VNINDEX có gì chú ý không? Vận động cho thị trường tuần tới

, , , , , , , , ,

Một số điều chú ý về thị trường chứng khoán hôm nay:

  • Các cổ phiếu trần không được cứng, dư mua trần không nhiều. Bên cạnh đó, nhiều cổ phiếu có rút đầu. Cho thấy cung vẫn liên tục ra ở các cổ phiếu. Phước quan sát hôm nay có nhiều cổ phiếu phiên sáng dư trần nhiều nhưng vẫn khớp hết. Vào ATC chỉ dư trần nhẹ hoặc là mất trần.
  • Đa phần hôm nay nhà đầu tư mua thì được ép mua trần. Vì nhà đầu tư có thể bật đồ thị 5p của các cổ phiếu để nhìn thanh khối lượng đều nằm ở giá trần hoặc gần trần. Nên khả năng hôm nay 10 người mua - 8 người có giá ở khu vực này.
  • VNINDEX tăng điểm nhẹ và biến động mất 27đ tăng trong phiên tạo nến rút đầu sức ép đến từ các trụ Vn30 là chính: VCB, MSN,… Nhưng cần chú ý là nến rút đầu một nến xấu. Bên cạnh đó, bây giờ hỗ trợ của thị trường chứng khoán là 1030đ. Nhà đầu tư bắt đầu thấy được vùng tích lũy ngang của VNINDEX 1090đ - 1030đ. Đặc biệt chú ý mốc này thời gian tới. Nếu thị trường vận động trên mốc này thì vô tư gồng cổ phiếu. Mất thì phải quyết liệt hành động.
    Về cổ phiếu nhu cầu chốt lãi:
  • Một tips nhỏ: Hiện tại để gồng nhịp tăng của cổ phiếu sau thì có thể sử dụng đường xu hướng kỹ thuật và MA10 vì nhờ nhịp điều chỉnh thứ 3 và thứ 4 thì chúng ta có một điểm để vẽ trend line tương đối đẹp. Và gãy trendline và mất MA10 thì nhảy. Còn không có biến chuyển gì thì gồng lãi.
    Về nhu cầu mua: Hiện tượng giờ muốn chỉ mua giá trần. Không “fair play” tới vị trí đội lái. Nên vị thế mua nên hạn chế lại từ mai trở đi.
    Nguồn youtube: VNINDEX có gì chú ý không? Vận động cho thị trường tuần tới

Ok

1 Likes

thanks bạn đã đọc