Vườn ươm Penny

Penny là một cái gì đó rất mê hoặc, mộng mị. Nó là món hàng mà khi bạn sở hữu có những lúc rất đau đớn, nhưng cũng sẽ rất thăng hoa, mà chỉ có Penny là đem lại được.
Vườn ươm Pennies sẽ là nơi trao đổi về các cổ rác. Nếu trong rác mà có thứ gì đó giá trị, chúng ta sẽ gạn lọc để vớt lấy.
Đầu tiên có một vài mã xin thỉnh giáo các cao thủ: TLD, HSL, CEN, CVN, VTV, KMR, TNI, HAR, PCT, LIC…
Mong sao chúng ta chọn được hàng ngon bổ rẻ… để kiếm sống. Chào thân ái.

6 Likes

PCT là chuẩn bài, cổ đông nội bộ đang muốn mua 2 triệu cổ, sắp đại hội bất thường thay lãnh đạo. Nhiều thay đổi sắp tới…

1 Likes

Chào sieucophieu, bạn chọn em này đúng là có khả năng trở thành siêu cổ. Số cổ float ít, chỉ cần tay to như sieucophieu6868 có khi ôm hết lượng trôi nổi này. Làm ăn rất khá, chưa quý nào lỗ, đang là ngành nghề được hưởng lợi…dù đã tăng 1 chút nhưng vẫn coi là nụ mới chớm nở…Chờ sôi động sẽ tỏa hương…

2 Likes

Xin được bổ sung thêm một vài em, AMV, NED và dàn siêu pháo họ nhà QC đứng đầu là FLC… Hi vọng các cao thủ cho xin ý kiến trao đổi, chúng ta không khuyến nghị mua hay bán, chỉ là khu vườn cho những ai đi ngang qua thấy hoa nở thì hái…Thân ái

1 Likes

Về tỉ suất sinh lời, nếu ai đã từng đánh penny mà chế ngự được lòng tham thì Pen thậm chí còn đem lại lãi rất lớn. Do việc bóc tỉa từng lớp sần sùi để lộ ra vẻ đẹp của các cp rác sẽ đem lại thành quả rất lớn, nhưng điều đó thật không dễ dàng. Nếu ai đi ngang qua, xin cho vườn ươm một chút sự quan tâm, sự tưới tắm để trong khu vườn ấy sẽ phát lộ các bông hoa. Thân ái.

2 Likes

cảm ơn bác, dù penny nhưng chưa quý nào lỗ, nợ vay rất ít chỉ hơn 400 triệu, bookvalue 13K. Tiền gửi ngân hàng hơn 44 tỏi, dự kiến chia cổ tức 20% và tăng vốn để mở rộng kinh doanh

2 Likes

ICF siêu penny giá thấp, múc ngay và luôn

1 Likes

ICF lực cầu quá khủng

1 Likes

Chào codonglon69, ICF của bạn đang có lượng cầu lớn nhỉ. sau khi giải trình hạn chế giao dịch, thì giao dịch đã sôi động hơn. Nếu em nó giữ vững phong độ như thế này thì chẳng bấy lâu sẽ vươn lên… codonglon69, liệu năm nay làm ăn có lãi không, thấy 2 quý bắt đầu ngon rồi. Có cdl Trần hữu duyên bán chắc là ném đá dò đường… Ngồi ngắm em nó nhỉ.

Em này nợ ít nhỉ. Chắc cửa nhà khá giả nên chẳng cần đi vay. 23 tr cổ hầu như các cđl nắm giữ. Có biến động nhân sự đưa 1 kế toán vào có nghĩa là muốn siết lại việc kinh doanh… Hi vọng đợt tới em nó làm ăn tốt lên, dần trở thành siêu cổ. Sieucophieu6868 thi thoảng bớt chút thời gian thông tin cho vườn ươm với nhé.

1 Likes

Về nguyên tắc, vườn ươm trồng từ hạt, từ mầm nhỏ, thì dù pennies có rác cỡ mấy rồi cũng sẽ lớn được, không nhiều thì ít. Nên nếu các cp pennies nào đã và đang tạo nền tốt thì chúng ta vun tưới cho em nó phát triển. Cần lắm các bàn tay chung sức các bạn nhé.

2 Likes

KVC thế nào bác

1 Likes

KMR giá đang quá thấp so với giá trị thật

ICF chạy kìa

1 Likes

Penny ICF chạy mạnh

ICF tím lịm

1 Likes

ICF xúc

ICF chạy đấy, giá thấp

Em này đang xây dựng nốt phần sườn phải. Lực cầu vẫn còn lưỡng lự lắm, chưa muốn lên. Em nó cứ phải vượt 4.2 thì mới xanh tốt được bạn ạ. Chờ bạn vào vun tưới cho em nó nhé.

em vào rồi giờ đang chờ sung rụng :smile:

1 Likes