VND: Liệu có hồi phục?

VND - Liệu có hồi phục?

Phiên 25/10/2022, VND có một phiên giao dịch lập kỷ lục về thanh khoản, một phiên lịch sử với việc cổ phiếu dù lực mua rất lớn nhưng kết phiên vẫn giảm sàn. Vậy giai đoạn tiếp theo, VND liệu có thể hồi phục được hay không?

✨1. Phân tích về nhóm ngành:

_ VND là mã cổ phiếu chứng khoán thuộc nhóm bluechip (vốn hóa trên 10k tỷ) duy nhất giảm sàn, có giá thấp nhất phiên dù SSI, VCI đều tăng giá trở lại khi có cầu vào tham gia.

_ Là cổ phiếu chứng khoán có thanh khoản phiên giảm điểm đột biến cao nhất tính theo phần trăm so với các phiên giao dịch trước và tổng khối lượng lưu hành.

==> Đây là vấn đề riêng của VND, chứ không phải của toàn ngành.

✨2. Phân tích cung cầu:

_ Với khối lượng chất bán giá sàn với khối lượng rất lớn trong 2 phiên qua đã cho thấy các nđt hiện đang rất muốn bán tháo VND bằng mọi cách.

_ Trong phiên 25/10/2022, dù khối lượng mua vào rất lớn, lực mua chủ động gấp 2.5 lần nhưng về cuối phiên thì VND vẫn giảm sàn, cho thấy rằng lực bán vẫn vô cùng mạnh.

==> Khả năng VND trong giai đoạn tới sẽ bước vào giai đoạn giảm mạnh và khó mà có sự hồi phục, khuyến nghị các anh chị nđt hiện đang nắm VND chủ trương cắt lỗ và không tiếp tục nắm giữ.

*** Gửi kèm các anh chị NĐT các ví dụ quá khứ về một số cp cũng có phiên giao dịch tương tự như VND dẫn đến giá cp bị lao dốc. (Thanh khoản lịch sử + giá giảm sát sàn/ sàn)**

Sau khi có phiên thanh khoản kỷ lục + giá giảm sàn, vẫn có khả năng quay lại test lại vùng giá của phiên bùng nổ thanh khoản, sau đó nếu vẫn không đủ lượng cầu vào thì sẽ tiếp tục giảm như LHG.

VND nếu không thế tăng giá vượt vùng 12 thì sẽ bước vào giai đoạn điều chỉnh tiếp tục, các bác còn nắm VND lưu ý, hiện đang khá giống chart LHG QCG

Các bác đã chạy vnd chưa