THỜI CỦA TRỤ ! Trụ MSN, VCB, BVH ..tây kéo sẽ lần lượt vượt đỉnh hết!

Khả năng cao các em trụ cõn lại sẽ được kéo vượt đỉnh hết

REE, VHC, FPT, PNJ, GAS …kéo chạm đỉnh hay vượt đỉnh rồi

Tây mua thế mà các anh cứ short là sao?
Các anh không thấy các em trụ kéo lần lượt vượt đỉnh hết ah?

Trận vừa rồi REE , PNJ, VHC …đẹp lung linh …mấy em đầu to mà phi như vó ngựa …hihi

Còn bà con ôm mấy em tầm trung hay penny lỗ te tua, ngồi ngóng mãi mà mấy em chẳng nhích nổi mông
Các bác nào tinh ý sẽ nhận ra

PNJ về đỉnh thời đại, tăng hơn 26% chỉ trong 3 tuần

MAI HƯƠNG

21:38 06/06/2022

3 tuần hồi phục của VN-Index chứng kiến nhiều mã đã “khỏe” hơn mặt bằng chung. Cổ phiếu PNJ của CTCP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận cũng là một trong những mã nổi bật với mức tăng hơn 26%.

Sóng ngồi sòng lần trước là sóng thần nội địa của các anh lái VN dẫn đầu tác chiến ! Hihi

Sóng lần này là do binh đoàn các anh tây dẫn đầu nhỉ !

Mình chốt REE giá 76 sau khi chia , lời gần 20% trong ba nốt nhạc vì thấy media binh nên sợ …nhưng em REE vẫn phi vèo vèo lên 96 …buồn quá trời !

VHC , DPM mình cũng chốt non ….rồi ngồi nhìn các em phi đẹp …Hihi

Nên mình thấy ba con cứ chọn lọc mà chiến …thời thế giờ thay đổi rồi

1 Likes

Nhin GAS vốn nặng mông phi 4%-6% liên tục thấy mà ham luôn các bác

Nói chung không cần tính toán theo lái liếc gì chi cho mệt
Chọn các em trụ giá còn chưa đến đỉnh và đang đựơc các anh tổ chức tấn công mà chiến cũng là một cách ở tình hình thị trường thế này các bác

Thanh khoản thị trường tiếp tục tăng so với phiên trước, trong đó, giá trị khớp lệnh riêng sàn HoSE tăng 7,6% lên 16.460 tỷ đồng. Khối ngoại mua ròng khoảng 150 tỷ đồng ở sàn HoSE, đổ dồn vào chứng chỉ quỹ FUEVFVND, các cổ phiếu như BSR, PNJ, MSN. Đáng chú ý, khối ngoại mua ròng HPG

Năm ngoái tiền dồn vào midcap, penny theo các anh lái nội địa

Năm nay NN đổ tiền vào các quỹ nên khả năng cao các em trụ lead sóng

Các anh nội nhà ta giờ không còn ai dám lái tàu bay nữa đâu do thời thế không cho phép

Thời của trụ rồi

NN đổ tiền vào các quỹ mua cp VN

Cheap valuations, strong growth: Fund manager says it’s time to buy Vietnam stocks

PUBLISHED TUE, JUN 7 202212:23 AM EDT

thumbnail

Eustance Huang@EUSTANCEHUANG

SHAREShare Article via FacebookShare Article via TwitterShare Article via LinkedInShare Article via Email

KEY POINTS

  • The VN index in Vietnam has fallen more than 10% this year, and Dragon Capital’s Thao Ngo says it’s time for investors to enter the market.
  • As of its Monday close, Vietnam’s benchmark index has declined close to 14% for the year, a sharp reversal following two years of blockbuster gains in the earlier phase of the pandemic.
  • Ngo outlined multiple reasons why the firm is bullish on the Southeast Asian economy, including political stability and its macro policy.
1 Likes

Ái chà . làng hậu ăn to sóng ngành khu công nghiệp . giờ đánh hàng trụ à :smiley:

1 Likes

Không bác ơi! Đánh short …hihi

Trụ mình vào Ree và VHC nhưng chốt hơi sớm

Nhìn thị trường thì mình dự thế …giống mấy năm trước các trụ phi kéo thị trường.

