Sốc.! A7 Có Phải Là Nạn Nhân.? Cổ Đông DIG đang bị lừa thế nào.? Lãnh đạo l14 đang ngồi trên đống lửa .!

, ,

Vì sao DIG khó tăng giá.?? Kể cả lãnh đạo đăng ký mua vào cả chục triệu cổ vùng giá 2x này.

Anh em có bị sốc không.?? Khi biết lãnh đạo bán sau lưng vùng 4x vào tháng 7/2022 và đắng ký mua lại 2x vào tháng 10/2022. Lãnh đạo dig mafia như anh em đã thấy khi dig về vùng 5x lãnh đạo đk mua vào lượng lớn cổ phiếu nhưng lại mua được có vài cổ, lãnh đạo tung tin nhằm úp bô phân phối cho nhỏ lẻ.

  • dấu hiệu sự tháo chạy của cổ đông lớn, vào tháng 4-5. 2 cổ đông lớn Himlam và thiên tân liên tục thoái vốn. Từ đầu năm himlam thoái hơn 42tr cp ờ vùng đỉnh tiếp theo đó là Thiên Tân được thoái dần dần DIG ( thiên tân còn giữ 84tr cp sẽ tiếp tục thoái vốn). Từ tháng 10/2021 đến 1/2022 Dig tăng gấp 4 lần đạt đỉnh 119k/cp nhờ có sự IR và PR DN của a7.

  • Ở vùng đỉnh ko chỉ lãnh đạo, cđl, hay thậm chí úp bô của đội a7. Dễ nhìn ra nhất dig từ vùng 8x-12x thanh khoản teo tóp. Do toàn gd của nhỏ lẻ trong phiên( vì lái đã phân phối xong).( thanh khoản nhỏ mà a7 kêu cô đặc do bị nhầm lẫn vì phân phối xong tk chẳng nhỏ) hệ quả anh em đã thấy 10/1/2022 vụ THM bỏ cọc ndt hoảng loạn bán tháo cho nhau trong sự mù quáng mua bất chấp của cổ đông dig. Dig chia đôi. Về vùng 5x đội a7 tiếp tục giải ngân úp bồ lần 2. ( trong pic này Huệ sẽ nói a7 là nạn nhân Ở phía dưới.) sau khi 1 đống 30k cổ đông dig kẹp vùng đỉnh, lãnh đạo tiếp tục bán sau lưng vùng 4x ép dig về vùng 3x với mục đích ép cổ đông mua pht. Do ảnh hưởng chung tt dig bị bán về vùng 2x tại đây lđ dig đk mua vào. Với mục đích tránh bị bể game pht.

  • 15% cp thưởng chia cổ tức + pht 15k dig sẽ bị pha loãng cực mạnh. Vì bán giấy giá nào cũng lãi lên nó có xả thôi

  • DIG đang quá loãng vì sự tháo chạy của tay to, cổ đông đông lớn, NDT nhỏ lẻ, kể cả đội a7.

  • Về nội tại DIG xem qua 1 vòng DN kết hợp thực tiễn + ban lãnh đạo=> dig chỉ là cổ đầu cơ. Dự án ko có tiến triển đa phần vướng pháp lý hay gpmb. Trong khi thiếu tiền làm dự án. Dig xứng đáng giá trị thực 3x

  • Đội A7 là nạn nhân.?? Vì sao Huệ nói vậy.!! Như anh em thấy a7 lên PR DIG gặp cả ban lãnh đạo dig. Mục dig để tạo thêm uy tín cho anh em. Và a7 còn non và bị lãnh đạo dig xỏ mũi. A7 bị lãnh đạo dig tạo niềm tin cho thông tin nội bộ. Từ đó với sự uy tín của mình a7 bắt đầu IR cổ DIG. Sau khi các con nhang đệ tự lao vào dính ngay bẫy của lãnh đạo dig. Vì mục đích IR doanh nghiệp để phân phối cho nhỏ lẻ và dùng chiêu trò để tăng vốn. Vừa được tiền vừa ko mất tiền.( được vì úp bô, ko mất vì tăng vốn cho nhỏ lẻ đóng tiền). Sau khi lướt 2-3 vòng thì cuối cùng đội a7 đã all in DIG và bị kẹp vùng 6x. Quý 2 a7 đã phải xào bctc l14 như thế nào? Do lỗ hoạt động t/c cả trăm tỷ vì all dig, ceo, lãnh đạo l14 phải thoái lfi về cty liên kết để đẩy lỗ cho lfi. Vì sao lại phải làm vậy. Do l14 có chứa vốn của nhà nước. Lãnh đạo l14 đã sử dụng sai mục đích khi lấy vốn làm dự án NMP để lập cty con lfi. Để tránh bị thanh tra chỉ còn cách thoái vốn lfi để tránh bị chú ý. Cổ đông l14 có thể kiện nhé.!! 1 bài thoái vốn rất cũ nếu ai chuyên tài chính sẽ nhận ra cách để thoát lỗ. Cho nên chỉ có lợi ích cá nhân là trên hết. Lãnh đạo dig cũng chỉ vì dig mà thôi a7 chỉ là quân cờ vỗ tay đập ngực cho là mình giỏi. Lợi ích DN của họ là trên hết nhé a7. Giờ họ mặc kệ cho a7 có gào thét. Thích thì bán thoái ra nhé. Bài học nhớ đời chưa a7. Giờ l14 ko có tiền làm dự án nmp, vừa bị sợ thanh tra. Vừa thương ,vừa buồn cười với lãnh đạo l14.

