Tôi đã bị Mai Kiều Liên úp bô như thế nào

Xóa mọi dấu vết của GTN sau khi giam bà con 3 tháng trời( lúc sát nhập mập mờ khoảng 1 tháng dc gd nhưng tận 3 tháng ), VLC giảm 1 mạch từ 30 về 18.5. Giảm cho đủ theo thị trường , ko có ai đạp cả ngoài tay chân của mụ Liên. Quá ác.

hình ảnh

1 Likes

làm gì có ai đạp. Thị trường là 1 bàn tay vô hình. Nhìn cổ đông DIG đi tìm lý do tại sao cổ giảm xem có tìm được không.

1 Likes

Có bạn hỏi mình 25 mua ngon, mình bảo hãy chờ… Bản thân đầu tư thì nên trách mình đã.

2 Likes

Nhiều mã cũng giảm, nhìn hàng TM VIX với GEX và hàng Hạ TCH kém gì

1 Likes

. Thứ 2, hãy chờ.

3 Likes

Cầm từ lúc là GTN bác ơi ! Kỳ vọng sát nhập gia tăng tài sản tốt hơn , nó neo giá 33k suốt TG quá tới khi hàng về nó cứ kê giá -7,8% mà bán xuống. Ức ko chịu dc, hối hận nhất cuộc đời em là éo bán con GTN ngày cuối cùng khi sát nhập VLC.

Bản thân bác phải tính điểm rơi để có phương án nếu không cầm lâu dài được. Nam không nghiên cứu nội tại nhưng họ nhà đó sau khi chỉnh sẽ vào sóng tăng, có thể đi trước thị trường. Còn xử lý tài khoản của bản thân ra sao thì mình nên nghiên cứu để xử lý.


1 Likes

Cũng hơi khó bác à ! Nếu xác định là game sát nhập tăng vốn, 1 là theo , 2 là bán . GTN làm hồ sơ sát nhập cũng kéo dài 3 tháng ( cty ck cũng ko rõ bao lâu dc gd , ban đầu các thông tin từ vlc cũng chỉ khoảng 1 tháng dc gd ). tỉ lệ 1,6:1 mà giờ giá còn thấp hơn gtn ( éo thể nào chấp nhận dc ).

1 Likes

đầu tư do ta quyết.phong trào ăn vạ nổi to thế? :laughing:

Tởm hàng nhà cô Liên tới khi xuống mộ bác ạ.

cô liên hay anh long.đến lúc cũng dãy đành đạch.tất các cổ múc giá cao giống nhau.cti ck đẩy giá được cũng đạp được.lãi ở đó.

anh nào múc lúc x5,10 lần ít tháng.mấy mươi lần lâu phải trả dá.bằng tiền hoặc time.

1 Likes

Nếu đầu tư thuần về kỹ thuật thì không nên yêu ghét cổ phiếu nào cả. Chỉ nên thích từng giai đoạn mà cổ phiếu đó sinh lời cho ta. Còn đầu tư giá trị, bản thân ta lựa chọn kết đôi với cổ phiếu, nên tự mình quyết định, nên trách mình. Nếu doanh nghiệp vi phạm pháp luật, hãy kiện.

4 Likes

Cô em bảo ở Việt Nam áp dụng 2 bàn tay ( vô hình và có hình) nâng niu thị trường, cố tìm sẽ thấy thôi

1 Likes

Oánh hàng game hên xui giáng chịu khóc lóc gì

thua lỗ cứ thuyết âm mưu lái gom, lái đè . thị trường này có minh bạch cỡ nào thì thua lỗ vẫn hiện hữu, lời lãi là do mình thôi, nên chấp nhận nó

Chả âm mưu gì hết bác ơi ! Có 1 đội nó ép nhỏ lẻ bán hết lượng GTN chuyển đổi qua, chứ ai xác định cầm từ GTN sang là giữ lâu rồi. Cơ mà bác tự nhìn xem. Giảm liên tục từ 3x về 17.x thì quá đáng thật sự.

Chờ vlc về 22, em vào với các bác

Vào Đu HAG mà gỡ