VSE - Cao tốc Việt Nam - Chặng đường 5 năm

Để bắt kịp với tốc độ phát triển kinh tế, tạo điều kiện thuận lợi cho việc lưu thông hàng hóa và phát triển dịch vụ du lịch. Chính phủ Việt Nam đang từng ngày đôn thốc việc xây dựng các tuyến đường cao tốc trọng yếu và phải cần được mở rộng để phục vụ nhu cầu đi lại. Hiện tại trên sàn chứng khoán có ko nhiều cổ phiếu hưởng lợi từ các công trình này.
VSE là doanh nghiệp được Tổng công ty đầu tư phát triển Cao tốc Việt Nam kết hợp với Tập đoàn xăng dầu Việt Nam kết hợp quản lý.
Với việc kinh doanh lợi nhuận hàng năm mang lợi ích lớn cho cổ đông đặc biệt là công tác phân chia cổ tức bằng tiền mặt, VSE là một doanh nghiệp đáng để đầu tư cho tương lai.

12 Likes
7 Likes
5 Likes

Nút giao Phố Lu đưa vào khai thác từ 6h ngày 30/4/2022. Để đảm bảo hình thức thu phí kín, Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) đã trình Bộ Giao thông vận tải bổ sung phương án tổ chức giao thông và ban hành theo thẩm quyền mức phí dịch vụ sử dụng tuyến đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai khi tổ chức khai thác nút giao Phố Lu kết nối Tỉnh lộ 152 với đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai.

Mức phí cụ thể được đăng tải tại Website VEC: VEC ban hành mức phí dịch vụ sử dụng tuyến đường cao tốc NBLC khi tổ chức khai thác nút giao Phố Lu kết nối Tỉnh lộ 152 với đường cao tốc NBLC do VEC quản lý, khai thác

5 Likes

Sau khi các tuyến đường cao tốc do VEC quản lý áp dụng hệ thống thu phí không dừng ETC thì doanh số sẽ tăng vọt, nên ngại đưa vô?

5 Likes

Cbi cao tốc xây dựng nhiều, kinh tế du lịch sẽ phát triển mạnh

4 Likes

Em cũng có một ít( từ tiền cổ tức mấy con kia, chứ em đu đỉnh đang âm ). Cảm ơn bác Bill nhiều

1 Likes

con này đầu tư hệ dòng tiền cổ tức đều đặn hàng năm bác nhỉ? ai có nhiều tiền vào giá này coi như gửi ngân hàng! VN càng phát triển, cao tốc càng phát triển thì thị giá CP cũng tăng thôi

3 Likes

Chuẩn bị chia cổ tức 3.5% tiền mặt - Lưu ý con này lượng cổ rất ít


6 Likes

Mấy cổ phiếu của bác nay nó làm cho người nắm giữ có tâm trạng thật khó tả :smiley::+1:

1 Likes

Cổ tôi chọn thường ít khi sai lầm, tôi view nó dài hơi và đồng hành cùng doanh nghiệp hướng tới sự phát triển chung của nền kt Việt Nam .
Chúng ta đang là nước đang phát triển và sẽ thành nước công nghiệp, phát triển trong thời gian tới… Cơ sở hạ tầng giao thông và các dịch vụ đi kèm ko thể dậm chân tại chỗ được!

7 Likes

Em tiếc là đã all in đang bị âm, em sẽ gom góp theo bác con này và CiG thật lâu

2 Likes

Danh mục cần phải rõ ràng, nếu đánh dài là phải để lâu chứ TT rung chuyển tí đã vác hàng ra táng là thua rồi!

2 Likes

Vâng, từ khi đọc pic của bác, em chả rơi con nào nữa, với lại đã xác định trước là theo lâu dài rồi, đọc nhận định của bác thì có thêm niềm tin theo định hướng đã chọn

2 Likes

Mã này hay.

Nhưng phải với tầm nhìn dài hạn. Ngắn hạn chưa ăn thua gì.

Tầm nhìn 5 năm như tiêu đề là hợp lý

2 Likes

Tôi view theo từng giai đoạn về phát triển cao tốc của Chính Phủ đề ra , trước mắt tới 2022 - 2025 và sau đó 2025 - 2030

2 Likes

Em cũng thích đầu tư dài những mã ntn. Bác @Mr_Bill_G cho em hỏi mã ANT cầm dài hạn có ổn không ạ?

2 Likes

Nếu xác định cầm dài có cắt lỗ ko bác e hỏi ngốc vđ này

Dài ngắn gì đều có điểm cắt lỗ … nhưng với những mã như VSE bên Upcom thì phần lớn là phải theo sát tình hình doanh nghiệp để nắm giữ chứ ko phải dựa theo kỹ thuật!

2 Likes

Vâng e vẫn theo kt để cắt lỗ mà ko ăn thua bác ạh