Các trụ phi đẹp thì cả thị trường giữ nhịp, tiền vào …tốt hết cho kọi người và short không dám ra tay….Hihi

1 Likes

Tham khảo link ở CNBC nè các bác

giờ đang thời giống mấy năm trước
NN và tổ chức kéo trụ, kéo blue

năm ngoái các anh lái khoai lang nhà ta kéo midcap và penny tưng bừng rồi…năm nay thời thế thay đổi, các anh lái khoai lang chắc chắn giả từ giang hồ rồi …hihi

Định giá rẻ và tăng trưởng tốt: Đã đến lúc đầu tư vào chứng khoán Việt Nam

VN-Index đang trong xu hướng giảm điểm, tạo ra cơ hội gia nhập thị trường cho nhà đầu tư.Lĩnh vực ngân hàng và bán lẻ có sức hấp dẫn lớn, theo nhận định của bà Ngô Thanh Thảo, Giám đốc đầu tư quỹ Dragon Caplital.

Trọng Đại (Theo CNBC) Thứ ba, 7/6/2022, 16:25 (GMT+7)

VN-Index giảm hơn 10% tính tới thời điểm hiện tại của năm 2022, và đây chính là “thời điểm chín muồi để cân nhắc đầu tư tại Việt Nam”, theo chia sẻ của một giám đốc đầu tư.

Chốt phiên giao dịch 6/6, VN-Index giảm gần 14% kể từ đầu năm 2022. Trước đó, chứng khoán Việt Nam đã có hai năm tăng trưởng vượt bậc dù mây đen dịch bệnh phủ bóng toàn cầu.

Xu hướng giảm điểm gần đây của chứng khoán Việt Nam khá tương đồng với diễn biến chung của nhiều thị trường chứng khoán toàn cầu, trong bối cảnh nhà đầu tư tái định vị danh mục đầu tư trước rủi ro suy thoái và môi trường lãi suất cao.

106993613-1640336912545-gettyi-7872-5673
Chứng khoán Việt Nam tăng trưởng tốt dù đối diện với dịch bệnh. Ảnh: Getty.

Dragon Capital, một quỹ đầu tư hoạt động tại thị trường Việt Nam với tổng giá trị tài sản lên tới 7 tỷ USD, cho biết định giá cổ phiếu tại Việt Nam hiện tại tương đối rẻ và tỷ suất lợi nhuận trên cổ phiếu (EPS) được dự báo sẽ tăng trưởng trên 20% trong năm 2022.

Lĩnh vực ngân hàng và bán lẻ có sức hấp dẫn lớn, theo bà Ngô Thanh Thảo, Giám đốc đầu tư Dragon Capital.

Nhóm cổ phiếu ngân hàng có tiềm năng tăng trưởng lớn trong bối cảnh hơn một nửa dân số Việt Nam vẫn chưa được tiếp cận đầy đủ các dịch vụ ngân hàng. Trong khi đó, nhóm cổ phiếu bán lẻ được dự báo sẽ hồi phục mạnh nhờ vào xu hướng gia tăng nhu cầu sau đại dịch Covid-19, bà giải thích.

“Chiến lược đầu tư của chúng tôi là mang lại tăng trưởng dài hạn cho nhà đầu tư”, bà Thảo chia sẻ trong chuyên mục “Squawk Box Asia” của CNBC.

“Chúng tôi quan tâm tới ba xu hướng chính ở thời điểm hiện tại: Quá trình đô thị hóa, sự hình thành tầng lớp trung lưu và tiêu dùng nội địa”, bà nói.

Triển vọng tích cực

Bà Thảo đưa ra một vài điểm lý giải tại sao chứng khoán Việt Nam là một kênh đầu tư hiệu quả.