  • Tiếp về dig giai đoạn tới.! Nếu ubck thông qua pht 15k. Thiên tân tiếp tục thoái vốn… để mua pht, đội a7 làm gì có tiền mà mua thấy tội quá chắc lại cắt bẹn. Cổ đống lớn thoái để mua pht. Thì tới đây dig còn loãng hơn nữa. Chưa kể lái phải bán để mua pht. Về vùng 2x lãnh đạo đk mua sau khi bán 4x. Họ đã setup game nếu ko ai mua pht thì họ sẽ mua hết. Vì thế kịch bản dig quay lại vùng 4x để lãnh đạo tiếp tục úp bô lấy tiền mua pht là rất cao. Nếu tt chung ổn định. Dấu hiệu đk vùng 2x đã cho thấy lãnh đạo dig đã chuẩn bị kịch bản ko ai mua pht. Huệ chia sẻ sự thật…!! Nếu sai anh em cứ tố cáo C03.!!!

14 Likes

Nói chung là thằng trình còi bị lừa vì không đủ trình độ đọc báo cáo tài chính nhưng hô hào tài giỏi

khổ himlam hay thiên tân nó định giá 4x thôi kéo 8x9x1xx cho nó thoái thích quá. rẻ rách 500k??

2 Likes

Nhìn sơ qua khoản phải thu 6.600 tỷ và khoản phát hành trái phiếu 3.500 tỷ thì đứa khôn không bao giờ mua DIG

8 Likes

giờ ăn theo game thôi. pht mà bể nữa dig hết cửa lên. đợi chu kỳ sau nhé chắc 5-10 năm nữa

1 Likes

Him Lam nó mua Dig từ Bộ xây dựng với giá 10k

1 Likes

2017 nó bán cho vncap giá 15k giờ bán vẫn gần x2 mà kk

Túm lại là thằng 7 tầm nhìn hơi bảo thủ vì không chịu nghe ai nói không tốt về Dig

4 Likes

Thằng VTP thiếu gì đất, nhưng thắt tín dụng bđs phát xong phim hết

1 Likes

kỳ vọng vào dự án long tân 300ha còn đâu 170ha chưa gpmb. kỳ vòng 100tr/m2 trong khi suốt ngày hô đất tăng phi mã. dân nào chịu gpmb cho thằng dig. dân nó có ngu đâu. đúng hoạ từ mõm mà ra

2 Likes

thằng VTP toàn thâu tóm đất vàng. nó ko vì lợi ích quốc gia mà vì lợi ích cá nhân bị bế là phải. chưa kể gia tộc nó đòi thôi quốc tịch VN.

2 Likes

Mịa dân đi làm có mịa tiền mà mua đất, còn đất dự án chưa đền bù xong và chưa nộp tiền sử dụng đất thì có mà bán

huệ nói từ tháng 3/2022 rồi khi dig về vùng 9x kêu anh em bán hết nhưng ko ai tin kk

Nhìn thằng QCG thiếu gì dự án đất khủng, nhưng đíu giải phóng được. Rồi giờ sao

thằng qcg đấu đá nhau kinh lắm. kiên nhau cả ra toà để diễn hài

Giá 90 là DIG vốn hoá 57k tỷ, thằng 7 còn hô hào anh em mua, giá 57k tỷ thì bao nhiêu năm mới hoàn vốn

2 Likes

hồi tháng 3 huệ có hô rằng . bọn lãnh đạo dig kỳ vọng 5 năm vốn hoá 2tỷ đô và ln 2k tỷ. đến nó làm chủ có mỗi kỳ vọng như vậy mà mấy ba má lao đầu vào trong khi đó vốn hoá điểm tại dig 46k tỷ

Nói chung cú này thằng 7 khó tránh khỏi đền tiền thua lỗ cho l14 vì đầu tư trái ngành, sử dụng tiền phát hành thêm 2018 sai mục đích

3 Likes

đền cái gì ba? có khi bị bế đi luôn?

chưa kể xào bctc để thoát lỗ bằng cách thoái lfi. giống thằng vic đòi ipo cty con ra nước ngoài để thoát lỗ. bài cũ quá

1 Likes