VPS điểm danh những Broker chuyên lùa gà, đổ bô lên đầu các F0

,
  • Mong Admin đừng vì bất cứ tác động này mà xóa bài này vì mình đăng bài không phải có ý định dìm hàng ai, hay hạ bệ một công ty CK nào cả. Cũng ko phải vì lợi ích bản thân mà cảm thấy khá búc xúc với một số thành phần mô giới tạo kênh youtube, titok… phân tích kỹ thuật, vẽ vời, phân tích vĩ mô :)))
    *** Mở đầu bằng những cái tên đình đám trên Youtube của VPS: Không phải khi thị trường sập về 1172 khi các mã cổ phiếu thô lỗ 30-50% thì mình mới viết lên bài này, thực sự thị trường thì ko ai có thể tài giỏi đoán biết đc trong thời gian ngắn hạn thật, nhưng điều tôi muốn nói ở đây là cách họ hành xử khi tài khoản các NĐT nằm trong room ■■■■ họ bị thô lỗ.
  • Minh xin nêu tên:
  1. Long Quân Official Cty CK VPS
  2. Đức Đoàn Official Cty CK VPS
  3. Ngọc Nam invest Cty CK VPS
  4. Trương Toàn New Stock Cty CK VPS

Năm 2020 là năm mà VPS rầm rộ tung các Giám đốc, Phó Giám đốc, Trưởng Phòng… những người 9x mà đã có 20 năm kinh nghiệm trên TTCK của họ lên lùa các nhà đầu tư f0. F0 nghe theo những chỉ báo vẽ vời, nhưng lời văn hoa mỹ cuối cùng vào các room ■■■■, vip, super.
Trong khi 2021 thị trường uptrend rầm rầm thế mà theo các anh Broker VPS thấy ko lãi đc đồng nào mà chỉ bay tiền phí, phím mã lãi thì đc 5%-7% thì lên khoe khắp các room, lỗ 10-20% thì im re hoặc nói con này đầu tư dài hạn. Nghe theo các anh phím mua đi bán lại cuối cùng chã đc đồng nào.
**** Các chiêu trò hút máu:

  • Bán khóa học để kiếm tiền: khóa 5tr dụ dỗ biết bao nhiều người và thì học ba cái thứ tạp nham chắp ghép, phân tích vớ vẫn, ko tạo ra giá trị gì, mà các f0 cứ đăng ký học hết lớp này đến lớp khác đến cả nghìn người (thu tiền tỷ). Xong áp dụng các khóa học của các anh thì lỗ sấp ml.
  • Taọ các room Vip, Super Vip: cho các tài khoản có NAV cao (tiền tỷ) trình tự là cũng 1 mã đó phim cho Super vip trước–>Vip–> free cuối cùng nhóm free mua cuối cùng là nhóm mua giá cao nhất (nhóm super và vip mua trước rồi nên đẩy cao room free thấy giá tăng sợ nó chạy nhảy vào fomo) rủi ro nhất, biết đâu trên nhóm Super vip là các anh đã mua trước sẳn rồi phím các nhóm mua vào :))) giá tăng các anh đổ bô lên đầu chính những người đã cho các anh miếng cơm.
  • Đầu tư ủy thác: Cái này thì chịu các bác F0 ngây thơ, đưa tài khoản hàng năm triệu, thậm chí hàng tỷ đòng cho các Broker này với cam kết “lời thì chia 10% lợi nhuận, còn lỗ thì tự chịu” :)), đọc mà tôi cười ko nhặt đc mồm, có nhóm vip thì " lời chia 20% lợi nhuận, lỗ Broker bù 5%" vời NAV > tiền tỷ các anh khôn hết phần thiên hạ. Riêng việc ủy thác đầu tư mình vẫn đánh giá là tốt, không có gì xấu nhưng phải với các Broker có tâm, có tầm 20 năm kinh nghiệm chứng khoán thực sự, chứ ko phải các Giám đốc mõm này.
  • Nói chung VPS cũng là một đội lái nhỏ rồi, tất nhiên còn nhiều chiêu trò hút máu f0 nữa, nhưng tôi chỉ nói đến đó thôi…
    **** Kết Luận: Vì sao hôm nay tôi viết bài viết này, thực ra vẫn nằm trong room các a, lâu lâu xem các anh phím con gì, phân tích thị trường thế nào đối chiếu với thị trường xem các a rồi lần lượt nhìn các chú gà bị các anh thịt. Cũng ko muốn nêu mặt chỉ tên các anh vì thực ra các f0 bị thô lỗ cũng ko ảnh hưởng gì đến túi tiền của tôi. Nhưng hôm nay tôi thực sự búc xúc và tôi phải nói, phải cảnh báo khi thấy các anh ăn trên tận xương máu của f0 quá đáng, các anh phím người ta lỗ 30-50% các anh bảo mã tốt đầu tư dài hạn, tôi đồng ý, nhưng các a kick các f0 thô lỗ ý kiến về các con hàng các anh phím, hay không cùng quan điểm về các mã mà các anh phím, rồi liên tục khoe lãi phái sinh, kêu gọi f0 vào phái sinh để gỡ, làm như phái sinh là trò gì đó rất dễ chơi, làm như các a là những ông trùm phái sinh vào lệnh là lời để tiếp tục lùa các f0 vào thị trường phái sinh để nhận lỗ kép… sao lại có những con người vì lợi ích của bản thân và vô đạo đức đến thế, nhìn mặt các anh cũng sáng sủa, có ăn có học đàng hoàng, tiền lùa F0 là tiền mà các a mua nhà, mua xe, mua đất ở khác khu biệt thự AQUA… như vậy chưa đủ sao??? thử hỏi trước Covid các a có cái gì, đi me máy, ăn mì tôm, khách hàng được mấy chục người.
    *** Bài viết này xin cảnh tỉnh đến các F0 hãy tìm kiếm cho mình 1 broker có tâm, có tầm, có đủ kinh nghiệm, tuổi đời để chỉ dẫn minh. Xin hết!
8 Likes

Vps bẩn bựa. Dùng mấy ctck không có broker, ko tự doanh như Pinetree là ok nhất

1 Likes

mang tiếng đi đầu tư! không tìm tòi doanh nghiệp chỉ cần biết 3 chữ cái, phụ thuộc vào chúng nó thì chỉ có mất tiền, trách bọn broker 1 thì tự trách bản thân 10

2 Likes

trách cách ứng xử thôi, còn bọn nó lùa f0 tôi chẳng quan tâm

1 like cho chủ thớt.

1 Likes

Fpts hình như cũng không tự doanh mà bác

BCTC của FTS nó ghi có mà bác ơi.

Chung tay hành động: HỦY ngay tk tại VPS để chuyển sang Cty minh bạch hơn.
và hãy KÊU GỌI bạn bè cùng BỎ NGAY VPS!

2 Likes

uh, có mỗi MSH nhưng chuẩn bị thoái vốn đó. Broker của FTS khá tốt

chuẩn bác, làm ăn kiểu chộp dật

1 Likes

1 like cho chủ thớt

cho một like

Chuyện cũ nhưng vẫn luôn mới: đó là câu chuyện của một đám bốc cờ tuổi ranh, hô mua hô bán loạn cào cào.
Chính bọn này góp một phần không nhỏ khiến VNI mãi chẳng chịu nhớn!

Bên cạnh đó thì “tiên trách kỷ, hậu trách nhân”! Một lứa F0 ngu dốt nhưng lòng tham thì vô đáy: chết cũng phải!

Báng bổ, báng bổ :weary::weary: