Tàu Đại Phú liên tục xuất hiện trên tuyến cung dầu cho Ấn Độ sau tin bùng nổ nhập khẩu dầu vào tháng 10/2022, giữa lúc cước tàu dầu dự báo sẽ tăng cao kỷ lục trong 30 năm
Đại Phú là một trong hai tàu chở dầu sản phẩm lớn nhất Việt Nam do VIMC chuyển giao cho VOS để khai thác kể từ năm 2022
Eps 4000 đồng, nợ vay 1500 tỷ đồng đã trả hết chỉ còn 64 tỷ đồng, lại còn dư 400 tỷ gửi bank, nay lại gặp thời cơ nhu cầu và giá cước vận tải dầu bùng nổ, VOS xứng đáng vượt đỉnh cũ lên 3x
Giữa lúc giá cước tàu dầu tăng dựng đứng, VOS sở hữu 3 tàu dầu lớn nhất Việt Nam, lại chạy tuyến bùng nổ nhất của thế giới
Ngoài giá cước tăng bằng lần, còn hàng chục phụ phí tăng mạnh nhờ VOS hoạt động theo hình thức giá spot nên hưởng trọn phụ phí, lợi nhuận sẽ tăng rất mạnh.
Bên cạnh tuyến Ấn Độ, tàu dầu lớn nhất Việt Nam của VOS cũng xuất hiện trên tuyến Myanmar cũng là tuyến tăng cường nhập khẩu dầu Nga
Sau ngày 5/12/2022 là ngày chính thức cấm vận dầu Nga của EU, dầu sẽ tràn mạnh sang châu Á, là địa bàn 3 tàu dầu lớn nhất VN của VOS hoạt động full công suất, nhiều thông tin các hãng nhập dầu phải tranh giành nhau để có được từng chiếc tàu dầu, VOS ce bao nhiêu cây cho xứng tầm đây, so với đám cp bds lôm côm thua lỗ thì giá VOS quá bèo bọt phải tăng bao nhiêu lần đây
Sau hai tàu đầu tiên, đến con tàu thứ 3, Đại An, sau khi chạy tuyến Ấn Độ, chuyển qua tuyến Trung Quốc, chạy full công suất như con thoi qua các tuyến vận tải dầu bùng nổ nhất thế giới khi Nga chuyển trục xuất khẩu sang châu Á, đặc biệt sau ngày 5/12/2022 khi EU cấm vận dầu Nga chính thức có hiệu lực
Nhu cầu vận tải dầu sẽ chuyển trục từ châu Âu sang châu Á sau ngày 5/12/2022 ngày EU cấm vận dầu Nga
Địa bàn hoạt động chính của VOS là tuyến châu Á với 3 tàu dầu lớn nhất Việt Nam sẽ ăn trọn con sóng siêu to không lồ này
VOS nắm giữ đội 3 tàu dầu lớn nhất Việt Nam, chạy full công suất trong thời kỳ cước tàu dầu tăng dựng đứng, sau khi EU cấm vận dầu Nga chính thức vào ngày 5/12/2022, dầu Nga đã chuyển trục xuất khẩu sang châu Á, đúng địa bàn hoạt động của VOS
Eps 4000 đồng, nợ vay 1500 tỷ đồng đã trả hết chỉ còn 64 tỷ đồng, lại còn dư 400 tỷ gửi bank lãi suất cao, trong lúc đội tàu dầu lớn nhất VN của VOS chạy spot quốc tế full công suất, phía trước còn có game thoái vốn nhà nước, VOS hội tụ rất nhiều yếu tố hấp dẫn mà thị giá đang quá thấp.