Việt Nam luôn là điểm sáng tăng trưởng GDP trong khu vực, và Dragon Capital nhận thấy dự địa tăng trưởng của quốc gia này vẫn rất lớn. Trong năm 2020, tăng trưởng kinh tế Việt Nam thậm chí vượt Trung Quốc và không ghi nhận bất cứ quý tăng trưởng âm nào.

Ổn định chính trị và chính sách kinh tế vĩ mô hiệu quả, bên cạnh một số yếu tố khác như tốc độ tăng trưởng tầng lớp trung lưu nhanh, giúp tạo ra một “nền tảng vững chắc” để quốc gia này đạt tăng trưởng 6-7% trong năm nay, bà Thảo nhận định.

“Năm nay, Chính phủ Việt Nam đặt ra mục tiêu tăng trưởng GDP 7%, và trong quý đầu tiên, nền kinh tế Đông Nam Á này tăng trưởng 5%. Việt Nam đang đi đúng hướng nhằm hiện thực hóa mục tiêu đó”, bà bổ sung.

Trong khi lạm phát đang là mối lo lớn tại một số quốc gia như Mỹ và Anh, Việt Nam lại đang kiểm soát rất tốt vấn đề này.

Chỉ số giá tiêu dùng của Việt Nam tăng bình quân 2,1% trong 4 tháng đầu năm 2022, và Dragon Capital nhận định lạm phát cả năm của quốc gia này giao động ở ngưỡng từ 4-5%.

“Chúng tôi cho rằng chính phủ sẽ nỗ lực hết mình để giữ ổn định giá cả”, bà chia sẻ.

1 Likes

Tiền NN đổ vào VN nè các bác

Tiền đổ vào các quỹ, các em trụ làm nền kéo VNindex up bền vững hút dòng tiền nhà đầu tư nội để cùng hoà nhịp …hihi

MSN ngon quá các bác

M&A mát tay như Masan: Tròn một năm thâu tóm Phúc Long đưa định giá tăng gấp 5 lần, biên lợi nhuận gần 70%, quy mô top đầu thị trường

11:52 | 08/06/2022

Quy mô doanh thu của Phúc Long trong năm 2022 được dự báo có thể vượt qua chuỗi đồ uống đang đứng đầu thị trường là Highlands Coffee.

Tháng 5/2021, CTCP Tập đoàn Masan (Masan Group, mã: MSN) công bố thỏa thuận mua lại 20% cổ phần CTCP Phúc Long Heritage (đơn vị sở hữu chuỗi đồ uống Phúc Long) với giá 15 triệu USD. Khi ấy, Phúc Long được định giá 75 triệu USD.

8 tháng sau, Masan chính thức thâu tóm Phúc Long khi nâng tỷ lệ sở hữu lên 51% với 31% cổ phần mua thêm trị giá 110 triệu USD, tương đương mức định giá 355 triệu USD. Tức, chưa đầy một năm, giá trị Phúc Long tăng gấp 5 lần.

Kể từ khi có tin đồn thâu tóm, nhiều câu hỏi đã đặt ra cho Masan về việc ông lớn này sẽ xoay sở ra sao khi thị trường chuỗi đồ uống tại Việt Nam đang có sự cạnh tranh rất khốc liệt. Nhiều thương hiệu mới tham gia nhưng cũng có nhiều thương hiệu phải bỏ cuộc giữa đường. Thậm chí, những doanh nghiệp với tiềm lực tài chính mạnh, tham gia lâu năm như The Coffee House hay Trung Nguyên,… vẫn chưa ghi nhận lãi.

Tròn một năm, giờ là lúc có thể nhìn lại xem những gì Phúc Long đã đạt được sau khi về dưới trướng ông trùm bán lẻ - tiêu dùng Masan Group.

Mai MSN kéo VNindex nhỉ?

BVH mai đạp mạnh

1 Likes

Từng em một phi vượt đỉnh hết thôi bác ơi…hihi

MSN còn động lực tăng không các bác

1 Likes