Tiệc trăng máu bao giờ xãy ra?

Thị trường xuống có lợi cho người mua vì tài sản rẻ, thị trường lên có lợi cho người bán vì bán được giá cao. Vậy ai là người mua, ai là người bán trên TTCK?

Người mua là các NĐT, họ mua thấp bán cao để tìm kiếm lợi nhuận.

Người bán trên TTCK là đội lái, cá mập nắm giữ nhiều.

Tại sao gọi họ là người bán vì họ có thể phát hành ra thêm cp với giá thấp hoặc miển phí bằng các thủ thuật tài chính. Mổi một cty luôn có nhiều đội cá mập, đội lái ngoài các tk nắm giữ để có quyền biểu quyết họ còn có các tk khác có hàng chục đến hàng trăm triệu cp sẳn sàn để bán. Họ có thể mua lại sau vài năm hoặc phát hành ra cp lại cho mình nên mới có những cú bán như phá mã mà giang hồ gọi là úp bô.

Sau 30 phiên đi ngang cần có một phiên bức phá mạnh như phiên 01/04/2021 tạo tâm lý lạc quan cho nhỏ lẻ và tạo ra các ngưởng bắt đáy kỹ thuật như 1.200đ, 1.150đ, 1.100đ….

Một phiên đánh lên ngày 01/04 nhà cái có thể tốn 14k tỷ để mua cp giá cao nhưng bù lại họ có thể xả khoảng 30k tỷ ở ngưởng 1.200đ, 50k tỷ ở ngưởng 1.150đ và 80k tỷ tại ngưởng 1.100đ…

Khi các gói kích thích đã qua đi (đó là với nc ngoài, vn k hề có gói nào bơm ra), tây long đã rút êm với 45k tỷ xả ra trong năm 2020 và 15k tỷ quý 1/2021. Với mớ cp được bơm thổi hiện nay thì nó như cục than hồng bọc đường, sẽ được bỏ vào miệng các con bạc tham lam.

Sớm thì vào phiên chiều 02/04 còn trể là sang tuần NĐT sẽ chứng kiến một cú úp bô thảm khóc.
unnamed

2 Likes

Chưa vượt 1200 cũng sợ oppo , vượt rồi cũng sợ oppo. Tóm lại là chủ thớt đã bán rồi phải k :pig::pig::pig:

Vậy thôi đánh chứng làm gì cho mệt hả chủ thớt. Vì kiểu gì rồi cũng sẽ thua. Có một cách khắc phục ăn xi non. Thắng rồi thì bỏ chạy…và mãi mãi không bao giờ quay trở lại…

Phân tích hợp lý :clap:

TT thì luôn có điều chỉnh bất cứ giai đoanj nào. Nền kinh tế thì to ra, tập đoàn lớn càng nhiều. Cứ hù mãi con 1200 cho năm nay. Vãi cả thớt :beer::beer::beer:

Tiền vào túi ông thì đố thằng nào lấy ra được😃

tôi đánh chứng từ 2006 đến nay. có lúc xung phong nhưng có lúc phải biết né rủi ro

nhỏ lẻ mua vài chục k hô lên để bán, cá mập nắm vài chục triệu thì nhìn và mỉm cười. ai sẽ thắng?

Mua - Bán có quy luật của nó. Vốn nhiều chỉ là lợi thế, cách chơi cũng quan trọng k kém. Điều chỉnh của giá mua bán xảy ra là tất nhiên trong các giai đoạn. Nói gì mà tiệc trăng máu nghe hãi quá bác. :beer::beer::beer:

Nghe cai tiêu đề e bủn rủn tay chân. E la fo , hang e chua kip ve bờ ma nghe tiêu đề muôn xỉu luôn , để e ve bờ xiu

1 Likes

Sợ thế, phải múc tiếp thôi

các f gần đây cho đến f10…làm gì được chứng kiến mấy cú rớt mà bán cả nhà. làm gì chứng kiến cảnh thằng chủ tịch bán hết cp vì tự dưng thiên hạ vô mua quá xá, vậy cho nên mới có cổ phiếu rời sàn và hàng trăm cp trà đá như hiện nay

Nhịp chỉnh thì chắc có nhưng tiệc trăng máu của ma cà-rồng thì không có đâu bác ơi ^^!
Mà nhịp chỉnh thì lại là cơ hội đó bác.

1 Likes

Em nghĩ chưa chỉnh đâu. Cán bộ ngồi hết vào ghế thì mới chỉnh

1 Likes
  1. PE 45 toàn thị trường thì em cũng né ra bác ạ. Vào tiền bđs cho lành.
  2. Đầu tư thì k có nghĩa là k lỗ, k phai thằng chủ tịch nào cũng bán hết cp. Chọn cty minh bạch dễ chơi hơn bác.
    Bác cứ lấy cái thời 2008 ra hăm doạ thì e cũng lạy bác.
  3. Tiệc trăng máu thì chắc đợi mùa quýt nào đó đi bác, chứ hiện tại là k có. Cùng lắm là 1 cây giống 29/01 thôi.
1 Likes

Cũng có lúc đúng lúc sai mà bác.ko đúng thì sai.ko sai thì đúng.:grinning_face_with_smiling_eyes::grinning_face_with_smiling_eyes::grinning_face_with_smiling_eyes:

Cùng lắm như 29/01 đập 3 cây sàn rồi 4-5 phiên sau lại đâu vào đấy. Tiệc trăng máu nghe ghê quá bác

Tien sinh trên núi từ 2008 đến giờ mới hạ sơn.

1 Likes

Tiệc trăng máu bao giờ xãy ra khi VNI vượt 1200???

thị trường chứng khoán Việt Nam hiện nay độ sâu độ rộng thị trường tăng trưởng so với cách đây 5-10 năm không phải tính bằng lần mà là chục lần: Vốn hoá thị trường năm 2015 chỉ 40 tỷ USD, hiện tại vốn hoá thị trường đạt 250 tỷ USD. Chúng ta có 42 công ty có giá trị vốn hoá lớn hơn 1 tỷ USD, có 3 công ty có vốn hoá vượt 10 tỷ USD, thanh khoản 800 triệu USD/ngày so với hơn 100 triệu USD/ngày trước kia.