng đi lên của các nhóm ngành. Và phiên độ tăng điểm thị trường sẽ nhỏ đi lại. Nhưng đây là điều tốt cho thị trường. (Trừ trường hợp xảy ra thấp là có thất bại và úp bô).
  • Nhà đầu tư đang gồng lãi và cầm cổ thì nhu cầu chốt lãi là luôn có. Vì có lãi ai chả muốn chốt. Với một biên giá tăng sốc và mạnh như này thì rất thấp thị trường lẫn cổ phiếu “quay xe” ngay. Mà cần có thời gian xây một nền tái tích lũy (từ 3 phiên trở lên) Nếu nền gãy thì lúc này sẽ là tín hiệu để bán hoặc có thể dựa vào các chỉ báo kĩ thuật như gãy MA, RSI,… Cái này phụ thuộc hệ thống giao dịch của mỗi nhà đầu tư. Có sẵn phương pháp thì dễ dàng biết lúc nào mình bán, ai chưa có thì nên đi hỏi thêm. Tốt nhất tự xây cho mình để không phải bị động.

Nguồn: Sau bùng nổ theo đà là gì? Nên cầm cổ phiếu tới khi nào?

1 Likes