Sóng cổ phiếu ăn theo IPO

BCG Land và BCG energy đang chuẩn bị IPO nên cặp đôi BCG TCD sẽ đánh mạnh

Hưng Thịnh Land cũng đang có ý định IPO thì chú ý HTN nhé

1 Likes

Htn bh ipo a

Trong bài báo có nói đấy :slight_smile:

IPO Hưng Thịnh Land nên HTN đi từ 24.15 lên đó bạn :coffee:

so với HBC CTD phải vất vả ra bên ngoài thì HTN trong hst Hưng Thịnh thoải mái công việc để làm và biên lợi nhuận tốt hơn nhiều nên giá này vẫn rẻ :slight_smile:

1 Likes
1 Likes

Hưng Thịnh Incons (HTN) làm tổng thầu dự án 3.000 tỷ

13/07/2022 12:55

(ĐTCK) Qua hơn 15 năm phát triển, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Incons (HTN) hiện không chỉ đảm nhiệm tổng thầu thi công những dự án của Tập đoàn Hưng Thịnh, mà còn mở rộng thành tổng thầu cho nhiều chủ đầu tư khác. Dự án Hanoi Melody Residences tại Tây Nam Linh Đàm là dự án đầu tiên đánh dấu bước phát triển của HTN, mở rộng hoạt động, tiến ra khu vực phía Bắc.

Hưng Thịnh Incons (HTN) làm tổng thầu dự án 3.000 tỷ

Dự án Hanoi Melody Residences tại Khu đô thị mới Tây Nam Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội.

Với bề dày 15 năm kinh nghiệm thi công nhiều dự án đa dạng loại hình, HTN là một trong những tổng thầu xây dựng chuyên nghiệp, cung cấp giải pháp trọn gói từ tư vấn quy hoạch, thiết kế và thi công dự án. HTN đang bước sang một chương mới với chiến lược Đồng hành phát triển nằm trong chiến lược 2.0 của Tập đoàn Hưng Thịnh.

Trong chiến lược này, Tập đoàn Hưng Thịnh tăng cường mở rộng kết nối, hợp tác toàn diện với các chủ đầu tư dự án bất động sản khác, cung cấp giải pháp trọn gói từ tư vấn phát triển - thi công xây dựng, hoán đổi sản phẩm, quản lý kinh doanh, hỗ trợ đối tác chủ đầu tư phát triển dự án bất động sản thành công với nguồn lực được tối ưu hóa từ các công ty thành viên trong hệ sinh thái. Theo đó, HTN sẽ tập trung vào 5 mũi nhọn ưu tiên, gồm: hệ sinh thái, tăng trưởng, hạ tầng, chuỗi giá trị và công nghệ.

Dự án Hanoi Melody Residences tọa lạc tại Khu đô thị mới Tây Nam Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội) do Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản Linh Đàm làm chủ đầu tư, HTN làm tổng thầu thi công. Đây cũng là dự án đầu tiên HTN hiện thực hóa chiến lược Đồng hành phát triển có giá trị thầu gần 3.000 tỷ đồng, quy mô 3,28 ha, bao gồm 4 tòa nhà, cung cấp ra thị trường gần 2.000 căn hộ cao cấp và shophouse khối đế, công tác thi công tuân thủ nghiêm ngặt theo quy chuẩn an toàn của HTN và các tiêu chuẩn ISO 9001 và 4500.


Tiện ích của dự án Hanoi Melody Residences.

Dự án được thiết kế hiện đại, sang trọng, tích hợp đầy đủ các tiện ích của một dự án nhà ở cao cấp như: trung tâm thương mại, hồ bơi, khu vui chơi giải trí, vườn gym ngoài trời, vườn nướng BBQ.

Đặc biệt, Dự án Hanoi Melody Residences là một trong số ít dự án ở nội đô có 3 hầm đỗ xe thông minh…

Trong bối cảnh nguồn cung về căn hộ các quận nội đô tại TP.Hà Nội đang khan hiếm, dự án này, sau khi hoàn thành, sẽ đáp ứng nhu cầu về chốn an cư cho người dân; góp phần thay đổi diện mạo cảnh quan, từ một khu nhà ở chật chội, mật độ xây dựng dày đặc phá vỡ kiến trúc đô thị, thành khu đô thị sầm uất trên một bán đảo xanh, sạch.

Dự án Hanoi Melody Residences được đánh giá là một điểm nhấn quan trọng để HTN “chuyển mình” sang chương mới, sẵn sàng kết hợp với nhiều chủ đầu tư, đáp ứng các yêu cầu và chuẩn mực ngày càng khắt khe của phân khúc bất động sản giá trị cao.

Trong hành trình 15 năm hoạt động, HTN đã chứng minh được năng lực thi công khi bàn giao đúng tiến độ nhiều công trình với tổng diện tích sàn xây dựng lên đến 2 triệu m2, đảm bảo các tiêu chuẩn về kỹ thuật - mỹ thuật, độ an toàn và các tiêu chí bảo vệ môi trường. Vì vậy, hầu hết các sản phẩm do HTN thi công đã nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng, giúp HTN khẳng định thương hiệu dẫn đầu trong ngành xây dựng.

Hưng Thịnh phải cái tập đoàn mà hay bị nhái tên để lừa đảo không bác?

