Tích sản DIG: Vững tài chính - Sáng tương lai

  • Nội tại doanh nghiệp: doanh nghiệp tăng trưởng mạnh dần đều qua các năm; quỹ đất siêu to khổng lồ đang bước vào chu kỳ bán hàng thu tiền về; dự án chiến lược Long Tân dự kiến mở bán từ 2025 - 2028 khi đất nước bước vào chu kỳ vàng của sự tăng trưởng sau khi đi lên từ cuộc suy thoái toàn cầu.
  • Vĩ mô: vĩ mô siêu xấu như FED liên tục tăng lãi suất dự đến 2023 và các NHTW các nước để đối phó lạm phát, siết dòng tiền đầu cơ, kinh tế toàn cầu trên đà đi xuống, chiến tranh dịch bệnh, xung đột địa chính trị ngày càng phức tạp; công tác giải ngân vốn đầu tư công vẫn còn chậm;…
  • Dòng tiền đầu tư e dè, lo ngại, thanh khoản teo teo tóp, nhắc đến chứng khoán là nhắc đến các khoản lỗ, ít ai còn kỳ vọng x5 x10 tk như trước…
  • Thị giá siêu rẽ, DIG chia 3-4 từ đỉnh, vốn hoá về dưới 20k tỷ, kế hoạch lợi nhuận đến 2025 là 15k tỷ; trong khi quỹ đất mênh mong, dự án trọng điểm là Long Tân sẽ bắt đầu ra hàng từ 2025 đến 2028.
  • DIG thu hút sự quan tâm lớn của giới đầu tư, nhỏ lẽ đu bám nhiều, hiện đang rất loãng, cũng là lý do thị giá rơi khá nhiều. Tuy nhiên, do được sự quan tâm nhiều, nên thông tin về doanh nghiệp rất rõ ràng, tường minh, giúp nhà đầu tư yên tâm nắm giữ.
    TÓM LẠI: “Vật cực tất phản” - chia nhỏ tiền mua dần khi tuyệt vọng nhất, sợ hãi nhất!!!
12 Likes

tất cả đang rất xoắn, lập tóp píc nhiều ntn là t2 táng há há :upside_down_face:

6 Likes

Nhiều người kẹp quá

5 Likes

Ai không có chính kiến, không tìm hiểu doanh nghiệp, nghe hô mua cũng sợ, nghe hô bán cũng sợ thì nên lấy tiền mà mua kẹo ăn cho chắc!

3 Likes

thông tin đưa có đúng không??? Bây giờ mới 2022 mà bảo dự án chiến lược Long Tân mở bán từ năm 2025-2028. Lâu vậy

2 Likes

tự tìm hiểu cu =))

2 Likes

Cổ đông hô vang, thà chết ko bán, ok cho chết luôn🤣

thấy bác chủ pic viết năm 2025-2028 mới mở bán. Lâu thế mua bây giờ làm gì. DIG giờ toàn nhỏ lẻ nắm, thành hàng cháo loãng rồi.

thì bởi nên tự tìm hiểu =))

4 Likes

Thập kỹ ô tô sẽ làm tăng tốc độ đô thị hoá, vấn đề bức bách của đầu tư công.

4 Likes

Nick mới. Đéo tin :rofl::rofl::rofl:

Lạc quan nhưng phải có cơ sở không ngta nghĩ bị ấm đầu. Vốn hóa DIG giờ đang là hơn 20k mà gấp 30 lần lên tương đương hơn 600k tức là hơn gấp đôi VHM à?

Nghi ngờ lắm!!! Thấy Bác comment DIG nhiều rồi, chắc đã nghe nhiều câu này: ck sinh ra trong sợ hãi, lớn lên trong nghi ngờ…

3 Likes

Tớ không phải lấy target cho hiện tại, mà tớ cũng ko phải nói cho vài năm tới. Đầu tư là việc cả đời Bác à.

2 Likes
2 Likes

Không biết Bác đầu tư theo trường phái nào. Nếu là đầu tư giá trị, đồng hành cùng doanh nghiệp thì thường tớ không dùng từ “kẹp”. “Lỗ tạm” thôi. Đầu tư là việc cả đời, DIG chia 3 từ đỉnh. Thế nhưng những nhà đầu tư giá trị theo trường phái tích sản chỉ âm nhẹ, hoặc thậm chí còn đang lãi và cũng chỉ lãi tạm. Không mua đuổi, không vay mượn, không đầu tư theo kiểu tất tay là được

2 Likes

con chim lợn dái bé này thích bao đồng hả con

1 Likes

Có kiến thức về doanh nghiệp thì vào chia sẻ. Kể cả cái xấu và cái tốt. Đặc biệt là những cái xấu có cơ sở của doanh nghiệp và vĩ mô. Càng xấu càng thấy đáy gần hơn!

5 Likes

em cũng cầm cổ 1 năm nay rồi ,thấy ae chửi nhau với chim lợn vui quá em fomo không chịu được :joy::joy:

1 Likes