Với khối lượng lớn, Vnindex có phiên phân phối đầu tiên

, , , , ,

Sau chuỗi tăng điểm liên tục, Vnindex đã có phiên phân phối đầu tiên với cây vol kỷ lục, kết phiên giảm hơn 12 điểm. Trên sàn Hose, khối ngoại tiếp tục mua ròng với giá trị 1016 tỷ đồng. Tập trung mua VHM, STB, MSN, VIC, HPG, KDH, SSI, VNM, SBT, NVL…

Đầu phiên sáng hưởng ứng tin thế giới tăng mạnh cho nên Vnindex cũng mở cửa kéo xanh khá hưng phấn. Nhóm ngân hàng gây ấn tượng khi kéo mạnh trong phiên sáng, các nhóm ngành vẫn thể hiện sức mạnh như mấy phiên gần đây.

Sang phiên chiều có vẻ tình thế thay đổi, áp lực bán bắt đầu xuất hiện mạnh, một vài cổ phiếu mất trần, nhóm Blue bị bán mạnh. Thực ra với đà tăng giá liên tiếp như thế này rồi thì điều chỉnh là điều cần thiết, các cổ phiếu cần tạo ra nền tích lũy tin cậy để có thể tăng tiếp được, kịch bản phiên hôm qua cũng đã chia sẻ cho anh chị tham khảo rồi, chốt lời bớt cũng đã nhắc nhở, với phiên phân phối đầu tiên cũng không cần quá lo lắng.

Tập trung quan sát, để tìm ra các cổ phiếu tích lũy là điều quan trọng.

Trên đây là nhận định cũng như ý kiến cá nhân. Anh chị nào cần giải đáp về cổ phiếu thì cứ comment dưới phần bình luận để được hỗ trợ và tráo đổi.