TCD đã rít, BCG sẽ ăn theo
Chờ HTN cũng rít nữa :smiley:

dòng xây dựng bên cạnh TCD BCG HTN thì để ý C47 nhé, cổ phiếu đầu tư công quá rẻ chưa kể du lịch bùng nổ khách sạn Hải Âu của nó liên tục full phòng :smiley:

Vậy là sau khi BCG TCD cho cái bánh mỳ đến lượt HTN cũng cho bát cháo.
Nay cả nhà để ý sóng du lịch VTD nhé, sẽ phải kéo neo giá cao để PHT 1-1 ngày 3.8 thôi.
Về du lịch e này siêu hot từ sở hữu chuỗi khách sạn 3-4 sao toàn vị trí đẹp cho du lịch, đến dẫn tour rồi đại lý bán vé máy bay…

Hi vọng nay CE các cụ nhỉ, chủ tịch gom xong 1 triệu cổ. Kéo neo giá PHT thành công là vẹn cả đôi đường :smile:

Du lịch Vietourist (VTD) phát hành thêm 6 triệu cổ phiếu giá 10.000 đồng/CP

(ĐTCK) Ngày 3/8 tới đây, CTCP Du lịch Vietourist (VTD – UPCoM) sẽ chốt danh sách cổ đông thực hiện quyền mua cổ phiếu phát hành cho cổ đông hiện hữu.

Du lịch Vietourist (VTD) phát hành thêm 6 triệu cổ phiếu giá 10.000 đồng/CP

Theo đó, Công ty dự kiến phát hành 6 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu theo tỷ lệ 1:1, tương ứng cổ đông sở hữu 1 cổ phiếu sẽ được hưởng 1 quyền mua, cứ 1 quyền được mua 1 cổ phiếu mới. Giá phát hành 10.000 đồng/CP.

Trong khi đó, trên thị trường, đóng cửa phiên 20/7, cổ phiếu VTD giảm 1% xuống mức 18.500 đồng/CP. Như vậy, lượng cổ phiếu VTD phát hành mới có giá chỉ cao hơn 1/2 thị giá hiện tại.

Thời gian chuyển nhượng quyền mua cổ phiếu từ ngày 12/8 đến ngày 31/8/2022, thời gian đăng ký đặt mua và nộp tiền mua cổ phiếu dự kiến từ ngày 12/8 đến ngày 5/9/2022.

Toàn bộ số tiền dự kiến thu được từ đợt phát hành sẽ được Công ty sử dụng cho mục đích trả nợ dài hạn ngân hàng và đầu tư đội xe VieTrip.

Du lịch Vietourist tiền thân là Công ty TNHH Du lịch Vietourist hoạt động trong lĩnh vực quảng bá và tổ chức tour du lịch trong và ngoài nước. Công ty hiện có vốn điều lệ 60 tỷ đồng và đã đưa cổ phiếu VTD giao dịch trên UPCoM từ đầu tháng 11/2019.

Về hoạt động kinh doanh, kết thúc quý I/2022, doanh thu thuần hợp nhất Vietourist đạt xấp xỉ 20 tỷ đồng, lợi nhuận trước và sau thuế lần lượt đạt 1,1 tỷ đồng và 0,87 tỷ đồng.

Du lịch Vietourist (VTD) phát hành thêm 6 triệu cổ phiếu giá 10.000 đồng/CP ảnh 1
Nguồn: BCTC năm 2020, BCTC hợp nhất năm 2021 đã được kiểm toán và BCTC quý I/2022 của Vietourist

NAY ngày cuối để a Chủ tịch gom xong :smiley:
Chủ tịch VTD muốn nâng tỷ lệ sở hữu lên gần 20%

Chủ tịch HĐQT CTCP Du lịch Vietourist (UPCoM: VTD) - ông Trần Văn Tuấn đăng ký mua 1 triệu cp từ ngày 27/06-22/07.

Hiện, ông Tuấn chỉ sở hữu 175,400 cp, tương đương 2.92%. Nếu giao dịch diễn ra thành công, tỷ lệ sở hữu của ông sẽ được nâng lên 19.57%. Chiếu theo thị giá 17,000 đồng/cp lúc 10h35 phiên 24/06, ước tính vị Chủ tịch cần chi 17 tỷ đồng cho lô cổ phiếu chuẩn bị mua.

Động thái của ông Tuấn diễn ra trong bối cảnh giá cổ phiếu VTD vừa có 2 phiên tăng điểm liên tiếp, trong đó có 1 phiên tăng trần, qua đó giúp cổ phiếu VTD tạo đáy và đang trên đà đi lên. So với phiên tạo đáy 21/06, giá cổ phiếu VTD đã tăng hơn 24%, lên 17,000 đồng/cp.

Nhà nhà đi du lịch thế này, sóng VTD to ko nhỉ :joy:

Sân bay Đà Nẵng chật kín du khách

Những ngày cuối tuần, hàng trăm nghìn lượt khách trong và ngoài nước đi máy bay đến Đà Nẵng để tham quan, nghỉ dưỡng.

Bước vào dịp cao điểm du lịch hè, sân bay Đà Nẵng luôn tấp nập người dân và du khách đến địa phương này tham quan, nghỉ dưỡng. Mỗi ngày, sân bay này tiếp nhận hàng chục chuyến bay đi và đến thành phố.


Bước vào dịp cao điểm du lịch hè, sân bay Đà Nẵng luôn tấp nập người dân và du khách đến địa phương này tham quan, nghỉ dưỡng. Mỗi ngày, sân bay này tiếp nhận hàng chục chuyến bay đi và đến thành phố.

TCD BCG vào bệ phóng, HTN 4x sẽ sớm thôi :slight_smile:

2 Likes

XÂY dựng cứ C47 HTN VCG DPG mà chiến nhé, qua bác thủ tướng chỉ đạo rồi :smiley:
https://vietstock.vn/2022/08/chinh-phu-se-ban-hanh-nghi-quyet-de-thuc-day-giai-ngan-dau-tu-cong-manh-hon-nua-761-988911.htm

4 Likes