VOS: 3 tàu dầu lớn nhất VN ăn trọn con sóng vận tải dầu lớn nhất lịch sử

VOS đang nắm giữ 3 tàu dầu lớn nhất VN chạy full công suất trong con sóng vận tải dầu lớn nhất lịch sử
image

Xuất khẩu năng lượng sang Ấn Độ tăng hơn 5 lần, Nga thành nhà cung cấp lớn thứ hai
https://vneconomy.vn/xuat-khau-nang…-5-lan-nga-thanh-nha-cung-cap-lon-thu-hai.htm

Tàu Đại Phú liên tục xuất hiện trên tuyến cung dầu cho Ấn Độ sau tin bùng nổ nhập khẩu dầu vào tháng 10/2022, giữa lúc cước tàu dầu dự báo sẽ tăng cao kỷ lục trong 30 năm

Đại Phú là một trong hai tàu chở dầu sản phẩm lớn nhất Việt Nam do VIMC chuyển giao cho VOS để khai thác kể từ năm 2022

Eps 4000 đồng, nợ vay 1500 tỷ đồng đã trả hết chỉ còn 64 tỷ đồng, lại còn dư 400 tỷ gửi bank, nay lại gặp thời cơ nhu cầu và giá cước vận tải dầu bùng nổ, VOS xứng đáng vượt đỉnh cũ lên 3x


Giữa lúc giá cước tàu dầu tăng dựng đứng, VOS sở hữu 3 tàu dầu lớn nhất Việt Nam, lại chạy tuyến bùng nổ nhất của thế giới
Ngoài giá cước tăng bằng lần, còn hàng chục phụ phí tăng mạnh nhờ VOS hoạt động theo hình thức giá spot nên hưởng trọn phụ phí, lợi nhuận sẽ tăng rất mạnh.

Nhu cầu tàu chở dầu trong năm tới sẽ tăng cao nhất trong 30 năm
11/11/2022 14:21 GMT+7
https://tuoitre.vn/nhu-cau-tau-cho-…g-cao-nhat-trong-30-nam-20221111142543412.htm

Nhu cầu tàu chở dầu sẽ tăng rất mạnh vào năm 2023
https://nangluongquocte.petrotimes.vn/nhu-cau-tau-cho-dau-se-tang-rat-manh-vao-nam-2023-670942.html

Quý 4 bùng nổ, nhưng dự kiến 2023 sẽ còn bùng nổ hơn, VOS sở hữu 3 tàu dầu lớn nhất VN ăn trọn con sóng vận tải dầu lớn nhất lịch sử

Đến lượt Myanmar tăng nhập khẩu dầu Nga
https://vneconomy.vn/den-luot-myanmar-tang-nhap-khau-dau-nga.htm


Bên cạnh tuyến Ấn Độ, tàu dầu lớn nhất Việt Nam của VOS cũng xuất hiện trên tuyến Myanmar cũng là tuyến tăng cường nhập khẩu dầu Nga

Sau ngày 5/12/2022 là ngày chính thức cấm vận dầu Nga của EU, dầu sẽ tràn mạnh sang châu Á, là địa bàn 3 tàu dầu lớn nhất VN của VOS hoạt động full công suất, nhiều thông tin các hãng nhập dầu phải tranh giành nhau để có được từng chiếc tàu dầu, VOS ce bao nhiêu cây cho xứng tầm đây, so với đám cp bds lôm côm thua lỗ thì giá VOS quá bèo bọt phải tăng bao nhiêu lần đây

Dầu Nga xuất sang Trung Quốc tăng vọt
https://vnexpress.net/dau-nga-xuat-sang-trung-quoc-tang-vot-4527306.html


Sau hai tàu đầu tiên, đến con tàu thứ 3, Đại An, sau khi chạy tuyến Ấn Độ, chuyển qua tuyến Trung Quốc, chạy full công suất như con thoi qua các tuyến vận tải dầu bùng nổ nhất thế giới khi Nga chuyển trục xuất khẩu sang châu Á, đặc biệt sau ngày 5/12/2022 khi EU cấm vận dầu Nga chính thức có hiệu lực

Đánh ce liên tục chắc lái ôm hết cp ngon rồi, giờ tìm cổ đông VOS trong f thật khó

Eps 4000 đồng, tiền gửi bank 400 tỷ lãi suất đang cao, ngành kinh doanh chính cước tàu dầu tăng không đỉnh, kiếm đâu ra hàng ngon như VOS

Nhu cầu vận tải dầu sẽ chuyển trục từ châu Âu sang châu Á sau ngày 5/12/2022 ngày EU cấm vận dầu Nga
Địa bàn hoạt động chính của VOS là tuyến châu Á với 3 tàu dầu lớn nhất Việt Nam sẽ ăn trọn con sóng siêu to không lồ này

VOS ngon đấy,siêu cổ năm 2023

1 Likes

Không chỉ cổ phiếu VOS ngon, mà lao động của VOS cũng ngon, công nhân của VOS top đầu thu nhập của Việt Nam
https://f247.vn/news/vos-tao-moi-truong-tot-cho-lao-dong-thuyen-vien-13612269

Đang thiếu tàu chở xe điện kìa bác

Nga đã sẵn sàng trước lệnh trừng phạt từ phương Tây - Triệu tập ‘hạm đội bóng tối’ hơn 100 tàu để vận chuyển dầu thô
06-12-2022
https://cafef.vn/nga-da-san-sang-tr…au-de-van-chuyen-dau-tho-2022120521304275.chn

Thời bùng nổ của VOS với 3 tàu dầu lớn nhất Việt Nam

image
VOS nắm giữ đội 3 tàu dầu lớn nhất Việt Nam, chạy full công suất trong thời kỳ cước tàu dầu tăng dựng đứng, sau khi EU cấm vận dầu Nga chính thức vào ngày 5/12/2022, dầu Nga đã chuyển trục xuất khẩu sang châu Á, đúng địa bàn hoạt động của VOS

Eps 4000 đồng, nợ vay 1500 tỷ đồng đã trả hết chỉ còn 64 tỷ đồng, lại còn dư 400 tỷ gửi bank lãi suất cao, trong lúc đội tàu dầu lớn nhất VN của VOS chạy spot quốc tế full công suất, phía trước còn có game thoái vốn nhà nước, VOS hội tụ rất nhiều yếu tố hấp dẫn mà thị giá đang quá thấp.

HAH 3x đang ce, VOS 1x không lý gì không ce