Thương đoàn Thiên Binh Các. Bán "Sự Giàu Sang" tặng kèm "Vận May" bằng mức giá "Niền Tin"

Khách hàng sẽ mua sản phẩm “sự giàu sang” của thương đoàn Thiên Binh Các là ai? - Là cả thiên hạ; Thử hỏi ai trong thiên hạ này không cần “sự giàu sang” ? - KHÔNG MỘT AI CẢ .

Từ công chức cho đến giáo viên, từ ông nông dân cho đến ông giám đốc, từ người già đến người trẻ, từ kẻ thiện sang kẻ cướp giật, rồi phường ma cô với đĩ điếm trên đời.

Thiên hạ là vậy, vì ba chữ “sự giàu sang” mà mưu *cường tranh đấu, mà cướp bóc chiếm đoạt, mà giành giật ganh đua, mà tranh trước tranh sau, mà buôn hoa bán phật, mà lừa phỉnh dối nhau, mà trở mặt làm thù, vì ai ai cũng cần.

Vì thế thương đoàn Thiên Binh Các không những sẽ bán “sự giàu sang” này cho tất cả mọi người, có tặng kèm free “vận may” với giá = Niềm Tin. Thương đoàn còn là nơi giao lưu với mọi người trong thiên hạ, nơi đây sẽ đón tiếp các thế ngoại cao nhân, các bang hội môn phái, các hành khất lang thang, các kỉ nữ lầu xanh, các cướp giật thổ phỉ, các công tử nhị thế tổ, các hiệp khách vi tôn, các văn nhân quan nhã, từ muôn phương trong thiên hạ .

Để tránh công kích do khác môn phái, lập trường :

1, Mọi người tham gia thương hội chỉ mua hàng xong ai về nhà nấy .

2, Nếu giao lưu tỉ võ thì chỉ chạm rồi dừng, không chửi bậy chửi cùn .

3, Niềm tin là vô giá, sự giàu sang và vận may cũng vô giá .

còn nữa …

13

3 Likes

John D. Rockefeller từng nói: Nếu vứt tôi vào đoàn lái buôn trên sa mạc, cuối cùng tôi vẫn giàu có nhất đoàn lái buôn này …

Trên thị trường cổ phiếu hiện có tam mã đang phi . John D. Rockefeller sẽ làm cách nào tìm ra nó .

  • Niềm tin là vô giá, sự giàu sang và vận may cũng vô giá .
3 Likes

Jeff bezos người giàu nhất thế giới, ông chủ amazon có nói: “khi tìm được một dn với những tiêu chí trong mơ thì quyết định đúng đắn là mua và chờ đợi thành quả .”

1 Likes

Em đã có hàng tam mã đang phi .

1 Likes

Đất Ninh Bình có một đại gia giàu khét tiếng, nhưng cũng vô cùng kín tiếng, có điều ai cũng biết tới ông, người ta có lẽ biết đến ông bởi những cái ông sở hữu luôn được gắn với từ khoá “to nhất”.

Ông có cái nhà to nhất tỉnh, có người nói to nhất miền bắc, tôi thì xem thời sự thời gian qua, một số đại gia xăng dầu, ngân hàng, tín dụng đen bị sa lưới, báo chí tiện thể review luôn cái nhà của mấy đại gia này, nhà của mấy ông đại gia này tuy to nhưng xem ra vẫn còn kém so với cái nhà của ông đại gia NB. Và mọi người lại đồn đoán nhà của ông NB này mới là to nhất nước .

  • Cũng đúng thôi, thời phong kiến muốn giàu sang thì phải buôn vua, bây giờ muốn giàu phải buôn Phật .

Vì sao bây giờ không ai dám buôn vua, ở cái xã hội chủ nghĩa văn minh như xứ Đông Lào mình, ai buôn vua thì bị xử ngay…Mình với xứ Tàu khựa nó hao hao giống nhau về mặt này, mà thôi chuyện này tế nhị chỉ nên nói sơ sơ. Nói ít hiểu nhiều mới là môn đệ của Thiên Binh Các. Còn bán phật thì ok nhé, tại sao tôi lại nói đến chuyện này, vì nó liên quan ông đại gia NB này, nói về kinh doanh ông có đầu óc phải gọi bằng hai chữ thiên tài thông thiên, nhìn thấy “thiên thời” vần vũ đất Đông Lào như : dân đang giàu lên nhanh chóng mà thiếu những thứ mang tầm cỡ khu vực, mang tầm cỡ thế giới, để kích thích sĩ khí tự hào. Nhìn thấy nguồn tài nguyên vô hạn muôn đời không thay đổi đó là " sự mê muội, mê tín, cuồng tín", tâm lý ỷ lại, cầu may. Được bản chất hoá, cuộc sống hoá bởi mong muốn chính đáng là có được “SỰ GIÀU CÓ” an yên .

