Thị trường tuần tới. Chia sẻ những thiếu sót của nhà đầu tư

, , , , , , , , ,
  1. Thị trường tuần tới.
    Thị trường chứng khoán chúng ta hiện tại vẫn ở trong khu vực 900đ - 1000đ. Và kết tuần ở 971đ
    +) Với việc quá trình phục hồi tương đối tốt của cổ phiếu. Và các ngành trên thị trường có dư địa tăng giá rất tốt. Nên trong tuần tới thị trường chúng ta có xu hướng sẽ tiếp tục tiến về vùng kháng cự tâm lý 1000đ. Ở quanh đây sẽ có rung lắc rồi. Nếu không quá mạnh phá qua thì thị trường chúng ta sẽ tiếp tục tốt hồi như nhịp tháng 5 - tháng 6.
  2. Những thiếu sót của nhà đầu tư:
    Mục này thì ai thấy phù hợp. Đem lại cho mình điều gì thì nhận, không thì có thể bỏ qua nhé. Đừng comment tiêu cực.
    Qua quá trình chăm sóc khách hàng rút ra tình trạng thiếu sót nhà đầu tư:
  • Thiếu hệ thống giao dịch và phương pháp đầu tư. 90% câu trả lời được hỏi khi là tại sao a/chị lại để thua lỗ vậy? đó là chỉ vì thiếu kinh nghiệm, thiếu kiến thức. Thật ra ‘‘tay không đánh giặc’’ rồi nhưng sau khi sai thì gần như không ai bình tĩnh lại để nhìn nhận sai lầm. Vẫn lao vào tìm điểm gỡ. Đâu vào đấy việc rời thị trường cũng sớm hay muộn. Giai đoạn này bất kể ai tìm đến Phước thứ Phước đưa họ không phải là mã để gỡ. Mà đó là giúp họ bình tĩnh lại và chuẩn bị lại hành trang cho sóng tới.
  • Sợ bỏ lỡ cơ hội. Thấy nhà đầu tư khác có lãi, mình không có chút nào? Liền nóng đít, đi khắp nơi hỏi mua. Nhảy vào làm tí đã, thua lỗ tính sau. Thua xong làm luôn cổ đông luôn vì công ty ngon đằng nào chả lên, chết sặc tiết. Đơn giản chỉ vì chúng ta không có phương pháp để đầu tư từ đầu mà. Cứ lao vào đã tính tiếp. Chả hiểu mình đang làm gì?
  • Nhằm xu hướng down mà lao? Quả này không còn lạ câu chuyện cụt tay. Mất tiền là cao, vì cơ bản. Lỗ là cắt, cắt chặp hết máu chết.
  • Cắt lỗ là cả nghệ thuật. Cả 1 năm nay câu chuyện này đẫm máu rồi không cần gõ thêm nữa. Tương lai rồi cũng sẽ nhắc lại câu chuyện này. Tương tự thế hệ nhà đầu tư mới vẫn không cắt lỗ.

Nguồn youtube: Thị trường tuần tới. Chia sẻ những thiếu sót của nhà đầu tư