STK - Mọi Thứ Bạn Cần Biết Về Sợi Thế Kỉ (STK) Trước Chính Sách Từ EU

STK - Mọi Thứ Bạn Cần Biết Về Sợi Thế Kỉ (STK) Trước Chính Sách Từ EU

EU đưa ra yêu cầu đến hết năm 2030 các sản phẩm dệt khi đưa vào thị trường phải đạt tiêu chuẩn liên quan đến phát triển bền vững. Để nằm trong chuỗi giá trị của các thương hiệu toàn cầu, những nhà sản xuất nguyên liệu đầu vào cho dệt may phải thay đổi mô hình kinh doanh. Sản xuất sản phẩm thời trang từ nhựa dường như khá mới mẻ với đa số người dùng phổ biến. Các nhãn hàng nổi tiếng đang chạy đua trước áp lực thực hiện cam kết bảo vệ môi trường nhằm giảm tác động của ngành công nghiệp sinh ra khoảng 2,1 tỷ tấn phát thải CO2 mỗi năm, tương đương với 4% khí thải toàn cầu.

Bước ngoặt đến với Sợi Thế Kỷ (STK) vào năm 2016 khi chuyển hướng mở rộng kinh doanh sang sản xuất các sản phẩm thời trang thân thiện với mội trường. Công ty vừa vào danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất năm 2022 của Forbes Việt Nam bình chọn được đánh giá là đối thủ cạnh tranh trực diện với công ty có quy mô lớn như Formosa trong lĩnh vực sợi khi cùng sản xuất sợi chất lượng cao, cung cấp đến các đối tác dệt vải, may mặc cho các tên tuổi đình đám như Nike, Adidas, H&M, Inditex, Uniqlo, Decathlon,… cũng như tham gia sản xuất sợ tái chế từ chai nhựa PET.

Hiện bình quân mỗi tháng Sợi Thế Kỷ sử dụng khoảng 1200-1500 tấn nguyên vật liệu hại nhựa do Unifi cung cấp để sản xuất thành những sản phẩm thân thiện với môi trường, thực hiện những cam kết mạnh mẽ về chống biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường của ngành thời trang thế giới.

:pushpin:Lợi thế kinh doanh:

Sợ Thế Kỷ là đối tác độc quyền của Unifi tại Việt Nam trong việc sản xuất và kinh danh sợi dài từ polyester từ năm 2017. Unifi cung cấp nguyên liệu thô cho sợi thế kỷ qua công nghệ FiberPrint của Unifi để truy xuất nguồn gốc.

:pushpin: Phân Tích Kỹ Thuật:

Hiện Giá STK đang nằm trên MA10 (Tuần) Nhà Đầu Tư có thể gia tăng vị thế ở các nhịp điều chỉnh ở hỗ trợ cứng 41.4

Like và bình luận phía dưới cho mình biết ý kiến của bạn về STK nhé :point_down: