Tig- siêu cổ với quỹ đất 500ha Hà Nội + Ven đô, Nợ bank =0, chuẩn bị chia cổ tức giá chiết khấu 2/3 đáy của đáy rồi. Khởi nghĩa được không AE?

Vậy là VNI giảm chỉ vì bắt bớ và thanh lọc chứ không phải giảm do suy thoái mà f0 vẫn đang lầm tưởng ( sợ nhất cái này ) theo đó khi mn không còn sợ nữa thì thị trường sẽ bung đít vượt đỉnh do đại phẫu xong. Và như vậy đây là cơ hội tích sản giá đáy lần 2 ( có 102 như mình vẫn nói biến nguy thành cơ, làm lại tự đầu ) trước khi cổ phi tiếp thậm chí break đỉnh vì tk ck tăng vù vù và thanh lọc xong, nâng hạng 2023.


1 Likes

Đúng là TIG hàng hiếm và cô đặc. F247 chẳng có ai chơi nhể?

Mời AE view tiếp dự án Vườn Vua Thanh Thủy cách HN 60KM vừa được mở rộng từ 90ha lên gần 300ha. công bố mở rộng dự án vườn vua TIG - YouTube

1 Likes

Các bác nên nhớ là dự án VV đã bán cháy hàng đến giai đoạn 4 với giá tăng gấp đôi, quan trọng là có sp mở bán trong chu kỳ bơm tiền. Giờ vài năm book doanh thu, cổ đông lồi mồm toác mỏ với cổ tức.

1 Likes

Ko xúc bây giờ thì đợi khi nào ^^

Dòng vốn vay trong lĩnh vực bất động sản đang có xu hướng dịch chuyển khi ngân hàng thực hiện “nới cá nhân, siết doanh nghiệp”.

Nếu dòng vốn như này thì siết cung bung cầu à? Chỉ có dn làm ăn bài bản, nghiêm túc và đàng hoàng như tig mới đc vay, bọn cđt lởm die hết, nguồn cung càng siết là vậy.

Nội đô ngày càng khan hiếm.

Đằng nào thì thị trường cũng sập, nav chia 3 chia 4. Nên coi đây là cơ hội lần 2 được tích sản giá này trước khi bung đít và đặc biệt 2023 nâng hạng nhé. Cụ Warren Buffett bẩu rằng: " đầu tư vào doanh nghiệp tốt thích nhất là giá giảm để được gia tăng tỷ trọng ".

1 Likes

Theo một khảo sát của VARS, có tới 83% số người được hỏi cho rằng nên đầu tư bất động sản như một công cụ đối phó với lạm phát. Do đó, trước sức ép lạm phát gia tăng càng thúc đẩy tâm lý mua bất động sản để trú ẩn dòng tiền. Các nhà đầu tư cá nhân và hộ gia đình đang sở hữu bất động sản càng có nhu cầu nắm giữ tài sản thay vì bán ra và thu tiền mặt

Trước sức ép của lạm phát, ông Trần Quang Trung - Giám đốc kinh doanh của OneHousing chia sẻ: "Từ nay đến cuối năm, các chủ đầu tư với năng lực tài chính, năng lực triển khai kém hoặc ít kinh nghiệm, lần đầu triển khai hoặc không tiếp cận được nguồn vốn sẽ phải tìm cách M&A (mua bán, sáp nhập) dự án.

Mời AE nhà đầu tư like Fanpage ThangLong Star Invest và room da lô để hàng ngày trò chuyện cùng AD và nhóm đầu tư Team TLSI.
Chúng tôi kiên định đầu tư vào cổ phiếu của doanh nghiệp bđs under value sở hữu quỹ đất đẹp, tài chính lành mạnh và có khả năng phát triển sản phẩm và đặc biệt hơn là bước vào chu kỳ điểm rơi lợi nhuận.

1 Likes

Ối… ae xúc khỏe thế à

Khởi nghĩa thật à? Ối

Ae cứ bình tĩnh giữ trật tự nhé

Ôi trời cục 128 kìa

75k múc 128. Ghê thặc

Ae nào còn chơi fireant nhờ dán hộ vào mấy con chim. ;p xem còn hô về 678 nữa không? Bảo bọn chúng đếm xem phiên nay là phiên thứ mấy 23% về dòi. Hàng cổ đông góp vốn tiền thịt mà chúng cứ hoảng tưởng hàng cp thưởng à?


Manh động thế