SCR - siêu cổ phiếu Target 8x

TTC Land - SCR đang ở vùng trũng của BĐS, nửa năm nữa x3, x4 là bình thường. Quỹ đất khủng, dự án đẹp mà vốn hóa có 7k tỷ. Chính phủ bơm tiền giá đất x2, x3 thì cổ đất ngon như SCR phi đến cung trăng. Thiên thời ủng hộ, vĩ mô bơm tiền khôi phục sản xuất, quỹ đất khổng lồ, được hưởng lợi từ Sacombank trong việc thu hồi nợ xấu đổi lấy quỹ đất, BLĐ mới được chuyển từ TTC sang. Thiên thời, địa lợi, nhân hòa đủ cả.

Kế hoạch tương lai của công ty.

0. Siêu phẩm Salevia 300ha Phú Quốc

Hiện SCR đã có lộ trình M&A với Toàn Hải Vân (công ty đang sở hữu 300ha Phú Quốc). Lấy giá đất PQ bây giờ nhân với quỹ đất của SCR không biết bao nhiêu mà kể. Dự án có đầy đủ mọi sản phẩm, từ vui chơi giải trí đến shophouse, biệt thự…

Lấy nhanh 20tr/m2 thì chỗ đất này cũng đáng giá 3 tỷ đô rồi.

Chứng khoản phản ánh kỳ vọng tương lai, anh em nhìn vào tương lai, nhìn vào lộ trình bơm tiền, lộ trình triển khai dự án để tìm cổ đất tốt. Các cổ phiếu ai cũng nghĩ nó tốt thì cũng là lúc tiệc tàn.

TTC Land toan tính rót 4.000 tỷ đầu tư dự án BĐS nghỉ dưỡng tại Phú Quốc

Thực địa dự án Salevia Phú Quốc, đợt 1 mở bán trước 55 căn shophouse (giá trung bình từ 18 tỷ - 25 tỷ); tháng 4/2022 bắt đầu ký HĐMB, bây giờ người dân tranh nhau đặt cọc rồi. Đợt 2 là 44 căn, dự kiến mở bán trong 2023. Lô đất 99 căn shouhouse này bé tý có vài ha thôi, SCR còn 290ha trong quần thể dự án này đấy.
image

1. Dự án Charmington Dragonic

Tính nhanh 417 căn * 80m2 * $3,500 * 23,000 = 2,6k tỷ doanh thu. Bơm tiền thì giá mỗi căn x1.5 hay x2 là bình thường.

2. Dự án Charmington Tamashi

Tính nhanh 513 căn * 100m2 * 80,000,000VND/m2 = 4,1k tỷ doanh thu. Vị trí dự án đất vàng Đà Nẵng, sốt đất mỗi căn không trên trăm triệu/m2 thì hơi phí.

3. Dự án Jamora Cầu Tre

HĐQT CTCP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín TTC Land (Sacomreal, HOSE: SCR) vừa thông qua phương án hợp tác với CTCP Thực phẩm CJ Cầu Tre (CauTre) để thành lập công ty thực hiện đầu tư dự án đối với khu đất tại số 125/208 Lương Thế Vinh, phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú, TPHCM.

Theo đó, công ty có tên là Công ty TNHH Thương Tín - CJ Cầu Tre với vốn điều lệ 700 tỷ đồng, trong đó SCR sở hữu 74% vốn, còn CJ Cầu Tre nắm 26% vốn. HĐQT cũng đề cử ông Bùi Tiến Thắng làm Chủ tịch HĐTV kiêm người đại diện theo pháp luật của Thương Tín - CJ Cầu Tre.

Dự án Jamona Cầu Tre Quận Tân Phú - TTC LAND (charmington.org)

4. Các dự án đang bàn giao

Phía trên là 3 trong những dự án lớn mà SCR sẽ triển khai trong tương lai, các dự án hiện tại vẫn đang bàn giao đảm bảo lợi nhuận đều cho cổ đông.

Số dư HKT gần 1,5k tỷ, giá đất đang lên như diều thế này, tính tạm lãi 500-1k tỷ

5. Dự án khu công nghiệp

Quỹ đất TTC Land: tổng quỹ đất liền kề 1.900 ha trải dài từ Bắc vào Nam, bao gồm 1.266ha là đất làm khu công nghiệp tại Tây Ninh và Long An; 289ha đất phát triển du lịch – khách sạn – nhà hàng tại Phú Quốc. Phần còn lại đất nhà ở, khu thương mại năm tại TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Đà Nẵng, Lâm Đồng, Hải Phòng.

