Thị trường Lạ Lắm?

, , , , , , , , ,

Cứ hôm đưa người ta lên mây xong lại đạp ngta xuống, nhưng có 1 điều tựu chung là cứ thắt dần dần trở lại. Nếu ko còn cầu vào nữa thì sớm hay muộn sẽ có 1 cú vả đau đấy.

Và chính điều này cũng dạy cho chúng ta 1 kỹ năng, 1 tinh thần, 1 kế hoạch thật tốt ko thì suốt ngày bị tra tấn bởi cảm xúc lên xuống. Khi thị trường như này rất nhiều người họ sẽ lựa chọn đứng ngoài thay vì cứ chồi xụt được 1 phiên 1.

Đầu tư cái khó nhất đó chính là việc cầm tiền, có nhiều người gồng lỗ thì rất giỏi nhưng cầm tiền bên ngoài để cho Tranh Hùng Hổ Đấu thì lại ko cầm đc, làm cho các chiến lược cứ bị xáo trộn liên tục. Cố đấm ăn xôi sẽ là 1 việc rất khó cho việc bảo vệ thành quả lớn được.

Thị trường nó luôn như vậy, nó ko thể là 1 bức tranh đẹp theo ý của mình được, nó cũng ko thể là 1 chiều hướng cho 1 ai, nó là nó, nó cần phải được hiểu để còn đi cùng, cong nếu mình mà chống lại, hay suy đoán là dễ ăn đòn lắm. Thay vào đó AE cứ viết ra mấy kế hoạch chí ít ko ăn được tiền thì cũng bảo vệ được chính mình trước đã.

Đầu tư còn dài lắm ko phải 1-2 vụ đâu nên cứ thoải mái ra mà làm. Nhóm nào sẵn sáng trong kế hoạch quan sát thì AE cứ thế mà theo dõi, đừng đứng núi này trông núi lọ, mất thời gian và phí công sức.

Chúc AE thắng lợi.