Saudi Arabia thắng được Argentina thì NĐT nhỏ lẻ cũng có thể thắng được tạo lập

Vâng, có những điều khó tin nhưng chúng ta có thể làm được. Một số cổ phiếu cũng như Vnindex sẽ có sự rung lắc khi hồi tới kháng cự MA20. Và chúng ta k nên mua đuổi khi lái kéo chớm vượt MA20 dụ ae vào múc, mà tìm các cổ đã tích luỹ trên MA20 1-2 phiên hoặc các mã chưa tăng đang cách xa bên dưới MA20 để mua (có câu chuyện FA càng tốt). Tôi chia sẻ chiến thuật thời gian tới và điểm mua các cổ phiếu để ae tham khảo:

13 Likes

Tôi sẽ trả lời các câu hỏi của ae

1 Likes

Đầu tư công vẫn là xu hướng liên tục được đẩy mạnh trong thời gian tới, trong cái xu hướng phát triển kinh tế không thiếu được đầu tư công, bds

1 Likes

Không sớm thì muộn thôi , ngồi yên và chờ đợi hehe

1 Likes

Đầu tư công được đẩy mạnh, các dự án cơ sở hạ tầng được phê duyệt là xúc tác tích cực tới thị trường bất động sản. Nguồn cung mở rộng khi pháp lý tại nhiều dự án được khơi thông, đồng thời nhu cầu hồi phục trong môi trường lãi suất thấp.

xem video của bác nhận định khá sát với tt, tiền độ này dấu hiệu vào mạnh rõ

1 Likes

Cụ đánh giá sao nvl phiên nay

Yêu cầu về vốn và quản lý rủi ro đối với các ngân hàng sẽ mở ra nhiều cơ hội cho nhà đầu tư nhằm giúp các ngân hàng Việt Nam tăng vốn

Hiện sản lượng lúa gạo hằng năm của Việt Nam tương đối dồi dào, đảm bảo an ninh lương thực, dự trữ quốc gia và dành một lượng nhất định cho xuất khẩu.

Sau khi giảm 2 tháng liên tiếp, tiền gửi tại hệ thống ngân hàng đã tăng trở lại và vượt mốc 1,4 triệu tỷ đồng.

2 Likes

người ae chịu khó xem trong video nhé, về NVL khá nhiều điều cần nói

1 Likes

Nhà đầu tư nên tập trung phân lọc ra những doanh nghiệp có tiềm năng tăng trưởng tài chính mạnh, đầu tư mạnh mẽ cho tương lai.

1 Likes

Sắp tới vật liệu và xây dựng có con đường nào không bác?

1 Likes

Ngành dệt may Việt Nam sẽ tiếp tục vai trò không chỉ là trụ cột quan trọng trong xuất khẩu của cả nước mà còn là nhà xuất khẩu dệt may lớn trên thế giới khi Việt Nam được xem là một trong những địa điểm sản xuất hấp dẫn với chi phí lao động thấp và lực lượng lao động lớn.

Thiếu mưa ở Ấn Độ, hạn hán ở Trung Quốc và lũ lụt ở Bangladesh đã hạn chế năng suất thu hoạch, hạ sản lượng. Đây cũng là cơ hội tốt cho các nhà xuất khẩu gạo Việt Nam.

1 Likes

Đợt vừa rồi theo bác dòng chứng cũng kiếm dc tí cháo, thankiu

3 Likes

Triển vọng dài hạn của ngành chứng khoán vẫn lạc quan nhờ dư địa phát triển số lượng nhà đầu tư còn nhiều, thị trường vốn dần hoàn thiện, câu chuyện nâng hạng,…

Bác đợi chỉnh múc HT1 hoặc HSG nhé, nhưng chỉ đánh lướt thôi vì giờ k phải khoảng thời gian thuận lợi với ngành xây dựng

1 Likes

Gần đây thời tiết khắc nghiệt đang diễn ra ở các nước xuất khẩu gạo lớn tại châu Á, nơi sản xuất khoảng 90% lượng gạo thế giới.

TTCK Việt Nam hiện đang giao dịch ở mức định giá bị chiết khấu so với các nước trong khu vực bất chấp ghi nhận tăng trưởng GDP cao hơn, tạo dư địa lớn cho tăng trưởng vốn hóa và thanh khoản.