SCR mua bổ sung thêm vào quỹ đất 30ha tại KCN Sóng Thần
Thành viên của TTC Land trúng đấu giá 5 lô đất tại KCN Sóng Thần (vietnambiz.vn)

6. Hoạt động M&A

SCR liên tục thực hiện M&A để thâu tóm quỹ đất rẻ

TTC Land mua lại 20% vốn chủ một dự án hơn 150 ha tại Đồng Nai từ nhóm Tín Nghĩa | Việt Nam Mới (vietnammoi.vn)

“Theo quy hoạch được điều chỉnh hồi tháng 7/2020, dự án sẽ cung cấp ra thị trường khoảng 6.774 căn, trong đó có khoảng 2.941 căn nhà ở riêng lẻ, khoảng 754 căn hộ chung cư và khoảng 3000 căn hộ nhà ở xã hội. Tổng quy mô dân số vào khoảng 20.000 - 20.500 người.”

17 Likes

nặng mông quá. chạy nhanh a e nhờ

Chậm nhưng chắc bác ơi, NN đang gồm cả tháng nay, nó cũng đâu phải là gà. SCR nhiều cổ đông nhỏ lẻ đánh T+ quá, muốn tím chục phiên thì phải cơ cấu lại cổ đông.

2 Likes

Cảm ơn thông tin của bác! Em đã trên tàu, mặc dù đu đỉnh nhưng vẫn vững tin trung bình giá.

3 Likes

con này nặng mông nên rất chắc

1 Likes

Khi đã có niềm tin thì thoải mái. Bác vứt đó 6 tháng hay 1 năm sau quay lại, không mg thì khỏi lo, đánh bằng tiền thịt thì coi như mua miếng đất để dành cho con cháu.

5 Likes

Siêu cổ target 8x

2 Likes

Người ta tranh mua Ceo.Dig mất rồi.mà quên mất con hàng giá trị

2 Likes

Sẽ đến lúc dòng tiền thông minh tìm đến cổ phiếu giá trị thôi. Giá thấp là cơ hội gom hàng.

3 Likes

Mai break về mệnh 8x thôi ae

1 Likes

Con SCR này đừng hỏi, thương hiệu phát triển BĐS đã tên tuổi, giá lại đầu 2, đất thì bạt ngàn, ngay cả margin cũng 48% thì đời em nó còn tương lai lắm.

3 Likes

Anh nêu vài luận điểm chê đi ạ. Để anh em diễn đàn có thêm góc nhìn.

Thôi, mình đã từng mua SCR, nó cũng tốt, cũng kiếm đc lợi nhuận và quan điểm của mình xưa nay ko chê cổ mình đã bán. Luôn chúc ng đến sau thành công hơn mình. Chê thì lôi cổ khác dòng ra chê, nươc nổi bèo nổi thôi.

12 Likes

Để chê thì đó là quá khứ rồi khi bộ máy ban lãnh đạo điều hành công ty kinh doanh k hiệu quả nên cho dù có quỹ đất sạch và lớn cũng k thấy lãi đâu nhưng từ khi cơ cấu lại ban lãnh đạo mới , liên tục sáp nhập mở rộng quỹ đất, triển khai dự án , đẩy mạnh bán hàng nên lợi nhuận được cải thiện rõ dệt bên cạnh đó tại đại hội cổ đông năm ngoái cty cũng đề ra kế hoạch chiến lược 2021-2025 với tăng trưởng lợi nhuận gấp 5 lần sau 5 năm đây là con số cực kì ấn tượng , hơn thế nữa chỉ sau 9 tháng đã hoàn thành kế hoạch năm 2021 trong khi quý 4 lại là quý book lợi nhuận mạnh nhất của ngành bđs từ đây cho thấy tiềm năng thời gian tới của SCR là k thể đong đêm

12 Likes

Thích quan điểm này của bác.

4 Likes

Mong bác ngày trở lại

1 Likes

Mình cùng quan điểm. Sau khi TTC M&A thành công Sacomreal, dàn lãnh đạo cũ được thay hết bởi người của TTC. Như 1 làn gió mới được thổi vào SCR, coi như là động lực lớn để đưa SCR về giá trị thật. Nhìn giá cổ phiếu đầu năm cứ lẹt đẹt 7k, 8k như mấy con penny mà thấy uổng cho quỹ đất đấy.

6 Likes

Mọi thứ sẽ được phơi bày và trả lại đúng những gì nên thuộc về nó khi báo cáo quý 4 ra cộng thêm kế hoạch tăng vốn để MA nốt dự án Phú quốc

1 Likes

Chắc khi nào công bố M&A dự án Phú Quốc thì bay xa

300ha Phú Quốc thì 99,99% rồi. Đều là tay trái tay phải trong hệ thống TTC, Tổng giám đốc kiêm người đại diện của Toàn Hải Vân là ông Khánh, cũng là thành viên BOM, BOD của SCR thì câu chuyện chỉ là thời gian thôi.

2 Likes