Techcombank - Về vùng hấp dẫn - Một trụ đỡ vnindex sắp tới

Vnindex chưa thấy ngày về .

Nhưng TCB đã về vùng hấp dẫn .

Một trong những ngân hàng kiểm soát rủi ro tốt, chuyển đổi số tốt .

TCB dưới 36.000 đáng để đầu tư …

Lãi nhiều ko chia cổ tức mà để tiền đó cho nhà HHA nó sài à ?

1 Likes

Đâu cứ phải chia cổ tức tiền mặt là tốt đâu bác .
Nhạn xong thị giá cp rớt ngay tại chỗ và còn bị thuế thu nhập .

Sau VHM , đến lượt TCB vào nhóm đỡ thị trường .

Giá sale of tốt quá .
Em xin luôn giá dưới 34k .

TCB giá đang rất tốt. Mình cũng đang canh sale!

1 Likes

Dành cho các nhà đầu tư tích luỹ .
Đầu cơ thì nên đứng ngoài .

1 Likes

TCB hiện tại đep mỗi tội ôm nhiều trái phiếu bất động sản quá mà bđs đang ở đỉnh cao sợ sắp đóng băng liên lụy lớn tới tcb.

1 Likes

Quan trọng là trái phiếu của những doanh nghiệp nào …

Thời điểm này ko dành cho vốn vay .

Theo vị CEO giải thích, việc liên tục đầu tư cho công nghệ, mở rộng quy mô dữ liệu và phát triển nguồn nhân lực đã giúp củng cố hiệu quả hoạt động và tạo sức bền cho mô hình kinh doanh của Techcombank. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, ông Jens chia sẻ chi tiết về các xu hướng tác động đến ngành ngân hàng tại Việt Nam và cách Techcombank đang chuyển mình để sẵn sàng cho một tương lai số.

Trong báo cáo cập nhật về Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank), Chứng khoán Rồng Việt (VDSC) dự báo lợi nhuận trước thuế của ngân hàng sẽ đạt 29.088 đồng, tăng 25% so với cùng kỳ vào năm 2022 và 36.245 tỷ đồng vào năm 2023.

Techcombank duy trì vị trí đầu bảng về hiệu suất làm việc của nhân viên, bình quân mỗi tháng kiếm về 182 triệu đồng lợi nhuận trước thuế cho nhà băng.

Cùng với đó, TCB cũng có mối liên hệ chặt chẽ với một số tập đoàn lớn. Quy mô lớn của các công ty này cho phép TCB xây dựng một hệ sinh thái riêng của mình, và từ đó TCB có thể khai thác toàn bộ chuỗi cung ứng của các công ty này.

“Hệ sinh thái này không chỉ giúp TCB mở rộng tệp khách hàng của mình mà còn giúp ngân hàng giảm thiểu được rủi ro tín dụng. Khi cung cấp dịch vụ tín dụng cho các doanh nghiệp này, TCB có thể theo dõi tình hình hoạt động tài chính của khách hàng và đảm bảo rằng họ có đủ khả năng để thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ trả nợ”, báo cáo nêu.

TCB đang thể hiện là một trụ khá chắc chắn để nâng đỡ vnindex trong quá trình chuyển giao từ chu kỳ tăng trưởng cũ sang chu kỳ tăng trưởng hậu covid .