Tam độc!

Giờ mà bên VPS có nút MP cả danh mục thì em cũng cầm dép sẵn sàng đấy :rofl:

TT nay down 7 mà như 27 ấy nhỉ.

DRI hiện coi như đang hòa, HHV vừa vào lấy vị thế hôm qua, hôm nay vào thêm do nó xuống, cuối phiên ủn lên coi như đã có lãi nhưng tham chiếu ngày giao dịch tới vẫn thấp nên cp về đến tk chưa tính được, con này hưởng lợi do bơm tiền đẩy nhanh hoàn thiện các dự án mà nó lại là dn đầu ngành nên kỳ vọng có lợi nhuận đột biến cho năm sau. Một số mã tăng nóng quá đâm sợ. Hai cú tăng vni ngoạn mục thì đã thấy công cụ điều khiển TT nó quá đơn giản, nên đừng nói cản này cản kia khó phá, chỉ là có cần phá ngay hay không thôi. Sau cú đu và bị neo ở mức giá mới của nđt mới thì một loạt người cũ được giải phóng, đội ngũ này chả kỳ vọng họ tham gia tt ngay vì đang sợ lặp lại, nguồn tiền này phải sang năm mới quay lại. Mạnh dạn dự đoán cp lớn bị đu giá cao sẽ lình sình đi xuống chờ báo cáo tc q4 ra sẽ có sự trở lại, cp nhỏ và vừa có sự phân hóa vào các nhóm ngành được kỳ vọng hưởng lợi, cp rác thì vẫn là rác mà lại rất vừa miến của f0, khi tt ko ai chơi thì chúng vẫn chơi nhưng đa phần là do lái thích cờ bạc cỡ nào thôi. TT tới đây có sự trông đợi lớn ở gói kích cầu bơm tiền các kiểu, nhưng cái tin biến chủng mới kháng vắc xin có thể lại phá hết. TT rất khó lường, nên tôi lại chơi kiểu hãy chọn giá đúng, chia ra mấy rổ đựng chứng, giảm tỷ trọng cp tăng cầm tiền chờ tin ra tích cực của tt chung, không loại trừ có vài cú quay ngắt 180 độ để một số bác tham chưa thoát hết (mấy cái trụ xoay roẹt cái là tt lại xanh vỏ ngay thôi) nên chả vào. TT còn ngay đó, chả chạy đi đâu cả, giá có lên có xuống mới là tt, ai mua có lãi lớn thì cũng đã cầm từ 2018, 2019 hoặc đầu 2020 còn lại thì phải lọc thôi, dong tiền mới quá mạnh thì cũng chỉ hấp thụ mức giá cp đã tăng rất mạnh rồi, cp muốn tăng tiếp chỉ có bơm tiền, chứ ít nữa gd chắc sụt giảm đáng kể. Oài ơi, vì mấy cốc bia lại dài dòng linh tinh roài.

26 Likes

Ủa, m tưởng biến chủng kháng vacxin này xuất hiện lâu rồi mà nhỉ?

1 Likes

Hơi lâu nhưng chưa bùng phát, châu âu họ đang cấm cửa người từ vùng dịch đấy thôi. Media đang làm tttg chao đảo.

4 Likes

Bác xem bố trí bữa Hà Nội chia sẻ với mấy anh em đất bắc với ạ.

1 Likes

căng quá wti giảm hơn 10% về 70 rồi các bác ơi

Ra quả tin biến chủng mới, hàng hóa, điểm số, hợp đồng tương lai các sàn đi viện hết với nhau

3 Likes

Phí vận tải biển đang giảm mạnh rồi mà anh ới

Em vào FRT ổn không anh @Rongdo007. Hold to die 6month

Nhận định ngày đó thành hiện thực, biến thể covid chỉ là cái cớ. Tay chơi đầu cơ hàng hóa thế giới đã phân phối hàng xong

6 Likes

-11.75% rồi :cold_sweat:

Trời SG bàng bạc lất phất mưa rơi vào cái ngày thứ bảy mà lòng cảm thấy hơi bất an.TT Mỹ đi gần 1k điểm ,dầu giảm mạnh về 72$ do lượng dầu mở kho 70 triệu thùng của Mỹ và đồng minh bên áp lực chốt lời của giới đầu tư.Biến chủng B1.1.529 chứa hơn 30 đột biến protein gai nguy hiểm hơn Delta đang hoành hành toàn cầu.Thật rất đáng lo ngại khi đã xuất hiện tại Nam Phi và Hongkong.TT trong nước sau phiên bull đã giảm điểm với đa số mã giảm ,thanh khoản vẫn trên 4K tỷ.TT trong nước cũng không thể tránh khỏi nguy cơ như CK toàn cầu.Một khi giới đầu tư lo ngại về biến chủng mới này thì động thái của họ sẽ là nằm im và rút tiền bảo toàn vốn.Tuần sau sẽ có những phiên chỉnh khá,chia tiền 10% múc dần ,về vùng 1420 xem tình hình xuống mạnh hơn .Chúc ae ngày cuối tuần an lành nhé.Mỹ và các nước trong đó có cả VN ta sẽ lại phải dùng các gói kích thích KT chứ chưa dám rút bớt. Đó là lý do sẽ nâng đỡ TT trong time tới.

58 Likes

A ơi xem.dùm e ssi với cmx với ạ

1 Likes

https://www.foxbusiness.com/markets/covid-omicron-variant-pfizer-biontech-vaccine-reworked-100-days :wink:

3 Likes

Ssi có game,CMX đang hưởng lợi xnk thủy sản e nhé.Dòng thủy sản đang ngon

15 Likes

Chúc anh Rồng và cả nhà cuối tuần vui vẻ và an lành!

3 Likes

Hy vọng vậy e ah

7 Likes

Dạ em cảm ơn bác

1 Likes

1 tin tốt cho VNM và GTN nhưng mà ra tin đúng hôm thứ 6

6 Likes