Vì thế mà liên tiếp những cái chùa với danh vị to nhất Đông Nam Á, to nhất thế giới ra đời ( chùa Bái TZính, chùa Tam TZhúc), nghe đâu ông còn đang ấp ủ hai dự án tâm linh còn khủng hơn, một là dự án Hồ Ba Bể, hai là dự án Sông Hồng…

Ông còn hai mảng làm ăn khác là cty xây dựng để tự xây công tình của mình, hai là mảng BDS, hai mảng này nhỏ và xoay quanh mảng chính, mảng chính của ông chính là xây chùa “Buôn Phật” . Để hình dung thì các bạn có thể xem vd về chùa Hương, ngày trước nhà nước để chùa tự thu chi và một năm đóng thuế 1 tỷ, sau này nhà nước vào quản lý, ngay mùa tết đầu tiên chùa Hương đã cho doanh thu tiền phúng điếu 100 tỷ, nhà nước mới tá hoả sao nó nhiều tiền thế :rofl:…Ối Zời Ơi thế mới biết các sự giàu làm sao . Hoặc vd về vụ sư trụ trì mới đây bị cách chức hoàn tục vì gạ tình nhà báo, khi hoàn tục vị này có nguyện vọng giữ lại tài sản khoảng 100 tỷ ( là tiền bạc và đất đai )…kkk . :smile:

Chỉ hai vd thế thôi để thấy sự thông minh của vị đại gia NB này khi đi Buôn PHẬT.

Dân thì đầu năm cứ mê mê tín tín vác tiền đi nhờ cậy sư cho “SỰ GIÀU SANG”, cầu an yên, chuộc tội, gột rửa lỗi lầm cầu thanh thản trong lòng. Rồi đua nhau check -in hình ảnh ở những nơi được mệnh danh là to nhất, đẹp nhất khu vực và thế giới này, người người đua nhau, nhà nhà đua nhau . Tất cả thứ này là nguồn nguyên liệu cho sự nhạy bén kinh doanh, là thiên thời kinh doanh, và ông đã nắm bắt để làm ra đế chế Buôn PHẬT của mình .

còn tiếp hồi khác …

1.PNG

5 Likes

Hoan nghênh @superModerator ghé Thiên Binh Các .

1 Likes

Bác đang làm bạn với Thuận, Thìn râu… hay đi đâu mà lâu rồi em không thấy…

@Rothschild , @VO_THUONG_DAI_DE

nhớ hai bác .

1 Likes

:joy: :joy:

Thị trường có lẽ xác nhận đáy khi mọi yếu tố xấu nhất của lạm phát, lãi suất, FED đã nhờn thuốc… Và các yếu tố vĩ mô có chiều hướng cải thiện tốt .

.

2 Likes

mũi tên hướng lên là biết thị trường up …kkk

mua và theo dn…

image

1 Likes

HAG còn mua được không chủ thớt…liệu nó lên bao nhiêu…

thấy dạo này chủ thớt hình như lên tàu anh rồng à…để em còn múc .

đáy rồi à bác, nhờn thuốc rồi, chắc biến chủng…kkk

HAG cuối năm dự bùng nổ dt và lợi nhuận khi giá chuối vào cuối năm cao hơn, lợn dự kiến tăng gấp đôi số con xuất đàn…trùng là xúc .

ôi tam mã BDS đang phi kinh quá…ae Thiên Binh Các ôm sớm từ 2020 thì lại ấm rồi, ae ôm sau thì ngày gần bờ tươi sáng chưa từng có …kkk

  • Niềm tin là vô giá, sự giàu sang và vận may cũng vô giá .

“Xu hướng dài hạn của thị trường là đi lên chứ không phải đi xuống. Nếu bạn chờ cho đến khi tin tức có vẻ tươi sáng hơn một chút thì khi đó thị trường đã phục hồi rồi. Và nếu bỏ lỡ đợt phục hồi thì khả năng cao là bạn sẽ rất khó để đạt được mục tiêu tài chính”. – Sean M. Pearson

ÔI DIG CE!!!

1 Likes

HDC quyến rũ vãi nước…

  • Các khoản đầu tư tốt nhất là “mua và quên”.

–Naval

DXG cao hội tụ rất nhiều cao thủ đang cướp hàng như xiga, tặc zăn, only, co co…

  • Niềm tin là vô giá, sự giàu sang và vận may cũng vô giá .

Nhưng gái đẹp thì có giá anh em nhé … cái gì mà có thể giải quyết bằng tiền thì đều đơn giản cả…

19